+Aa-
    Zalo

    Tung ảnh chụp phản cảm ở Hội An, gái xinh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video dài khoảng 23 giây ghi lại hình ảnh cô gái khỏa thân cầm nón che ngực tạo dáng trên một gian nhà tại phố cổ Hội An đang khiến dư luận phẫn nộ.

    Đoạn video dài khoảng 23 giây ghi lại hình ảnh cô gái khỏa thân cầm nón che ngực tạo dáng trên một gian nhà tại phố cổ Hội An đang khiến dư luận phẫn nộ.

    Hình ảnh cô gái chụp ảnh phảm cảm ở Hội An - Ảnh: Kiến thức

    Cụ thể, chiều 18/9, trên mạng xã hội xuất hiện video với dòng chú thích: "Khoảng trời này là của riêng em" ghi lại hình ảnh một cô gái dùng nón lá che ngực trần, không mặc nội y.

    Điều đáng nói là video được thực hiện tại phố cổ Hội An, thành phố du lịch với những di sản kiến trúc đã có từ hàng trăm năm, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999.

    Tài khoản đăng video trên là T.M.H. Trên trang cá nhân, cô gái này tự xưng là diễn viên, người mẫu ở TP.HCM.

    Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần các dân mạng đều tỏ ra bức xúc vì cô nàng khoe da thịt không đúng chỗ, nhiều người đã tìm vào trang cá nhân của cô này bày tỏ ý kiến.

    Nickname L.A chia sẻ: "Không hiểu vì sao bạn lại dùng nón lá để che ngực rồi tạo dáng phản cảm như thế. Đặc biệt là địa điểm khoe thân lại là Hội An, di sản của Việt Nam được thế giới công nhận".

    Còn nickname P.L bình luận: "Bạn rất đẹp nếu như bạn đứng ở hầm cầu hoặc nơi nào đó chứ không phải nơi đây ! Hội An quê tôi đang đẹp bạn nhé, hành động của bạn phản cảm quá".

    Phòng VH&TT Hội An, dư luận đang kịch liệt lên án hành vi này vì làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch.

    Cặp đôi nằm chụp ảnh cưới trên mái nhà cổ Hội An - Ảnh: Kiến thức

    Tuy nhiên, đây không phải là hành động phản cảm ở Hội An đầu tiên bị dư luận chỉ trích.

    Trước đó, nhiều người dùng mạng xã hội cũng "ném đá" dữ dỗi khi hình ảnh các cặp đôi nằm chụp ảnh cưới trên mái nhà cổ Hội An.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-anh-chup-phan-cam-o-hoi-an-gai-xinh-khien-cong-dong-mang-day-song-a293542.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan