+Aa-
    Zalo

    Tức giận vì vợ sinh liên tiếp 2 con gái, gã chồng làm ra điều ác nghiệt

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc cãi vã với vợ, người đàn ông đã túm lấy cô con gái đầu lòng 5 tuổi và cố bóp cổ đứa trẻ đến chết.

    Hiện ở rất nhiều nơi trên thế giới có quan niệm cổ hủ rằng đàn ông vượt trội hơn phụ nữ và Ấn Độ là một trong những quốc gia có sự phân biệt giới tính sâu sắc. Cũng bởi điều này, một người đàn ông đã gây ra bi kịch kinh hoàng sau khi vợ hạ sinh liên tiếp 2 con gái.

    Venkateshwara Rao (29 tuổi), sống ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ đã kết hôn với cô Nayana vào năm 2016. Họ có con gái đầu lòng chỉ một năm sau khi cưới và ngay sau đó, Venkateshwara đã giục vợ sinh tiếp để có con trai.

    Chưa kịp phục hồi sau khi sinh nở, cô Nayana đành lòng mang thai theo ý nguyện của chồng. Tuy nhiên lần này cô tiếp tục sinh con gái nên hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, xung đột.

    bo bop co con gai 1
    Ảnh minh họa.

    Cô Nayana chia sẻ, kể từ khi sinh con gái đầu lòng, nhà chồng thường xuyên mạt sát cô vì "của hồi môn đã ít lại còn chỉ biết sinh con gái". Đến khi con gái thứ 2 ra đời, cô Nayana vốn bị nhà chồng mắng chửi, đánh đập suốt ngày, đã yếu lại càng yếu hơn. Để đảm bảo an toàn của bản thân và các con, cô đưa 2 con gái quay về nhà mẹ đẻ sinh sống.

    Trong lần sang thăm con gần đây, hai vợ chồng chị Nayane lại tiếp tục cãi vã vì việc sinh con gái. Trong cơn giận dữ, Venkateshwara đã túm lấy con gái 5 tuổi và cố bóp cổ đến chết. Cô Nayana vội vàng gọi cảnh sát đến giúp đỡ. Venkateshwara bị lực lương chức năng bắt giữ ngay sau đó, chưa rõ gã cha tồi tệ này sẽ phải nhận hình phạt thế nào.

    Tại đồn cảnh sát, Venkateshwara khai rằng do quá áp lực việc phải duy trì dòng dõi, thừa kế dòng họ, gã đã ra tay với con gái, cố gắng siết cổ con.

    Theo quan niệm phụ hệ truyền thống của Ấn Độ, con trai tiếp nối dòng dõi, thừa kế gia sản, tên họ và chăm sóc cha mẹ khi về già, còn con gái vô giá trị vì sẽ xuất giá và đem theo nhiều tiền tài làm của hồi môn.

    Một cuộc điều tra sức khỏe gia đình cấp quốc gia mới nhất của chính phủ Ấn Độ cho thấy, mặc dù tỷ lệ chênh lệch giới tính tại địa phương đã được cải thiện đôi chút nhưng vẫn có tới 80% người Ấn Độ vẫn mong muốn có ít nhất một con trai.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-gian-vi-vo-sinh-lien-tiep-2-con-gai-ga-chong-lam-ra-dieu-ac-nghiet-a543076.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan