+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng và những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" gây ồn ào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không ít lần nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến dư luận xôn xao với những phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” của anh.

    (ĐSPL) – Không ít lần nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến dư luận xôn xao với những phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” của anh.

    Mặc dù là người của công chúng nhưng Tuấn Hưng không ngần ngại có những phát ngôn “chợ búa”, thẳng thắn. Thậm chí, anh không ngần ngại vặng tục công khai trên trang cá nhân khiến không ít fan hâm mộ phải ngán ngẩm và thất vọng với thần tượng của mình. Cùng điểm lại những phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” của Tuấn Hưng.

    Cạch mặt Bài hát yêu thích, "đáp trả" Mỹ Linh

    Mới đây, Tuấn Hưng gây xôn xao với status văng tục và tuyên bố “cạch mặt” Bài hát yêu thích. Không những vậy, anh còn không ngần ngại “đáp trả” trước lời “chỉ bảo” của nữ ca sĩ Mỹ Linh. Những lời "qua lại" sau đó của Tuấn Hưng dành cho đàn chị đã khiến dư luận được một phen "dậy sóng". Anh không ngần ngại khi “đá xéo” nữ diva này và thẳng thắn cho rằng với anh chỉ có Hồng Nhung – Thanh Lam là chị lớn thực sự.


    Những lời "qua lại" sau đó của Tuấn Hưng dành cho đàn chị đã khiến dư luận được một phen "dậy sóng". Đặc biệt là sau status anh nhắn gửi đến Mỹ Linh và nhạc sĩ Huy Tuấn đừng có bắt nạt anh khiến khán giả vô cùng tò mò.

    Theo những chia sẻ của Tuấn Hưng trước đó, nhiều người đoán già đoán non rằng Tuấn Hưng tức giận vì anh bị xếp hạng sau các đàn em ở trên tờ vé. Chính Việc hình ảnh và tên tuổi của anh bị xếp cuối cùng và đứng bị các nhân tố trẻ tuổi không nổi tiếng bằng anh chính là ngọn nguồn của bức xúc này.

    "Nếu Việt Nam thua Thái Lan, tôi sẽ cạo trọc đầu"

    Trước đó, Tuấn Hưng cũng phải “gánh chịu” hậu quả trong những phát ngôn của chính mình. Mái tóc hiện nay của anh chính là hậu quả của “lời nói vạ miệng” trước đây trọng trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan ở SEA Games 28 cách đây không lâu.


    “Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu” , chính là lời tuyên bố hung hồn của nam ca sĩ này với niềm tin chiến thắng vào đội nhà. Tuy nhiên, sự thất bại của đội tuyển Việt Nam với Thái Lan đã khiến anh phải thực hiện lời tuyên bố này. Cũng ở thời điểm đó, hình ảnh Tuấn Hưng cạo trọc đầu gây sốt cư dân mạng và được mọi người thi nhau tìm kiếm.

    Tuấn Hưng sau đó "đã hứa là làm", anh cạo tóc khi đang đi lưu diễn tại Berlin và quay video, chụp ảnh làm bằng chứng trước công chúng. Chính bản lĩnh đàn ông, "nói là làm" của Tuấn Hưng lúc đó đã nhận được sự ủng hộ lẫn ngưỡng mộ của rất nhiều khán giả.

    Tẩy chay người dùng phần mềm Võ Tắc Thiên

    Nếu như ở thời điểm bộ phim Võ Tắc Thiên gây sốt cư dân mạng. Cộng đồng Facebook đua nhau đăng tải hình ảnh với tạo hình Võ Tắc Thiên gây sốt thì Tuấn Hưng lại ngược lại. Anh quyết tâm tẩy chay cơn sốt này và tuyên bố sẽ “unfriend” những bạn bè của mình dùng phần mềm này.

