+Aa-
    Zalo

    Tưng bừng lễ khai trương MEE CENTER Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng ngày 15/9 đúng 09h15, MEE GROUP đã long trọng khai trương MEE CENTER Hà Nội. Đây là showroom đầu tiên tại Hà Nội của Mee Group.

    Sáng ngày 15/9 đúng 09h15, MEE GROUP đã long trọng khai trương MEE CENTER Hà Nội. Đây là showroom đầu tiên tại Hà Nội của Mee Group.

    Tham dự lễ khai trương có bà Nguyễn Chà My – Giám đốc công ty, ông Nguyễn Khánh Toàn - Giám đốc công ty cổ phần đầu tư và phát triển Ngôi Sao Việt, bà Tú Anh - Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm của MEE GROUP, bà Nguyễn Thu Hương – Giám đốc kinh doanh khu vực 1, bà Nguyễn Ngọc Linh – Giám đốc kinh doanh khu vực Hà Nội, bà Đặng Thu An - Giám đốc ngân hàng OCB và nhiều vị khách quí khác. 

    Sự kiện có sự góp mặt của khách mời Ông Nguyễn Khánh Toàn - Giám đốc công ty cổ phần đầu tư và phát triển Ngôi Sao Việt

    MEE CENTER HÀ NỘI được hình thành để phục vụ tối đa và hữu ích hơn nữa cho nhu cầu làm đẹp cao hơn, đẳng cấp hơn của khách hàng.

    Showroom Mee Center tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy, là nơi trưng bày đầy đầy đủ các sản phẩm của hãng: từ sản phẩm chăm sóc da cơ bản đến điều trị chuyên sâu được sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

    CEO Nguyễn Chà My chụp ảnh lưu niệm cùng GĐKD khu vực 1 Nguyễn Thu Hương và NPP Thanh Hóa Hách Thị Cúc

    CEO Nguyễn Chà My cùng Nhà phân phối bắc giang Hà Ngọc Phạm

    Được biết Công ty TNHH Mee Group được thành lập vào tháng 3 năm 2017, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên: Tắm trắng thảo mộc, dòng Neem Ấn Độ…

    Toàn bộ mỹ phẩm được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đến tay người dùng và đặc biệt đã được chứng minh phù hợp với đặc điểm làn da của người Việt Nam.

    Đến với sự kiện này, khách hàng không chỉ nhận được ưu đãi ngập tràn khi mua hàng ngay tại showroom mà còn được trao tặng nhiều phần quà giá trị. Đặc biệt, chị em sẽ được tư vấn chăm sóc da cùng chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm, trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

    Đặc biệt trong buổi lễ khai trương diễn ra một “Mini Game Show” vô cùng hấp dẫn dành cho các vị khách quý và khách hàng có mặt tại buổi lễ

    Cùng với những ưu thế vượt trội trong chất lượng sản phẩm cũng như sự tận tâm, chuyên nghiệp trong tư vấn, MEE Group mong muốn sẽ ngày càng phát triển và nhận được đánh giá cao từ đông đảo Quý khách hàng.

    Một số hình ảnh của buổi lễ:

    Thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty trách nhiệm hữu hạn MEE GROUP

    Địa chỉ : 28/3 Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-le-khai-truong-mee-center-ha-noi-a244627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan