Từng bị bệnh tim nặng chỉ cần nghe người khác nói cũng mệt, nay tôi đã hồi phục sức khỏe


Thứ 6, 19/04/2019 | 01:00


Khó có thể tin, chỉ trong vòng 6 tháng, một người bệnh tim mạch bị suy tim nặng kèm theo nhiều bệnh tim mạch khác lại có thể hồi phục kỳ diệu đến thế.

Khó có thể tin, chỉ trong vòng 6 tháng, một người bệnh tim mạch bị suy tim nặng kèm theo nhiều bệnh tim mạch khác lại có thể hồi phục kỳ diệu đến thế. Cho tới khi gặp được ông Cao Văn Hồng (Số 2, Nguyễn Hữu Thọ, Tân Biên - Tây Ninh), được xem lại lịch sử thăm khám của ông, tôi mới tin đó là sự thật.

Bệnh tim nặng, chiếc xe lăn trở thành vật bất ly thân của tôi

Ông Hồng chia sẻ về bệnh của mình như thế.

Bệnh tim của ông khá phức tạp: tiền sử là bệnh cơ tim giãn, tăng huyết áp, năm 1992 bị nhồi máu cơ tim nhẹ. Hậu quả để lại 15 năm sau là chứng rung thất (nhịp tim nhanh), phải đăt máy khử rung tim tới 2 lần. Kể từ đó, sức khỏe của ông giảm sút nghiêm trọng. Chỉ trong năm 2016, ông phải đi cấp cứu 5 lần. Mặc dù đã đặt máy nhưng có hôm nhịp tim lên đến 140 nhịp/phút trong vài tiếng không giảm, ông lại phải nhập viện. Từ giữa năm 2016 ông bắt đầu bị suy tim nặng và không thể đi lại được nữa vì mệt, chỉ có thể ngồi một chỗ.

“Suy tim nặng, tôi mệt lắm, đứng dậy đi khoảng 3 bước thôi là đã không thở nổi. Thế là tôi cứ phải nằm, đi lại trong nhà phải ngồi xe lăn có người đẩy. Ăn uống thì không tiêu. Ăn vào là lại đau tức ngực, khó thở nên cả mấy tháng bệnh nặng tôi chỉ ăn được cháo”. Khi đó, ông sợ cả người đến thăm, chỉ cần nghe người khác nói nhiều hay nói to ông cũng thấy mệt không thở được.

Ly kỳ thay giờ tôi lại là bệnh nhân tim mạch sống dai và khỏe nhất

Khi thấy bệnh nặng, điều trị không tiến triển nhiều, những người bệnh tim cùng điều trị với ông ở thời kỳ đầu lần lượt ra đi gần hết. Ông nghĩ chắc mình đến số, cho tới khi, tình cờ đọc được thông tin về TPBVSK Ích Tâm Khang có hiệu quả tốt trong hỗ trợ suy tim, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ho, phù, khó thở, mệt mỏi. Không tin vào quảng cáo, nhưng ông vẫn dùng thử từ tháng 1/2017 cùng với các thuốc điều trị.

Bác Hồng chia sẻ câu chuyện chữa bệnh suy tim của mình

Mới uống hết 1 hộp, tôi thấy nặng ngực giảm hẳn, không còn cảm giác bị bóp nghẽn tim nữa và bắt đầu đi bộ chừng được 5 bước chân. Sau khi uống hết hộp thứ 2 tôi đi được nhưng mà đi từ từ, nói chung lúc đó là thoát được cái xe lăn. Uống tới hộp thứ 17, tôi có thể đi được một trăm đến hơn trăm mét mà không mệt, không bị khó thở, hết ho, phù, hồi hộp, mỗi đêm ngủ được 5 tiếng, hết trằn trọc, khó ngủ nên lại sức cũng nhanh”.

Ông nói rất mừng, vì lúc ngồi xe lăn ông thấy đời u ám lắm. Hiệu quả của TPBVSK Ích Tâm Khang mang lại với bệnh của ông đúng như một phép nhiệm màu để giúp ông có thể quay về với cuộc sống đúng nghĩa: được đi lại, ăn uống, nói chuyện, hít thở… như một người bình thường.

Xem thêm: Kinh nghiệm điều trị bệnh suy tim, giảm ho, phù, khó thở, mệt mỏi 

Kim Chi – 0983.103.844
(Ghi theo lời kể của ông Hồng)
Tpbvsk Ích Tâm Khang - Hỗ trợ tăng cường chức năng tim

Tpbvsk Ích Tâm Khang dùng cho người mạch vành

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ tăng cường chức năng tim có nguồn gốc thảo dược đã được nghiên cứu lâm sàng và công bố trên Tạp chí Quốc tế năm 2014.

Sản phẩm có công dụng:

Giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, dùng tốt cho những người mắc các bệnh suy tim, mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bi-benh-tim-nang-chi-can-nghe-nguoi-khac-noi-cung-met-nay-toi-da-hoi-phuc-suc-khoe-a271588.html