+Aa-
    Zalo

    Tủi nhục số phận các cô gái bị bán ra nước ngoài làm gái mại dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị đánh đập, hãm hiếp, tra tấn và bỏ đói là những gì cô gái có tên Victoria – nạn nhân của nạn buôn bán tình dục phải trải qua.

    (ĐSPL) – Bị đánh đập, hãm hiếp, tra tấn và bỏ đói là những gì cô gái có tên Victoria – nạn nhân của nạn buôn bán tình dục phải trải qua.

    Khi được phỏng vấn, Victoria né tránh tất cả sự tiếp xúc bằng mắt. Cô chỉ cúi gằm xuống đất hoặc hướng ánh nhìn xa xăm ra ô cửa sổ. Khi nhớ lại quá khứ, đôi bàn chân của cô cứ vân vê trên sàn nhà và vẻ mặt đầy căng thẳng.

    Số phận gây sốc của nạn nhân buôn bán tình dục (ĐS
    Victoria - một nạn nhân bị buôn bán sang nước ngoài.

    Cô là một trong số 300 nạn nhân nạn buôn bán tình dục nữ đã được can thiệp giúp đỡ hàng năm bởi Tổ chức Di cư Quốc tế ở Thủ đô Chisinau của nước Cộng hòa Moldova.

    Câu chuyện của Victoria thực sự gây sốc. "Một người bạn thời thơ ấu nói với tôi, cô ấy đang làm việc trong một cửa hàng ở Dubai và có thể giúp tôi có được một công việc tương tự", Victoria nhớ lại. "Cô ấy đưa cho tôi địa chỉ liên lạc với một anh chàng để sắp xếp chuyến đi của tôi đến Odessa (Ukraine) rồi tiếp tục đi từ Kiev đến Dubai.

    “Tại Dubai, tôi đã gặp một người phụ nữ nói tiếng Nga có tên Oxana. Người này đã đưa tôi đến một căn hộ với 6 cô gái khác đến từ Đông Âu. Oxana nói rằng, tôi đã bị bán và lấy hộ chiếu của tôi đi. Tôi đã từ chối gặp khách hàng và kết quả là tôi đã bị bỏ đói. Tiếng khóc và cầu xin của tôi đã được đáp lại bằng những cú đánh đấm và đá”, Victoria kể lại.

    “Bị nhốt dưới tầng hầm bị canh giữ thường xuyên, tôi thấy mình không còn lối thoát", cô tiếp tục. “Yếu đói và bị tra tấn dã man, tôi đã đồng ý gặp khách hàng. Tôi phải đứng bắt khách trên đường phố và câu lạc bộ đêm mỗi ngày, đôi khi phải phục vụ lên đến hàng chục người đàn ông hoặc nhiều hơn”.

    Mặc dù kinh khủng là vậy nhưng Victoria cũng chỉ là một trong khoảng 800.000 phụ nữ và trẻ em bị lừa bán vào một cuộc sống bị đánh đập, hãm hiếp và tra tấn mỗi năm.

    Ở Moldova, nạn buôn bán người là một vấn đề rất lớn, với khoảng 25.000 người Moldova bị buôn bán ra nước ngoài trong năm 2008, theo Cục Thống kê quốc gia.

    Những người đàn ông ở Moldova thường được đưa đến làm việc tại các trang trại và các công trường xây dựng, trong khi phụ nữ như Victoria chủ yếu được bán vào các nhà chứa ở Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Cộng hòa Síp, UAE (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), và các nơi khác .

    Victoria chỉ là một trong khoảng 800.000 phụ nữ bán làm nô lệ tình dục ở nước ngoài mỗi năm. Những nạn nhân của nạn buôn bán mại dâm bị đánh đập và hãm hiếp dã man.

    Nạn nhân có thể là những trẻ em mới 12 tuổi. Tổ chức Di cư Quốc tế ước tính rằng 42 \% nạn nhân bị buôn bán ở Moldova là trẻ em.

    Số phận gây sốc của các cô gái bị buôn bán ra nước ngoài  (ĐS
    Các nạn nhân của nạn buôn bán người thường bị đánh đập và hãm hiếp dã man.

    Một số cô gái thậm chí còn không nghĩ mình là nạn nhân bởi trước đó, họ đã bị lạm dụng bởi các thành viên gia đình và họ coi bạo lực là chuyện bình thường.

    Một trường hợp cũng có suy nghĩ như vậy là Irina, một cô gái đánh đập và đã phải phá thai bởi người cha bạo lực của mình trước khi được bán sang Thổ Nhĩ Kỳ.

    “Không có gì là bất thường hay không bình thường về câu chuyện của tôi. Hoặc tôi không nghĩ như vậy”, Irina chia sẻ. "Giống như nhiều gia đình khác ở Moldova, chúng tôi rất nghèo. Sau khi mẹ tôi qua đời vì ung thư vú và cha đã phải đi tù vì cưỡng hiếp tôi, tôi chỉ còn lại một mình với cái bụng bầu”.

    “Mẹ đỡ đầu của tôi đã giúp đỡ tôi phá thai và sắp xếp cho tôi đi đến Thổ Nhĩ Kỳ. Bà ấy nói với tôi rằng các điều kiện ở đó sẽ tốt hơn nhiều và bà ấy sẽ chăm sóc tôi”, Irina nhớ lại. "Tại sân bay ở Istanbul, tôi được gặp hai người đàn ông và họ đã chở tôi đến một ngôi nhà, nơi có 3 cô gái khác ở đó. Họ nói với tôi rằng tôi sẽ phải phục vụ khách hàng. Tôi nói với họ rằng tôi đã mang thai nhưng những người đàn ông vẫn hãm hiếp tôi ở ngay phòng bên cạnh vào này hôm đó”.

    Những trẻ em gái ở nông thôn như Irina đã trở thành những nạn nhân bị buôn bán cao hơn so với những cô gái sống ở thành phố.

    Mặc dù Irina và Victoria đã may mắn thoát khỏi những cơn ác mộng. Tuy nhiên, nạn nghèo đói và thất nghiệp ở Moldova vẫn tràn lan nên nguy cơ các cô gái thiếu hiểu biết bị buôn bán ra nước ngoài vẫn tiếp diễn với tỷ lệ rất cao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tui-nhuc-so-phan-cac-co-gai-bi-ban-ra-nuoc-ngoai-lam-gai-mai-dam-a27194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan