+Aa-
    Zalo

    Tức giận, gia đình vợ tố cáo con rể giao cấu với trẻ em

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tức giận vì con rể ham ăn nhậu, lười làm, đánh đập con gái, gia đình vợ làm đơn tố cáo con rể về hành vi giao cấu với trẻ em.
    (ĐSPL) - Tức giận vì con rể ham ăn nhậu, lười làm, đánh đập con gái, gia đình vợ làm đơn tố cáo con rể về hành vi giao cấu với trẻ em.
    Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đốp (Bình Phước) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Văn Tú (SN 1985, ngụ xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp) để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.
     Ảnh minh họa.
     
    Theo tài liệu của cơ quan công an, Tú và cháu T.T.H. (SN 1999) yêu thương nhau. Từ khoảng tháng 11/2012 đến tháng 7/2013, Tú và H. đã nhiều lần quan hệ tình dục và dẫn đến H. có thai. Sau đó, H. sinh được một bé trai và gia đình hai bên đã thống nhất tổ chức đám cưới cho Tú và H.
    Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, giữa Tú và gia đình H. xảy ra mâu thuẫn. Tức giận con rể, gia đình H. đã làm đơn tố cáo hành vi giao cấu với trẻ em của Tú đến Công an huyện Bù Đốp. Tú có thói quen ăn nhậu, không chịu làm ăn nhiều lần xung đột, gây gổ với gia đình và đánh đập T.
    Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-gian-gia-dinh-vo-to-cao-con-re-giao-cau-voi-tre-em-a41276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan