+Aa-
    Zalo

    Tuệ Như “bóc phốt” Hồ Quang Hiếu trên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuệ Như chia sẻ, cô không chỉ bị “lừa” đăng ký kết hôn, Hồ Quang Hiếu còn có rất nhiều tật xấu.

    Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức kết hôn vào tháng 8/2023, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như thường xuyên có những chia sẻ thú vị về cuộc sống sau hôn nhân của hai vợ chồng. Tình cảm của cả hai trở nên khăng khít hơn sau khi về chung một nhà, song cũng lộ nhiều điểm xấu của đối phương.

    ho quang hieu tue nhu 8
    Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã tổ chức đám cưới vào hồi tháng 8/2023. Ảnh: FBNV

    Mới đây, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như có dịp xuất hiện trong chương trình The Khang Show. Cặp đôi có dịp tâm sự nhiều hơn về chuyện tình của mình từ lúc yêu tới lúc cưới và cả cuộc sống sau hôn nhân. 

    ho quang hieu tue nhu 3
    Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như xuất hiện trên The Khang Show. Ảnh: CMH

    Tuệ Như chia sẻ, cô biết Hồ Quang Hiếu qua những sản phẩm âm nhạc, sau đó cả hai có cơ hội trò chuyện hơn khi đi diễn chung. Trong những lần đó, cô ấn tượng bởi tính hòa đồng, biết quan tâm người khác của Hồ Quang Hiếu. 

    Mặc dù cảm mến nhau nhưng Hồ Quang Hiếu từng e ngại chuyện tỏ tình vì Tuệ Như cao hơn anh. Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, nam ca sĩ cảm nhận được sự đồng điệu của cả hai trong cả tính cách cùng quan điểm sống nên quyết định tiến tới.

    ho quang hieu tue nhu 6
    Cặp đôi có sự đồng điệu trong tính cách và quan điểm sống. Ảnh: FBNV

    Tuệ Như cũng cho biết thêm, từ khi yêu Hồ Quang Hiếu, cô tin tưởng anh vô điều kiện, đến mức không cần tìm hiểu bất cứ điều gì, thay vào đó tự anh sẽ chủ động chia sẻ với cô. Nói về điều này, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn: "Tôi nghĩ rằng khi đến với nhau, mình nên thật tình và nói hết những điểm xấu. Nếu cô ấy chấp nhận được thì chúng tôi mới có thể sống lâu dài hơn." Chính sự chân thật của anh khiến Tuệ Như có cảm giác an toàn và được tôn trọng, điều đó đã giúp anh có được trái tim mỹ nhân sinh năm 2000.

    ho quang hieu tue nhu
    Tuệ Như cho biết cô rất tin tưởng Hồ Quang Hiếu. Ảnh: FBNV

    Dù khá hợp nhau về tính cách và quan điểm sống nhưng Tuệ Như tiết lộ ông xã không ít lần vẫn khiến cô bất ngờ. Trong đó, câu chuyện đăng ký kết hôn chớp nhoáng của cả hai cũng làm MC Nguyên Khang không khỏi bất ngờ và thích thú.

    Tuệ Như kể: "Bữa đó chưa bàn, chưa nói gì hết luôn, cả hai chở nhau đi xe máy. Anh ấy bỗng dưng chở tôi tới Ủy ban nhân dân phường, tôi cũng vô tri đi theo. Đến khi người ta đưa ra 2 tờ giấy kêu ký thì tôi ký. Tôi nghĩ người ta chở mình ra đây rồi, kêu ký mà mình không ký thì cũng kỳ. Lúc đó tôi còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra hết, ký xong thì anh Hiếu lấy điện thoại chụp rồi đăng lên thôi. Tới hồi tôi về nhà tôi cũng chưa hiểu gì luôn, tôi chụp hình lại tờ giấy rồi gửi cho mẹ tôi. Lúc đó tôi mới tỉnh táo lại và định hình là vậy mình đã có chồng rồi."

    ho quang hieu tue nhu 1
    Tuệ Như "bóc phốt" Hồ Quang Hiếu trên sóng truyền hình. Ảnh: CMH

    Khi bị bà xã “bóc phốt” anh “lừa kết hôn” trên sóng truyền hình, giọng ca Con bướm xuân giải thích anh đã từng đề cập chuyện này với cô nhưng có vẻ cô không để ý. Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu chia sẻ thêm, vợ chồng anh tính có con trước khi kết hôn bằng cách thụ tinh trong ống nghiệm và để thực hiện được phương pháp này cần có hôn thú nên anh quyết định đưa Tuệ Như đi đăng ký kết hôn. 

    Trước đây, đã có không ít lần hai người tiết lộ tật xấu của nửa kia, ví dụ như Tuệ Như dành nhiều thời gian để ngủ hay việc Hồ Quang Hiếu thường xuyên vứt đồ lung tung. Tuệ Như vui vẻ nói: Tính tôi hơi "đàn ông" nên không chú trọng lắm việc chăm sóc sắc đẹp, nhưng anh Hiếu thì "bánh bèo" và trẻ con lắm. Tối đến 11 giờ đêm là anh ấy ngồi xức kem lên mặt, lên tay chân. Anh ấy còn quay sang tôi rồi giải thích: Xức cái này tốt lắm!”

    ho quang hieu tue nhu 4
    Tuệ Như tự nhận tính cách "hơi đàn ông", trong khi Hồ Quang Hiếu lại "bánh bèo" và trẻ con. Ảnh: FBNV

    Mặt khác, Hồ Quang Hiếu cho biết gia đình của anh không nghĩ rằng nam ca sĩ sẽ cưới Tuệ Như vì khoảng cách tuổi của hai người lên đến 17 tuổi. Trong khi đó, ba mẹ của Tuệ Như không biết con gái đang yêu Hồ Quang Hiếu cho đến khi cả hai công bố thông tin "về chung một nhà" với truyền thông. 

    ho quang hieu tue nhu 2
    Bố mẹ Hồ Quang Hiếu bất ngờ vì anh lấy vợ trẻ hơn anh 17 tuổi. Ảnh: CMH

    Nói thêm về cuộc sống sau khi lấy vợ, Hồ Quang Hiếu trải lòng: "Tôi thấy cuộc sống vợ chồng cũng có nhiều điều hay. Trước đây, tôi ít khi nào dọn nhà, tưới cây, nấu ăn, thậm chí không có thời gian nằm coi phim ở nhà. Tuy nhiên khi có vợ, tôi thấy làm những công việc đó cũng giúp mình giải tỏa áp lực và cảm thấy vui". Đồng thời, nam ca sĩ còn cho cô giúp việc nghỉ làm để vợ có thể cùng mình chăm chút cho tổ ấm.

    ho quang hieu tue nhu 5
    Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tue-nhu-boc-phot-ho-quang-hieu-tren-song-truyen-hinh-a594407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan