+Aa -
    Zalo

    Tuấn NQ - Giải đáp thắc mắc nên mua bảo hiểm nhân thọ của công ty nào

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày nay, nhiều người lựa chọn mua bảo hiểm nhân thọ với mục đích bảo vệ sức khoẻ và tích lũy tài chính có hiệu quả. Ở nước ta, có rất nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ hiện đang hoạt động. Mỗi công ty sẽ có một chính sách riêng dành cho những khách hàng của mình. Nếu bạn đang không biết nên mua bảo hiểm nhân thọ của công ty nào. Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia bảo hiểm Tuấn NQ.

    Tuấn NQ là ai?

    Tuấn NQ (Tên đầy đủ là Nguyễn Quang Tuấn) là một trong những chuyên gia bảo hiểm nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Có cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Là một người năng động, tích cực và luôn muốn thử thách bản thân.Với tài năng cùng các chiến lược số thông minh, anh Tuấn NQ đã và đang chăm sóc cho rất nhiều khách hàng sử dụng bảo hiểm nhân thọ.

    d1

     

    Trong quá trình làm việc, anh Tuấn NQ nhận thấy rất nhiều khách hàng chưa thực sự hiểu về loại bảo hiểm đặc biệt này. Vì vậy mà anh đã không ngừng nỗ lực xây dựng nên trang web Tuannq.vn để chia sẻ những kiến thức về bảo hiểm nhân thọ một cách đơn giản và gần gũi nhất.

    Nên mua bảo hiểm nhân thọ của công ty nào là tốt nhất?

    Hầu hết tất cả mọi người khi mới bắt đầu tìm hiểu về các gói bảo hiểm nhân thọ luôn có chung một thắc mắc chính là không biết nên mua bảo hiểm nhân thọ của công ty nào. Bởi vì hiện nay có đến hơn 10 công ty bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động ở nước ta. Tất nhiên là không phải đơn vị nào cũng uy tín và hỗ trợ khách hàng hết mình.

    Hiện tại, bảo hiểm của Dai-ichi đang được mọi người yêu thích và đánh giá cao không chỉ bởi uy tín mà còn có nhiều gói bảo vệ phù hợp với từng nhu cầu như: An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện, An Tâm Sức Khỏe, An Thịnh Đầu Tư,...

    d2

    Những lưu ý khi mua bảo hiểm nhân thọ

    Thường thì hầu hết khách hàng đều không có quá nhiều kiến thức về bảo hiểm nhân thọ. Do đó mà khi lựa chọn mua bất kỳ một gói bảo hiểm nào cũng cần phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều. Để an tâm khi mua bảo hiểm nhân thọ, mỗi người cần lưu ý những điều sau:

    - Chọn công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín: Đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất mà mỗi người tham gia mua bảo hiểm đều phải quan tâm. Bạn cần hoạch định rõ mục tiêu của mình để lựa chọn gói mua bảo hiểm phù hợp nhất.

    - Chọn mua gói bảo hiểm đúng với nhu cầu cũng như khả năng kinh tế: Bởi vì mỗi công ty sẽ cung cấp rất nhiều gói bảo hiểm khác nhau. Mức tiền đóng vào hàng tháng cũng khác nhau rõ rệt. Vì vậy mà hãy cân nhắc đến nhu cầu bảo hiểm và kinh phí của bản thân để chọn gói thích hợp nhất.

    - Kê khai đúng thông tin: Trong quá trình làm hồ sơ, nhân viên bảo hiểm sẽ hỗ trợ bạn điều này. Bạn cần đọc kỹ từng mục, sau đó điền chính xác và trung thực các thông tin, câu hỏi, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe của bản thân. Cuối cùng là kiểm tra thật kỹ tất cả các thông tin đã điền và trả lời trước khi ký tên vào giấy yêu cầu bảo hiểm.

    - Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký: Lưu ý kỹ các mục: Lãi suất, lãi chia, đáo hạn, bảo lãnh y tế, các trường hợp không được bồi thường, quy trình và thủ tục nhận quyền lợi trong trường hợp xảy ra sự kiện bảo hiểm…

    d3

    Để được hiểu hơn về bảo hiểm nhân thọ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của chuyên viên bảo hiểm Tuấn NQ để được hỗ trợ tư vấn tận tình hơn nhé để sớm tìm được cho mình một gói bảo hiểm nhân thọ tốt nhất. Hi vọng rằng các bạn sẽ có những phút giây thật bổ ích về kiến thức bảo hiểm nhân thọ khi đến với blog và các channel của Tuấn NQ.

    Thông tin liên hệ:

    Tuan NQ - Bảo hiểm là phải thật

    Điện thoại: 0934.35.2526

    Facebook: Tuan NQ (Nguyen Quang Tuan)

    Website: https://www.tuannq.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-nq-giai-dap-thac-mac-nen-mua-bao-hiem-nhan-tho-cua-cong-ty-nao-a574810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan