+Aa-
    Zalo

    Tuần này, Quốc hội chất vấn 4 bộ trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bốn vị trưởng ngành được lựa chọn đăng đàn trong tuần này là Bộ trưởng các Bộ: NN&PTNT, Công Thương, GD&ĐT, KH&CN.

    (ĐSPL) - Bốn vị trưởng ngành được lựa chọn đăng đàn trong tuần này là Bộ trưởng các Bộ: NN&PTNT, Công Thương, GD&ĐT, KH&CN. 

    Tại chương trình kỳ họp thứ 9, hôm nay (ngày 8/6), Quốc hội sẽ cả ngày để thảo luận, đánh giá bổ sung tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2014; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2015.

    Phiên họp được phát thanh, truyền hình trực tiếp. Ngoài ra, trong tuần, Quốc hội cũng sẽ biểu quyết thông qua nghị quyết về quyết toán ngân sách nhà nước năm 2013 và một số luật khác.

    Đáng chú ý, Quốc hội sẽ tiến hành chất vấn các bộ trưởng, trưởng ngành trong Chính phủ. Phiên chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội diễn ra trong 2,5 ngày (từ 11 đến 13/6).

    Bốn vị trưởng ngành được lựa chọn đăng đàn kỳ này là Bộ trưởng các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công Thương, Khoa học và Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo.

    Phiên chất vấn sẽ được tường thuật, phát thanh trực tiếp.

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]cgHhc1FOvG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-nay-quoc-hoi-chat-van-4-bo-truong-a97556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.