    "Các bạn sử dụng vô tội vạ khiến hình ảnh Võ Tắc Thiên cũng trơ nên xấu xí với các thể loại mặt trai không ra trai, gái không ra gái. Ừ thì đó là sở thích của mỗi người nhưng bắt đầu từ hôm nay tôi thành thật mong các bạn trước khi sử dụng phần mềm này thì hãy suy nghĩ một chút về sắc đẹp của chính mình và một chút về sự tự ái dân tộc mình nhé”, Tuấn Hưng chia sẻ sự khó chịu của mình trước phần mềm chỉnh ảnh Võ Tắc Thiên.

    Phản pháo khi thấy chỉ trích xăm hình trên tay

    Còn nhớ, Tuấn Hưng cũng từng bị ném đá với hình ảnh cánh tay "chi chít" các hình xăm. Nếu như nhiều sao chọn “im lặng là vàng” để cho qua vụ lùm xùm thì nam ca sĩ này lại không ngần ngại phản pháo, đáp trả với dư luận. Anh sẵn sang tỏ rõ thái độ và nêu lên quan điểm của mình với việc xăm mình: "Ý các bạn là: xăm như ăn cắp! Trả lời: Phần lớn những kẻ ăn cắp lại không xăm vì muốn xăm phải có tiền. Phải có tiền mới xăm được, không có mới phải đi ăn cắp. Nhé!".


    Tuấn Hưng cũng không ngại đáp trả khi nhiều người cho rằng hình xăm của anh như giang hồ. Nam ca sĩ thách thức những người nói anh đứng trước mặt một người có hình xăm như mình nói vậy và cho rằng họ đều là những “anh hùng bàn phím”.

    “Ngoài đường, nếu thấy mấy người xăm nhiều như tôi mà bạn dám mở mồm thì tôi sợ bữa tối của bạn lại là cháo đấy!", Tuấn Hưng đáp trả.

    Không chỉ có những phát ngôn mang tính “chua ngoa”, chợ búa, Tuấn Hưng còn có những phát ngôn chính tỏ bản lĩnh đàn ông và là người anh thực sự của các em. Vào năm 2014, Tuấn Hưng từng phát biểu "Nếu trong vòng 1 năm tôi không thể giúp Hạnh Sino nổi tiếng thì tôi cũng sẽ giải nghệ" trong buổi ra mắt album remix Đam Mê khi giới thiệu Hạnh Sino với truyền thông. Phát biểu này của anh khá hùng hồn khiến nhiều người bất ngờ.


    Tuấn Hưng cũng tỏ ra là người anh cả thực sự khi lên tiếng bảo vệ đàn em trong đội bóng. Anh còn thẳng thắn chia sẻ khi vấp phải sự chỉ trích từ khán giả: “Tôi chấp nhận bị gọi là thằng hèn, không tôn trọng khán giả. Nhưng tôi thà làm như vậy, chấp nhận tiếng xấu về mình còn hơn phải nhìn anh em lặn lội hàng trăm km đến thi đấu để rồi nhận thất bại”.


    Trong tình trường, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh cũng có nhiều phát ngôn khiến không ít người sốc. "Ngoan hay không ngoan nó cũng chỉ là điểm số vô hình mà mỗi người đánh giá về tôi. Nhưng tôi chắc chắn một điều rằng tôi là một người đàn ông có tư cách!" hay anh tự nhận mình là "một con ngựa bất kham trong tình yêu". Thậm chí, Tuấn Hưng không ngần ngại khi được hỏi về những vấn đề nhạy cảm và mạnh dạn chia sẻ quan điểm về đời sống riêng tư: "Tôi nghĩ trong chuyện chăn gối, một người phụ nữ cá tính sẽ làm cho đàn ông cảm thấy thú vị hơn. Phụ nữ ngoan hiền không hay ho lắm đâu, chán lắm!".

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]yiDdM7Q6AI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-va-nhung-phat-ngon-thang-nhu-ruot-ngua-gay-on-ao-a102611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.