+Aa-
    Zalo

    Túi xách mini mê hoặc các tín đồ thời trang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sự ra đời của kiểu túi mini sẽ giúp các quý cô giải phóng cơ thể, tung tăng với phong cách nhỏ nhắn, xinh xắn.

    (ĐSPL) - Sự ra đời của kiểu túi xách mini sẽ giúp các quý cô giải phóng cơ thể, tung tăng với phong cách nhỏ nhắn, xinh xắn. 

    Thời gian gần đây xuất hiện xu hướng túi xách mini (bản nhỏ) làm cơn sốt túi bigsized giảm nhiệt đi phần nào. Sự ra đời của kiểu túi mini sẽ giúp các quý cô giải phóng cơ thể, tung tăng với phong cách nhỏ nhắn, xinh xắn. Các nàng đừng lo ngại về diện tích hạn hẹp của chiếc túi bởi khi dạo phố hay dự tiệc đâu cần thiết phải mang theo quá nhiều đồ đạc. Hãy đơn giản hóa mọi thứ xung quanh mình và cả những thứ bạn mang trên người để cuộc sống bớt "nặng nề" hơn.


    Túi bigsized dù tiện dụng nhưng có thể khiến bạn trông luộm thuộm và không dành cho những bạn có dáng người lùn hay béo. Túi size vừa dễ đeo hơn nhưng lại không phù hợp khi kết hợp cùng set đồ diêm dúa, điệu đà. Lúc này, chỉ có túi mini nhỏ gọn mới có thể đáp ứng đủ những yêu cầu  trên của bạn.

    Dù không tiện dụng như túi xách to bản nhưng thế mạnh của túi mini là kiểu dáng gọn gàng, có thể đeo thoải mái trên vai, hoặc cầm nắm trên tay một cách kiêu kỳ, tất cả phụ thuộc vào phong cách mà bạn đang diện. Một trong những ưu điểm mà túi mini vượt trội hơn hẳn túi bigsized là tín đồ thời trang có thể linh hoạt sử dụng nó trong rất nhiều hoàn cảnh và trang phục khác nhau: từ sang trọng khi đi dự tiệc đến bình dân như mỗi khi xuống phố. 

    Xu hướng túi xách này sẽ giải phóng cho cơ thể của bạn được nhẹ nhàng và thoải mái hơn
     Đây là món phụ kiện gây sốt cộng đồng thời trang thế giới trong thời gian gần đây

    Chiếc túi xách mini nhỏ xinh rất tiện lợi mỗi khi xuống phố

    Phụ kiện này thích hợp cho cả phong cách đường phố hay dự tiệc, vì vậy, chân dài Thu Hằng, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Yến Trang có cách ứng dụng trong những style khác nhau và đều hài hòa, hợp lý.

    Túi minisized đa dạng về kiểu dáng, dễ dàng tô điểm cho vẻ sành điệu của các quý cô thời trang, nên Thùy Dương Next Top, người đẹp Vũ Hoàng Điệp và ca sĩ Yến Nhi đã nhanh chóng sở hữu, giúp phong cách của mình thêm đẳng cấp.
    Hoa hậu Thùy Dung thường phối túi xách nhỏ xinh với trang phục tươi trẻ mỗi khi xuống phố.
     Mai Phương Thúy sang trọng hớn với túi minisized dáng ladylike xách tay.
    Tóc Tiên  tô điểm phong cách đường phố  bằng chiếc túi đeo chéo  vai màu đỏ nhỏ xinh.
    Túi nhỏ nhắn và xinh xắn tôn vẻ đẹp dễ thương cho Ngọc Trinh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tui-xach-mini-me-hoac-cac-tin-do-thoi-trang-a35078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan