+Aa-
    Zalo

    Tủi nhục chân dài uống thuê, say thuê hộ sếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vốn biết Hà là cô gái trong trắng nên T nhiều lần tìm cách gạ gẫm, tuy nhiên hợp đồng có ghi rõ “Không xâm hại tới thân thể của nhân viên”.

    (ĐSPL) - Vốn biết Hà là cô gái trong trắng nên T nhiều lần tìm cách gạ gẫm, tuy nhiên hợp đồng có ghi rõ “Không xâm hại tới thân thể của nhân viên”. Vì thế lão đành ngậm đắng nuốt cay chờ cơ hội “cơm chưa ăn, gạo còn đó”.

    Vì không muốn cuộc sống vất vả nên cô sinh viên trường Báo xinh đẹp Thu Hà quyết tâm theo đuổi nghề PR. Sau bao năm vất vả, cuối cùng Hà ra trường với tấm bằng khá và bắt đầu thực hiện mơ ước của mình.

    Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn làm PR cho một cửa hàng điện thoại, Hà làm quen và được một giám đốc ngoài 40 tin tưởng và giao cho nhiệm vụ tiếp khách giúp ông ấy. Hợp đồng càng to, tiền trả càng hậu hĩnh. Cũng vì những đồng tiền mà Hà bắt đầu một cuộc chơi mới với một tương lai không đoán định trước.

    Mất đời con gái vì nghề uống thuê hộ sếp

    Hà vốn là cô gái kén chọn trong tình yêu, bởi tiêu chuẩn dành cho bạn trai của cô khá cao nên chưa chàng trai nào đáp ứng được. Với Hà người yêu phải giàu có, đủ tiềm lực kinh tế lo được cho cô, còn không cô thà ở vậy tự mình bươn chải còn sướng hơn vạn lần. Khi Hà ký hợp đồng tiếp khách cùng ông T., một gã giám đốc vừa béo vừa lùn Hà cũng không nghĩ rằng số tiền kiếm được lại nhiều hơn cô mong đợi.

    Bù lại, Hà phải trả giá cho những toan tính tiền bạc bằng đời con gái trong trắng của mình. Một chị bạn thân của Hà từng khuyên “Mày không nên dính với lão T, lão vốn không phải hạng tử tế”. Người ta khuyên nhưng Hà không nghe để rồi khi mọi chuyện xảy ra Hà muốn quay lại cũng không thể.

    Vốn biết Hà là cô gái trong trắng nên T nhiều lần tìm cách gạ gẫm, tuy nhiên hợp đồng có ghi rõ “Không xâm hại tới thân thể của nhân viên”. Vì thế lão đành ngậm đắng nuốt cay chờ cơ hội “cơm chưa ăn, gạo còn đó”.

    Vốn biết Hà là cô gái trong trắng nên T nhiều lần tìm cách gạ gẫm, tuy nhiên hợp đồng có ghi rõ “Không xâm hại tới thân thể của nhân viên” (Ảnh minh họa).

    Rồi một ngày khi tiếp đoàn khách Trung Quốc, lão không kìm nén được lòng mình khi nhìn thấy Hà duyên dáng và sành điệu trong bộ váy đen bó sát, khêu gợi. Lão nhìn mà thèm lắm. Thế rồi, hôm nọ lão tìm mọi cách đổ cho Hà uống say, hơi men chếnh choáng Hà gục ngã lúc nào không hay.

    Tranh thủ cơ hội lão đưa Hà lên phòng khách sạn và lấy đi đời con gái của Hà. Lão còn khoái hơn khi thấy Hà vẫn còn trinh nguyên. Bỉ ổi hơn lão còn ghi lại cảnh mình làm tình với Hà để lấy cớ trói buộc đời Hà lại với hắn. Hà đau lắm, nhưng cô không còn lựa chọn nào khác. Với lại cô đang cần tiền để mua một căn hộ chung cư rồi ổn định cuộc sống.

    Khi chân dài hết hot...

    Những đêm tiếp khách trên bàn nhậu, những bản hợp đồng được ký kết nhanh chóng. Nhiều hôm, có những vị khách còn cố tình lợi dụng sàm sỡ Hà, thấy thế T. không những không ngăn cản hắn còn nháy mắt Hà “hợp đồng này đáng giá lắm, em chiều khách tí”. Hà không biết nói gì hơn là đành nhắm mắt chiều lòng.

    Rượu bia chính là kẻ thù tàn phá nhan sắc đáng sợ nhất, khi Hà mỗi ngày một tàn tạ héo hon, cô không còn đẹp như trước nữa (Ảnh minh họa).

    Không chỉ chiều trên bàn nhậu, đôi khi Hà còn phải mang hợp đồng tới tận phòng khách sạn cho khách. Nhưng Hà thừa hiểu rằng, đó chẳng qua chỉ là cái cớ để họ giở trò xấu xa với cô. T. biết mà cũng có thể đó là trò hắn ta bày ra để có những bản hợp đồng giá trị. 

    Hà cứ thế như con thiêu thân lao vào cuộc đời đầy cạm bẫy. Nhiều người bạn của Hà khuyên nhủ cô nên dừng lại, kiếm lấy một cái nghề bàn giấy, văn phòng nghỉ ngơi. Hà vì muốn kiếm chút tiền khi còn xuân sắc nên mặc kệ lời khuyên nhủ của bạn bè.

    Rượu bia chính là kẻ thù tàn phá nhan sắc đáng sợ nhất, khi Hà mỗi ngày một tàn tạ héo hon, cô không còn đẹp như trước nữa. Thân thể hao gầy, sức lực cạn kiệt khiến cô gái ngoài đôi mươi trông già dặn hơn tuổi. Rồi những bản hợp đồng đắt giá cũng tuột khỏi tay. Hà không những không có tiền boa mà còn bị mắng chửi thậm tệ.

    Rồi một ngày nọ, T gọi Hà vào phòng và giới thiệu một em chân dài mới tên là M. Cô ta cao ráo, dáng chuẩn và có mặt xinh như mộng. Nhưng nhìn cách cô ta ăn nói biết không phải loại vừa. Hà tự hiểu đến lúc cô cần tìm một công việc mới. Cô rời khỏi văn phòng khi những giọt nước mắt lã chã rơi. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tui-nhuc-chan-dai-uong-thue-say-thue-ho-sep-a40755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan