+Aa-
    Zalo

    Tung ảnh gợi cảm, con gái Chung Lệ Đề nhận chỉ trích

    (ĐS&PL) - Trương Mẫn Quân - con gái Chung Lệ Đề liên tục chia sẻ hình ảnh sexy, tạo dáng gợi cảm trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng cô hở hang quá đà, cố tình gây chú ý để nổi tiếng.

    Ngày 24/4, HK01 đưa tin khoảnh khắc Trương Mẫn Quân, con gái Chung Lệ Đề, bán khỏa thân nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội. Trong ảnh, cô mặc trang phục đơn giản, dùng tay và quần áo che ngực. Theo Trương Mẫn Quân, cô chụp bộ ảnh táo bạo với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường.

    Tuy nhiên, hình ảnh trên lại gây bàn tán trên mạng xã hội, khán giả cho rằng con gái Chung Lệ Đề hở hang quá đà, cố tình gây chú ý để nổi tiếng.

    Thời gian gần đây, Trương Mẫn Quân thay đổi hình tượng, theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô liên tục chia sẻ những bộ hình quyến rũ, mang màu sắc trưởng thành, chín muồi hơn trước. Ở tuổi 25, Trương Mẫn Quân tự tin diện trang phục ôm sát, khoét sâu và nội y khoe thân hình.

    Tuy nhiên, theo On, không phải hình ảnh táo bạo nào của Trương Mẫn Quân cũng được ủng hộ. Mới đây, cô bị chỉ trích phản cảm khi quay video thay quần áo trước ống kính. Đến cả bạn bè cũng từng công khai nhắc nhở con gái Chung Lệ Đề chú ý hành động để tránh lộ hàng vì thấy cô cố khoe đường cong cơ thể khi diện áo quây cúp ngực và không mặc nội y.

    tung anh goi cam con gai chung le de nhan chi trich2
    Trương Mẫn Quân chuộng phong cách gợi cảm, đôi khi hở bạo.

    Năm 2021, Trương Mẫn Quân thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver. Cô giành ngôi vị Á hậu 1. Ngay sau khi đoạt giải, người đẹp chia sẻ muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình trong vài ngày. "Mẹ tôi đã khóc nhiều vì xúc động. Ngay lúc này tôi muốn được trở về vòng tay của mẹ và gia đình. Ít nhất tôi đã làm được điều gì đó khiến họ tự hào", Trương Mẫn Quân chia sẻ. 

    Trước khi trở thành Á hậu, Trương Mẫn Quân từng là gương mặt được chú ý trên mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, thực hiện những vlog, chụp ảnh thời trang... Tiếp xúc với văn hóa phương Tây từ nhỏ nên cô cũng có tư tưởng phóng khoáng. 

    Được biết, mẹ của Trương Mẫn Quân là Chung Lệ Đề. Nữ diễn viên sinh năm 1970 có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Thâm niên trong nghề gần 30 năm, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ.

    tung anh goi cam con gai chung le de nhan chi trich3
    Trương Mẫn Quân (trái) giành ngôi vị Á hậu 1.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-anh-goi-cam-con-gai-chung-le-de-nhan-chi-trich-a573406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan