+Aa-
    Zalo

    Tùng Dương "phiêu" với album mới, Anna Trương xinh đẹp gợi cảm tại Monsoon 2016

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đêm nhạc thứ 2 của 3 đêm trong khuôn khổ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa thu hút hàng nghìn khán giả đến với Hoàng thành Thăng Long.

    (ĐSPL) - Đêm nhạc thứ 2 của 3 đêm trong khuôn khổ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa thu hút hàng nghìn khán giả đến với Hoàng thành Thăng Long để thưởng thức những phần trình diễn đầy màu sắc của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

    Tâm điểm của đêm diễn là Tùng Dương. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Monsoon, Divo Tùng Dương giới thiệu đến khán giản album Rễ cây với những thử nghiệm của dòng nhạc điện tử do nhạc sĩ Quốc Trung phối khí.

    Phần biểu diễn của Tùng Dương cũng sự giới thiệu album mới của anh được truyền hình trực tiếp trên VTV1, tạo ấn tượng với hàng triệu khán giả truyền hình.


    Tùng Dương chia sẻ, lần đầu anh đến với Monsoon Music Festival cũng là lần đầu anh thử thách bản thân với những sự tươi mới mới đầy màu sắc, dưới áp lực không nhỏ của hàng nghìn khán giả trẻ có mặt tại Hoàng thành Thăng Long cũng như theo dõi trên truyền hình.

    Trước đó, Tùng Dương chia sẻ về album mới của mình: “Rễ cây như là một nhánh rẽ trong guồng vận động của tôi, như những dòng suối đổ ra biển. Tôi cho rằng tôi vẫn đang trên con đường khai phá cho chính mình bằng nhưng suy nghĩ. Bây giờ tối mới làm được điều đó khi đủ trải nghiệm.

    Với Rễ cây, tôi tô điểm cho nó sự tươi mới so với chính tôi. Thanh âm lần này sẽ trẻ trung hơn vẫn đằm và trưởng thành hơn so với chính tôi. Tôi sẽ hát nhưng không thể hiện quá nhiều, tiếng hát của mình phải chứa đựng những nỗi niềm và thăng trầm hơn”.


    Những ca khúc của Tùng Dương biểu diễn tại đêm nhạc tối qua như Con tằm, Mắt đêm,… đều tạo được dấu ấn với khán giả. Đặc biệt, Oa oa – là một trong những phần trình diễn ấn tượng nhất của Tùng Dương trong đêm diễn 22/10.


    Anna Trương và nhóm nhạc LANDS của cô cũng là một trong nghệ sĩ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong đêm nhạc tối 22/10. Biểu diễn những ca khúc như One day, maybe; Space, Break The Noise,… LANS gây ấn tượng bởi chất nhạc mới lạ và sự tươi mới hiện đại. Giọng hát của Anna Trương cũng được đánh giá là tiến bộ vượt trội so với thời còn ở Việt Nam.




    Rukhsana Merrise (UK) cũng là một trong những nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn trong đêm nhạc 22/10. Sinh ra và lớn lên ở miền Tây Luân Đôn, Rukhsana Merrise là sự kết hợp của dòng nhạc dân gian đương đại và những ảnh hưởng từ nước Mỹ như Kanye West, Frank Ocean, Haim và John Mayer. Rukhsana Merrise đã biểu diễn tại nhiều festival lớn như Glastonbury, Latitude trước khi có mặt tại Monsoon Music Festival 2016 vào tối qua.


    Last Train (Pháp) là ban nhạc Rock indie tài năng biểu diễn kế cuối tại đêm nhạc 22/10. Các chàng trai Pháp mang đến thứ âm nhạc tươi mới, đầy màu sắc và góp phần tạo nên một đêm nhạc “Gió mùa” thực sự đa dạng.

    Trong năm vừa qua, Last Train có tới hơn 150 buổi biểu diễn. Tưởng chừng như điên rồ khi một nhóm nhạc indie đã có những buổi biểu diễn tại những nơi như ‘Le Printemps de Bourge’, ‘Rock en Seine’, ‘Quebec Festival’, ‘Les Inrocks Phillips’, hay là buổi biểu diễn cháy vé tháng vừa qua tại ‘La Maroquinerie’ tại Paris. Last Train đã xây dựng một trụ sở booking riêng, một hãng thu âm riêng, Cold Fame records, đã cho ra đời nhiều album, và đã tổ chức những tour riêng cho những ban nhạc khác mà họ yêu quý. Last Train cũng chính là ban nhạc đã chơi mở màn cho tour diễn của Coldplay trong năm 2016 vừa qua.


    Goodluck đến từ Nam Phi là ban nhạc kết lại đêm nhạc thứ 2 của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016. Ban nhạc mang đến những phần biểu diễn sôi động trong những ca khúc như Back in the day, House, Never seen the light,…


    Đêm nhạc cuối cùng của Monsoon Music Festival 2016 với sự góp mặt của huyền thoại nhạc rock Scorpions, Idiotape, Dustee, Touliver,… sẽ diễn ra vào tối ngày 23/10 tại Hoàng thành Thăng Long.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]ScDue5W6IR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-duong-phieu-voi-album-moi-anna-truong-xinh-dep-goi-cam-tai-monsoon-2016-a167307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan