+Aa-
    Zalo

    Tung clip cực đáng yêu về Quang Hải, Huỳnh Anh đang ngầm khoe tình cảm ngày càng ngọt sau ồn ào?

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi vấn lộ tin nhắn nhạy cảm vừa qua dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh.

    Nghi vấn lộ tin nhắn nhạy cảm vừa qua dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh.

    Từ lúc công khai tình cảm, cặp đôi Quang Hải – Huỳnh Anh nhận được những lời chúc phúc và ủng hộ từ phía mọi người nhưng cũng nhận về nhiều bình luận tiêu cực, đặc biệt là sau nghi vấn lộ tin nhắn nhạy cảm của Quang Hải.

    Sau vụ ồn ào đó, không ít người tự hỏi liệu mối quan hệ của Huỳnh Anh và Quang Hải sẽ đi về đâu? Liệu Huỳnh Anh có chấp nhận tha thứ cho Quang Hải hay không? Tuy nhiên, cặp đôi đã khéo léo trả lời cư dân mạng về vấn đề này khi cùng nhau đi chùa hay bằng việc Quang Hải đưa Huỳnh Anh về nhà chơi giữa scandal.

    Đối mặt với bình luận tiêu cực cùng scandal gây xôn xao cộng đồng mạng, Huỳnh Anh vẫn nắm chặt tay Quang Hải và cùng nhau vượt qua tất cả. Ảnh: anninhthudo.vn

    Mới đây, Huỳnh Anh lại tiếp tục khoe video quay Quang Hải đang "bước thấp bước cao" khi đi dép của mình. Hình ảnh đó của chàng cầu thủ khiến cô bật cười thích thú. Cả hai còn vui vẻ chơi trò "ném dép", thi xem ai ném cao hơn.

    Như vậy, có thể thấy được, tình cảm của hai người ngày càng thắm thiết và ngọt ngào hơn, hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng bởi vụ ồn ào kia. Việc khoe video cực lầy của bạn trai dường như là cách để Huỳnh Anh ngầm khẳng định với người hâm mộ về mối quan hệ của hai người.

    Hình ảnh Quang Hải vui vẻ đi dép của Huỳnh Anh khiến cô nàng cùng nhiều dân mạng bật cười thích thú.


    Được biết, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, CLB Hà Nội cho các cầu thủ tạm nghỉ 2 tuần. Nhân dịp này, Quang Hải liền cùng bạn gái về quê Đông Anh thăm người thân. Nhờ vậy, video vui nhộn của cặp đôi được "ra đời".

    Huỳnh Anh luôn là một cổ động viên đặc biệt, thường xuyên đồng hành cùng Quang Hải trên sân cỏ. Không chỉ vậy, cô nàng còn duy trì được mối quan hệ khá tốt với gia đình bạn trai và đã nhiều lần check-in tại nhà anh. Từ những bức ảnh có thể thấy, Huỳnh Anh luôn thể hiện rõ sự vui vẻ và hạnh phúc vì không chỉ được Quang Hải yêu chiều mà còn rất được lòng bố mẹ chàng cầu thủ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-clip-cuc-dang-yeu-ve-quang-hai-huynh-anh-dang-ngam-khoe-tinh-cam-ngay-cang-ngot-sau-on-ao-a333343.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan