+Aa-
    Zalo

    Tùng Dương – Chàng dancer tài năng, gây ấn tượng trong cộng đồng âm nhạc

    ĐS&PL Ngoại hình thu hút, tài năng cùng những điệu nhảy đẹp mắt đã giúp chàng trai Tùng Dương được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm và yêu mến.

    Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng lại lựa chọn TP Hồ Chí Minh là nơi khởi nghiệp, chàng dancer Phạm Tùng Dương gây ấn tượng với giới trẻ bởi tài năng nhảy lôi cuốn, gương mặt cực kì điển trai cùng body siêu chuẩn. Ngay từ khi còn nhỏ anh đã mang trong mình niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt là dance. Niềm đam mê ấy cứ lớn thôi thúc và lớn dần trong anh cho đến khi anh đủ cơ hội và tiềm năng để phát triển tài năng của mình như bây giờ.

    Phong cách vũ đạo của Tùng Dương là một sự kết hợp độc đáo giữa những chuyển động uyển chuyển, quyến rũ nhưng không kém phần nam tính. Anh đã định hướng một phong cách riêng biệt và sáng tạo với những bước nhảy đầy động lực và thăng hoa. Xem những màn biểu diễn của Tùng Dương, mọi người sẽ cảm nhận được sự tinh tế và đẳng cấp của một người vũ công chuyên nghiệp, hết mình với đam mê.

    et11

    Các điệu nhảy của anh phần lớn thiêng về sexy dance với những động tác đi sóng, đánh ngực, đánh hông, lượn sóng, uốn mình … linh hoạt và dẻo dai. Dường như, Tùng Dương luôn biết cách tỏa sảng nhất trên sân khấu, và để lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả. Hiện tại, được biết trên dòng cá nhân Facebook của mình, anh đã sở hữu hơn 110.000 lượt Follower. Đây cũng là một con số khá cao so với các tài năng trẻ khác.

    Chinh phục khán giả bằng tài năng của mình, chàng trai Tùng Dương khá thành công khi được góp mặt ở hầu hết các vũ trường, quán pub hay các sự kiện lớn nhỏ. Mỗi lần xuất hiện anh đều được khán giả cổ vũ hết mình, điều này càng giúp anh trân quý những tình cảm to lớn của mọi người và là nguồn động lực to lớn giúp anh vững bước trên hành trình theo đuổi đam mê của mình. Ngoài ra, anh còn vinh dự khi được góp mặt trên sóng truyền hình thông qua một chương trình thực tế với đông đảo người xem.

    et21
    Tùng Dương gây ấn tượng trong Giao ước tình yêu
    et31
    Tùng Dương tham gia gameshow Trò Chơi Trời Cho được phát sóng tại Tập 10 trên VTV3
    et6
    Với gameshow Thập Toàn Thập Mỹ (HTV7), Tùng Dương nhận được tình cảm đến từ nữ chính

    Với lịch trình công việc có phần khá dày đặc đôi khi chàng trai trẻ cảm thấy khá áp lực và căng thẳng. Nhưng được sống hết mình, cháy hết mình với đam mê thì anh luôn có động lực để vượt qua tất cả.

    "Từ lúc bắt đầu đến giờ, mình làm tất cả chỉ vì lòng yêu thích dành cho nhảy. Với mình Dance là đam mê và đôi khi là cả lý tưởng, chính vì vậy mình đã tập luyện từng ngày, từng giờ để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt và cảm xúc. Mình không nghĩ có lối rẽ nào khác, chỉ có một đường thẳng phía trước. Ở đó đầu mình phải đủ "lạnh" để kiên trì với lối đi riêng, nhưng trái tim vẫn "nóng" mỗi khi thả hồn theo từng điệu nhảy.” – Tùng Dương tâm sự.

    et42

    Bận rộn là thế nhưng ngoài thời gian cống hiến cho công việc, chàng dancer cũng dành nhiều thời gian bên gia đình, người thân, bạn bè hay tham gia những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng mọi người để xóa tan căng thẳng, mệt mỏi và khám phá những vùng đất mới. Mỗi chuyến đi luôn mang lại cho anh chàng những trải nghiệm tuyệt vời.

    Nói về những định hướng trong tương lai, Tùng Dương cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức phát triển khả năng nhảy, không ngừng khám phá những giới hạn mới cũng như khẳng định những giá trị riêng của bản thân. Anh cũng hy vọng bản thân sẽ gặt hái được nhiều thành công và nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến từ mọi người.

    Đối với những bạn trẻ có định hướng theo nghề Dance, Tùng Dương chia sẻ thêm: “Muốn theo đuổi lĩnh vực này thì bạn phải có ngoại hình tốt, gương mặt ưa nhìn, một chút năng khiếu và quan trọng nhất chính là đam mê với nghề, đam mê với việc sáng tạo nghệ thuật và quyết tâm khám phá, vượt qua giới hạn của bản thân. Chỉ cần có sự kiên trì và tìm được niềm vui trong việc nhảy thì việc theo đuổi nghề sẽ là điều không quá khó khăn.”

    et51

    Vẫn còn biết bao dancer ngoài kia vẫn đang miệt mài nỗ lực để bước lên sân khấu của đam mê, để được một lần sống đúng với bản ngã của những “người vẽ nên chuyển động”. Tin rằng với tài năng và sự khổ luyện của mình, mọi người sẽ thành công hơn nữa, để mỗi sân khấu không chỉ chinh phục khán giả bằng sự bắt mắt, điêu luyện của những vũ điệu cực “cháy”, mà còn trở thành những cột mốc đáng giá trong sự nghiệp của chính họ.

    Chúc anh Tùng Dương sẽ gặt hái được nhiều thành công trên hành trình chinh phục niềm đam mê với nghề Dance của mình!

    Hàn Uyên – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-duong-chang-dancer-tai-nang-gay-an-tuong-trong-cong-dong-am-nhac-a567533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.