+Aa-
    Zalo

    Từng công bố đoạn ghi âm bằng chứng Lee Sun Kyun ngoại tình, đài KBS bị chỉ trích nặng nề

    (ĐS&PL) - Đài KBS bị chỉ trích vì công bố đoạn ghi âm bằng chứng Lee Sun Kyun ngoại tình, khiến nam tài tử bị vào đường cùng.

    Sáng 28/12, tờ Osen đưa tin phát thanh viên Lee Sun Young của MBC vừa đăng đàn chỉ trích KBS thậm tệ vì đài này từng công khai đoạn ghi âm cuộc trò chuyện thân mật riêng tư giữa Lee Sun Kyun và nhân tình Kim Nam Hee. Trong bài đăng, phát thanh viên họ Lee nhấn mạnh rằng động thái của KBS đã đẩy tài tử Ký sinh trùng đến bước đường cùng, đồng thời giáng đòn mạnh lên vợ con nam diễn viên.

    Bài đăng đầy đủ của Lee Sun Young như sau: "Tôi đăng bài nhằm chỉ trích bản tin độc quyền của KBS về Lee Sun Kyun vào hôm 24/11. Trong bản tin này, cuộc trò chuyện riêng tư giữa Lee Sun Kyun và nữ quản lý quán bar đã được tiết lộ. Ngoài việc muốn tước đi sinh mạng người khác thì động thái công khai đoạn ghi âm còn nhằm vào mục đích gì nữa nhỉ? Bản tin đó chẳng khác gì lưỡi dao chí mạng nhắm vào Lee Sun Kyun, đồng thời gây tổn thương sâu sắc cho vợ con cố nghệ sĩ. Trong thời đại kỹ thuật số, bản ghi âm sẽ còn tồn tại mãi mãi. Điều này sẽ chỉ khiến cho những tổn thương của vợ con Lee Sun Kyun càng thêm sâu sắc hơn.

    Cá nhân tôi không thấy quyết định tự tử của Lee Sun Kyun là đúng. Giờ đây tôi cảm thấy thật sự lo lắng cho những người thân trong gia đình cố nghệ sĩ. Tôi chỉ hy vọng họ sẽ được sống những tháng ngày bình an. Tôi từng thích lối diễn xuất của Lee Sun Kyun. Mong anh yên nghỉ".

    tung cong bo doan ghi am bang chung lee sun kyun ngoai tinh dai kbs bi chi trich nang ne3
    Phát thanh viên Lee Sun Young đăng đàn công kích đài KBS mới đây.

    Trước đó, vào tối 24/11, KBS News bất ngờ công bố đoạn ghi âm cuộc trò chuyện điện thoại giữa Lee Sun Kyun và nhân tình Kim Nam Hee, khiến công chúng xôn xao bàn tán.

    Qua điện thoại, Lee Sun Kyun gửi tới nhân tình lời lẽ ngọt ngào: “Em à, anh thật sự thích em lắm đó. Em có biết điều đó không?”. Tài tử Ký sinh trùng vừa dứt lời, Kim Nam Hee liền đáp lại: “Làm sao mà em biết được, anh có cho em thấy rõ điều đó đâu”.

    tung cong bo doan ghi am bang chung lee sun kyun ngoai tinh dai kbs bi chi trich nang ne2
    KBS khiến công chúng xôn xao khi tiết lộ bản ghi âm bằng chứng ngoại tình của Lee Sun Kyun - Kim Nam Hee.

    Liên quan đến cái chết của Lee Sun Kyun, việc ai là người chịu trách nhiệm cho quyết định tự kết liễu đời mình của nam tài tử cũng được đưa ra bàn tán.

    Theo đó, cái chết đột ngột Lee Sun Kyun là tin tức chấn động nhất ngày 27/12 không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới. Ngoài những lời bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc thương hay tưởng nhớ tài tử quá cố, làn sóng đổ lỗi bùng nổ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người đặt ra câu hỏi ai là người chịu trách nhiệm cho quyết định tự kết liễu đời mình của ngôi sao Ký sinh trùng.

    Đối tượng đầu tiên bị nhắm đến là cộng đồng mạng. Nhiều bình luận trên các diễn đàn trực tuyến cho rằng những lời công kích, mắng chửi và quấy rối Lee Sun Kyun và gia đình anh dồn nam diễn viên 7X vào đường cùng.

    tung cong bo doan ghi am bang chung lee sun kyun ngoai tinh dai kbs bi chi trich nang ne
    Lee Sun Kyun qua đời ở tuổi 48 vào ngày 27/12.

    Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cho rằng nguồn cơn mọi bất hạnh của Lee Sun Kyun là nữ quản lý quán bar, Madam Kim - người tố cáo nam diễn viên sử dụng ma tuý.

    Số khác lại tràn vào tài khoản YouTube từng công khai đoạn ghi âm riêng tư giữa Lee Sun Kyun và Madam Kim, trong đó có thảo luận về việc nam diễn viên dùng chất cấm, để chỉ trích chủ kênh sản xuất ra chương trình độc hại, gián tiếp gây ra cái chết thương tâm.

    Làn sóng đổ lỗi không chỉ dừng lại ở những tác động bên ngoài, ngay cả Lee Sun Kyun dù đã qua đời cũng không tránh bị réo tên. Một bộ phận cư dân mạng gọi anh là kẻ vô trách nhiệm, tìm đến cái chết như sự giải thoát, trong khi để lại gánh nặng cho vợ con.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-cong-bo-doan-ghi-am-bang-chung-lee-sun-kyun-ngoai-tinh-dai-kbs-bi-chi-trich-nang-ne-a605251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan