+Aa-
    Zalo

    Tức giận vì nghe tin con trộm đồ, bà mẹ phạt con theo cách tàn nhẫn khiến ai nấy đều run sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Bà mẹ 37 tuổi khẳng định chỉ muốn dạy con, không nghĩ rằng hành động của mình lại gây ra hậu quả nghiêm trọng như vậy.

    Bà mẹ 37 tuổi khẳng định chỉ muốn dạy con, không nghĩ rằng hành động của mình lại gây ra hậu quả nghiêm trọng như vậy.

    Theo tờ The Sun, sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Cochabamba, Bolivia. Sau khi nghe một chủ cửa hàng ở địa phương phàn nàn về việc hai con gái của mình lấy cắp bánh ngọt, người mẹ 37 tuổi vô cùng tức giận, ngay lập tức về nhà và quyết dạy cho các con một bài học.

    Tuy nhiên, thay vì la mắng hay dùng tới đòn roi như nhiều bậc phụ huynh khác, bà mẹ này lại quấn rơm vào con gái 6 tuổi rồi châm lửa đốt. Một nguồn tin cho biết, người mẹ muốn đốt cả tay con gái út 4 tuổi nhưng may mắn, cô bé đã chạy thoát sau khi chứng kiến điều khủng khiếp đang xảy ra với chị gái.

    Bà mẹ 37 tuổi bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

    Người cha dượng 32 tuổi cũng bị bắt do không can ngăn người mẹ thực hiện hình phạt nhẫn tâm với 2 con gái.

    Sau khi nhận được tin báo về vụ viêc, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt, bắt giữ người mẹ cùng cha dượng của hai bé nhưng người mẹ sau đó đã được thả ra do đang mang thai 6 tháng.

    Ruben Dario Lobaton, giám đốc lực lượng đặc biệt chống bạo lực Cochabamba cho biết bà mẹ này đã tự đặt hai con gái vào tình trạng nguy hiểm.

    “Người mẹ thừa nhận đã quấn rơm vào cả hai tay của hai con gái như một hình phạt. Sau khi thấy mẹ châm lửa đốt rơm trên tay chị gái, cô em dù còn nhỏ tuổi nhưng đã ý thức được sự việc liền nhanh chóng trốn chạy”, ông Ruben cho hay.

    Bé gái 6 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện.

    Hành động của người mẹ khiến bé gái 6 tuổi bị bỏng độ 2 với các vết thương ở phần cánh tay và khuỷu tay. Được biết, cô bé sẽ phải trải qua ít nhất 4 cuộc phẫu thuật để phục hồi khả năng vận động ở cánh tay và bàn tay. Bên cạnh đó, cô bé cũng cần được điều trị những chấn thương tâm lý tiềm ẩn do vụ việc kinh hoàng gây ra.

    Các bác sĩ cảnh báo rằng quá trình phục hồi của bé gái 6 tuổi này kéo dài từ vài tháng tới một năm, thậm chí sẽ để lại những di chứng lâu dài. Em gái 4 tuổi của nạn nhân hiện đang được các nhân viên thuộc trung tâm bảo trợ trẻ em và vị thành niên chăm sóc. 

    Phía tòa án thông tin, bà mẹ này sẽ phải trình diện trước tòa sau khi sinh xong. Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-gian-vi-nghe-tin-con-trom-do-ba-me-phat-con-theo-cach-tan-nhan-khien-ai-nay-deu-run-so-a348277.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan