+Aa-
    Zalo

    Tung clip sex, ảnh nóng để… trả thù tình cũ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lúc còn yêu, người ta thề sống, thề chết vì người yêu. Thế nhưng đến khi “tình cạn”, họ nghĩ đủ chiêu trò như phát tán ảnh nóng, clip sex… để trả thù tình cũ.

    (ĐSPL) – Lúc còn yêu, người ta thề sống, thề chết vì người mình yêu. Thế nhưng đến khi “tình cạn”, họ nghĩ ra đủ chiêu trò như phát tán ảnh nóng, clip sex… để trả thù tình cũ.

    Không ít người đã rơi vào những tình thế éo le, khốn đốn khi bị tình cũ trả thù bằng những chiêu trò nhỏ mọn.

    Tung ảnh nóng của tình cũ để trả thù vì bị "cắm sừng"

    Dù đã chia tay, song khi phát hiện ảnh khỏa thân của bạn gái cũ còn trong máy, Tuấn đã tung lên mạng để trả thù.

    Đủ chiêu trò tung clip sex, ảnh nóng…trả thù tình cũ
    Ảnh minh họa.

    Ngày 9/4, Công an phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Tuấn (32 tuổi, trú phường Trần Hưng Đạo) để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

    Theo tài liệu của CQĐT, biết chị N.T.P (29 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) đã có một đời chồng nhưng Tuấn vẫn si mê.

    Trong thời gian quan hệ yêu đương, Tuấn phát hiện chị P có tình cảm với người khác nên đã ghen tuông, dẫn đến mâu thuẫn và chia tay từ tháng 6/2013.

    Khoảng cuối tháng 3/2014, chị P phát hiện ảnh "nóng" của mình trên mạng xã hội đã đến trình báo công an. Điều đáng nói, tấm ảnh trên do chị P tự chụp, gửi cho Tuấn thủa 2 người còn mặn nồng.

    Tại cơ quan công an, ban đầu Tuấn quanh co chối tội nhưng với những bằng chứng không thể chối cãi, sau đó đối tượng này đã thừa nhận mình chính là thủ phạm.

    Tuấn cho biết, dù chia tay nhưng vẫn còn hậm hực vì bị "cắm sừng". Trong lúc xem lại ảnh cũ, thấy ảnh của chị K. nên đã phát tán lên mạng để trả thù.

    Tung clip sex lên mạng trả thù tình nhân

    Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ vợ chồng ông Nguyễn Thanh Châu và Huỳnh Thị Thùy Linh (ngụ tại khu phố Ba Hòn, Kiên Lương, Kiên Giang), quay cảnh ân ái giữa ông Châu với chị Trần K.T. (SN 1981) rồi mở cho cả xóm cùng coi.

    Đủ chiêu trò tung clip sex, ảnh nóng…trả thù tình cũ
    Ảnh minh họa.

    Theo đơn yêu cầu khởi tố vụ án và tường trình của chị Trần K.T. Vào cuối năm 2012, thấy T. vừa li hôn, sống độc thân, ông Châu (SN 1970) nhiều lần tới nhà tán tỉnh, nói tuy đã có gia đình (một vợ, con trai lớn 21 tuổi, con gái 19 tuổi), nhưng sống không hạnh phúc. Nếu T. đồng ý làm lẽ thì Châu sẽ lo cho đảm bảo cuộc sống lâu dài. Hoàn cảnh đi làm thuê làm mướn khó khăn, gia đình vừa đổ vỡ đang cần một chỗ dựa tinh thần, và T. đã xiêu lòng.

    Mỗi tháng ông Châu cho T. từ 2 đến 3 triệu đồng. Quá trình lén lút quan hệ, ông Châu không cho T. tự do, và cấm không được có tình cảm với người khác. Bị ràng buộc vô lý, vào cuối năm 2013, T. chấm dứt quan hệ tình cảm với Châu và cô đã nhận được lời đe dọa của người tình rằng: sẽ làm nhục và giết chết cô.

