+Aa-
    Zalo

    Tuấn Trần lên tiếng về việc mặc đồ hiệu đóng vai trai nghèo

    ĐS&PL Để phù hợp với nhân vật gia cảnh khó khăn, tính cách phóng khoáng, Tuấn Trần lựa chọn phong cách bụi bặm, song giá trị thực của các set đồ có thể lên tới hàng chục triệu đồng.

    Gần đây, vai diễn của Tuấn Trần trong phim Tâm Lof - Lỡ va vào nhau gây chú ý từ tạo hình đến diễn xuất. Một số khán giả phát hiện nam diễn viên mặc toàn hàng hiệu như quần jeans rách Saint Laurent giá 1.961 USD (khoảng 45 triệu đồng); quần jeans đen Saint Laurent giá 1.086 USD (khoảng 25 triệu đồng); áo sơ mi sọc caro Balenciaga giá 1.063 USD (khoảng 24 triệu đồng); áo sơ mi sọc caro Palm Angels giá 737 USD (khoảng 17 triệu đồng);....

    2 9283 1653375401
    Ở cảnh phim nhân vật đi xin việc, toàn bộ set đồ anh khoác trên người có tổng trị giá gần 2.000 USD. Trong đó, sơ mi Thom Browne giá 508 USD, quần jeans Saint Laurent giá 1.086 USD, đôi giày cùng hãng giá 400 USD.
    4 1831 1653375402
    Sơ mi caro của Palm Angels giá 737,37 USD.
    3 4088 1653375401
    Quần jeans rách giá 1.961 USD.

    Có ý kiến cho rằng những trang phục Tuấn Trần chọn diện để vào vai Tâm Lof chưa hợp lý. Bởi trong Tâm Lof - Lỡ va vào nhau, nhân vật Tâm Lof vốn là dân IT bỏ nghề làm thợ sửa máy lạnh, điện thoại,... để chăm mẹ già mắc bệnh đãng trí. Nhân vật có bối cảnh gia đình khó khăn, không hợp để diện hàng hiệu, thay vào đó bằng quần áo bình dân thì tạo hình sẽ phù hợp hơn.

    Chia sẻ với VietNamNet, nam nghệ sĩ cho biết: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về khoản trang phục khi đóng Tâm Lof. Thực tế, phim nước ngoài vẫn chuẩn bị hàng hiệu cho diễn viên đóng vai nghèo vì họ chọn kiểu trang phục đảm bảo phù hợp với nhân vật. Thân hình tôi cao, vai lại ngang và to, nếu mặc đồ phom chật lên phim sẽ rất xấu. Tôi không tự tin lên phim với tạo hình như vậy. Vì vậy, tôi tự đầu tư toàn bộ quần áo hợp dáng người mình trong phim này. Dĩ nhiên, dù là hàng hiệu nhưng chúng có kiểu cách đơn giản, bụi bặm, hoàn toàn không có tên thương hiệu nên không sai hoàn cảnh nhân vật".

    Cụ thể, Tuấn Trần chủ yếu chọn những trang phục, phụ kiện như quần jeans rách màu trung tính, áo sơ mi phom rộng đơn giản, giày thể thao tiện lợi... phong cách bình dân, bụi phủi. Anh muốn khắc họa nhân vật là chàng trai nghèo có tính cách phóng khoáng, lạc quan qua trang phục.

    Thời chưa nổi tiếng, cát-sê thấp, Tuấn Trần từng phải chi đến 1/2 cát-sê để mua quần áo khi đóng một phim điện ảnh. Hiện tại, Tuấn Trần hài lòng khi mức cát-sê có thể thoải mái dùng đầu tư vào phục trang, hình ảnh của mình.

    dk5548
    Tuấn Trần.

    Tuấn Trần là nam diễn viên trẻ mới có gần 7 năm tham gia đóng phim, nam diễn viên đã bỏ túi kha khá dự án phim từ điện ảnh, truyền hình đến web drama. Tuấn Trần từ một chàng trai chưa qua lớp đào tạo diễn xuất nào từ từ được đóng chính và dần trở thành một gương mặt thân quen trong mắt khán giả, đó chính thành quả dựa vào sự nỗ lực và cố gắng không nghĩ của anh suốt thời gian qua.

    Trong một lần đi casting phim Mùa oải hương năm ấy, lúc đầu mục đích chỉ lên tivi cho mẹ vui, nhưng không ngờ anh lại được lọt vào mắt xanh của nhiều vị đạo diễn, con đường tiến sân vào showbiz từ đây cũng dần rộng mở đối với Tuấn Trần.

    Sau khi thành công trong vai diễn đầu tay vào của bộ phim Mùa oải hương năm ấy, Tuấn Trần bắt tay với ca sĩ Hari Won đóng chính trong MV Anh cứ đi đi.

    Chưa dừng lại ở đó, sự ăn ý trong cách làm việc và năng lực của Tuấn Trần đã giúp anh trở thành một đồng nghiệp và là bạn thân của nữ diễn viên Hàn Quốc này khi thường cùng cô hợp tác trong dự án khác như Gia đình Mén, Thiên ý.

    Tuấn Trần được diễn chính đầu tiên trong phim Chị em nhà Đông Các, sau đó những dự án khác cứ nối tiếp đến với anh như: Xưởng 13, Lao công bí ẩn, Chạm vào danh vọng, Kén mẹ chồng,…

    Cuối năm 2019, Tuấn Trần cho ra web drama Thần chết tập sự cùng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ: Anh Đức, Emma, Đỗ Hoàng Dương, Bo Bắp…

    Đầu năm 2020, Tuấn Trần có nhiều hoạt động đóng phim với các dự án tên tuổi như tham gia vào web drama đình đám Bố Già của Trấn Thành, hay phim điện ảnh Sắc Đẹp Dối Trá.

    Nam diễn viên đã để lại nhiều ấn tượng khi vào vai Sang - đứa con ngỗ nghịch con ông Thành trong Bố Già, anh thể hiện hoàn hảo, trọn vẹn vai, nhiều người khen ngợi Tuấn Trần đã có những thay đổi làm mới cách diễn và hình tượng của mình ngày càng rõ rệt. Bộ phim mang đến ý nghĩa về tình cảm gia đình, vai diễn của Tuấn Trần cũng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-tran-len-tieng-ve-viec-mac-do-hieu-dong-vai-trai-ngheo-a538752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan