+Aa-
    Zalo

    Tuệ Vi - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp được tin dùng

    (ĐS&PL) - Tuệ Vi Cosmetic là thương hiệu được sáng lập và phát triển bởi CEO tài năng Nguyễn Thị Phương Trà. Đây là một trong số những mỹ phẩm Việt được nhiều chị em tin dùng hiện nay với các sản phẩm chất lượng, giúp phái đẹp tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

    db679c3d 8c9a 49cb bbc8 5b822f32fa35

    Để có được vị trí đứng vững vàng trên thương trường là hoàn toàn nhờ vào sự yêu mến của tất cả quý khách hàng dành cho thương hiệu cùng với sự nỗ lực, nhiệt huyết của nữ doanh nhân Phương Trà và những cộng sự giỏi nghề của Tuệ Vi cosmetic.

    Chất lượng sản phẩm nâng tầm giá trị thương hiệu

    Mỹ phẩm Tuệ Vi được phát triển tập trung vào những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất gây hại và loại trừ tối đa các thành phần dễ gây kích ứng cho da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời cho chị em phụ nữ Việt Nam. Với một đội ngũ có tâm và tầm, Tuệ Vi đã giúp khách hàng của mình tìm ra giải pháp phù hợp nhất để giải quyết hiệu quả các vấn đề về da và tóc như mụn, nám, sẹo, tóc bị hư tổn …

    f5f26341 5c56 4978 93e0 e72ed703e1d9
    950b9ffa c413 4318 a892 615fd5cd2427

    Chị Nguyễn Thị Phương Trà – CEO Tuệ Vi chia sẻ: “Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của chúng tôi. Với tầm nhìn chiến lược, am hiểu sâu sát thị trường và chuyên tâm giải quyết nhu cầu khách hàng, chúng tôi nhận ra rằng không có món quà nào xứng đáng nhất cho chị em bằng món quà làm đẹp và bảo vệ sức khỏe cho làn da. Vì thế, thương hiệu mỹ phẩm Tuệ Vi chính là món quà mà chúng tôi đã trăn trở, đầu tư tâm huyết rất nhiều để dành tặng cho tất cả phái đẹp”.  

    53ffc9bd 2448 4173 9819 aaa02c2aae34

    Điều gì khiến thương hiệu Tuệ Vi thu hút khách hàng?

    Thứ nhất, để một sản phẩm được đến tay người tiêu dùng, Tuệ Vi đã trải qua một quá trình dài nghiên cứu, sản xuất, thử nghiệm và sản xuất hàng loạt với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại.

    Thứ hai, cung cấp các sản phẩm làm đẹp đa dạng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của chị em phụ nữ. Đặc biệt, dù khách hàng có thu nhập ở mức nào cũng đều có cơ hội được sở hữu các sản phẩm làm đẹp “nhà” Tuệ Vi.

    Cuối cùng, về văn hóa kinh doanh Tuệ Vi luôn lấy khách hàng làm trung tâm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Luôn đồng hành và hỗ trợ tất cả khách hàng trong suốt quá trình sử dụng và sau này.

    29c73ab1 0f38 4900 a5fa d1aa455dac9d

    Định hướng của Tuệ Vi trong tương lai

    Đứng trên cương vị là NSX, CEO Phương Trà luôn đặt chữ "tâm" trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Ngoài ra, chị cũng không quên nhiệm vụ và sứ mệnh của mình là, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, coaching, định hướng, vẽ lộ trình, lên mục tiêu cho các đại lý, thành viên mới của mình để họ phát triển bản thân và thay đổi cuộc đời.Đây cũng chính là niềm động lực để chịtiếp tục cố gắng trong hành trình sắp tới.

    Trong tương lai, để thương hiệu và đồng đội mình chinh chiến trên thị trường kinh doanh làm đẹp nhiều cạnh tranh hiện nay, không chỉ tập trung phát triển nhân sự Winning team (đội chiến thắng) hay “intelligent teamwork” (làm việc nhóm thông minh) mà chị còn muốn lan tỏa giá trị thông điệp "Sống khỏe và tự tin là chính mình" đến tất cả các chị em phụ nữ. Đây cũng là bước đi đầu tiên để thương hiệu khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp.

    Phụ nữ đẹp là người đẹp cả tâm hồn và hình thức. Tâm hồn còn đó, nhưng hình thức phải chăm sóc và quan tâm rất nhiều. Không bao giờ là quá muộn - Hãy làm điều gì để có thể cải thiện và nâng tầm được làn da và vẻ đẹp của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tue-vi-thuong-hieu-my-pham-cham-soc-sac-dep-duoc-tin-dung-a553179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.