    Khoảng 22h đêm 10/3/2014, Châu cùng vợ và cô con gái (đang học lớp 12) bất ngờ tới chửi bới, nhục mạ, ném đá vào nhà T. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của hàng xóm. Ngay trưa hôm sau, ông Châu cùng vợ mở đoạn phim quay cảnh ân ái giữa ông này và cô T. cho nhiều người hàng xóm xem.

    Bà Nguyễn Kim Dung, đại diện Hội phụ nữ nơi ông Châu sinh sống nói: “Thấy nhiều người trong xóm coi, bàn tán, đàm tiếu. Tôi yêu cầu bà Linh cũng mở cho tôi coi. Sau đó đoạn phim còn được đưa ra “chiếu” tại quán cà phê. Nhiều người rất bức xúc, lên án sau khi coi đoạn phim. Nhân phẩm người phụ nữ đã bị chà đạp thô bạo. Chị T. đã bị làm nhục một cách ê chề”.

    Đủ chiêu trò tung clip sex, ảnh nóng…trả thù tình cũ

    Một cán bộ điều tra cho biết sẽ làm rõ vấn đề và xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật. Trong khi đó, người đàn ông tên Ngọ, qua điện thoại đã chuyển lời của ông Châu và bà Linh, ra giá 30 triệu nếu cô T. rút đơn.

    Đem vợ lên mạng… bán đấu giá để trả thù vợ ngoại tình

    Sau 26 năm chung sống và có với nhau 2 mặt con, một ngày đẹp trời, anh chàng Paul Osborn ở Anh Quốc vô tình mở hộp thư của vợ là Sharon ra và phát hiện bí mật động trời về chuyện ngoại tình của cô ta với gã đồng nghiệp Richard.

    Họ liên tục thư từ qua lại, nói với nhau những lời yêu đương mặn nồng và thậm chí còn lên kế hoạch lãng mạn cho tương lai. Điên tiết, Paul thu dọn hết quần áo của vợ, tống vào vali rồi đuổi cô ra khỏi nhà.

    Tuy nhiên, 3 tuần sau, khi cơn giận đã nguôi ngoai, anh lại nhận ra mình vẫn còn yêu vợ và đã quen với việc luôn có cô ở bên. Thêm vào đó, thương 2 đứa con nheo nhóc và chẳng muốn làm tan nát gia đình, anh đồng ý tha thứ cho Sharon, để cô được quay về nhà.

    Ấy thế mà chị vợ lăng nhăng vẫn chưa “chừa”, chỉ 1 tuần sau, Paul lại phát hiện ra Sharon vẫn tiếp tục thư từ qua lại với tình nhân. Trong cơn tức giận, lại biết mình chẳng đủ can đảm để ly hôn, ông chồng nhu nhược quyết định trả thù.

    Anh đăng lên trang web bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới eBay bức ảnh vợ mình trong trạng thái vô cùng thiếu duyên dáng: vừa ngoáy mũi vừa cười nhe răng. Paul quyết định bán đấu giá… vợ với giá khởi điểm là… 1 xu, kèm theo dòng miêu tả đầy cay đắng: “Đây là bà vợ dối trá của tôi, sau 26 năm chung sống đã ngoại tình với 1 đồng nghiệp nam. Đừng ai trả giá cho cô ta vì cô ta chẳng đáng giá 1 xu”.

    Thế nhưng, “món hàng” có 1 không 2 này bỗng chốc lại thu hút được sự chú ý của cư dân mạng khắp thế giới và được trả giá lên đến… 500 bảng Anh. Ân hận trước vụ “lùm xùm” mà mình đã gây ra, Paul cuối cùng quyết định gỡ bỏ mẩu rao vặt bán đấu giá vợ này.

    Tuy nhiên sự việc đã quá muộn vì toàn bộ những thông tin cá nhân của Sharon như tên tuổi, nơi làm việc và số điện thoại công ty đều đã bị tiết lộ và cô vợ không ngớt bị quấy rầy bởi những kẻ rỗi việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-clip-sex-anh-nong-de-tra-thu-tinh-cu-a34816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan