+Aa-
    Zalo

    Từng khổ sở vì nặng hơn 150 kg, nàng béo "lột xác" ngoạn mục thành "búp bê Barbie"

    (ĐS&PL) - Sau khi hoàn toàn lột xác nhờ giảm số cân khủng, Kayla Lavende không chỉ xinh đẹp mà còn được mệnh danh là "búp bê Barbie" nhờ diện mạo xinh đẹp, tự tin cùng gu thời trang cuốn hút.

    Cô Kayla Lavende (38 tuổi), sống tại thành phố Las Vegas (Mỹ) từng có thời điểm nặng đến 154 kg. Cân nặng quá khổ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, khiến cô gặp rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày.

    Kayla LaVende không nhớ cô bắt đầu tăng cân là từ khi nào, nguyên nhân là do di truyền, bệnh tuyến giáp và phù mỡ từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, thói quen ăn uống vô tội vạ và lười vận động càng khiến cân nặng của cô tăng liên tục với tốc độ chóng mặt.

    nang map giam 90 kg sau khi phai mua hai ghe may bay dspl 38
    Kayla Lavende từng nặng hơn 150kg.

    Bước ngoặt của Kayla diễn ra khi cô phải mua hai ghế máy bay cho một lượt bay. Cô cũng chọn hàng ghế cuối cùng "để không ai đi ngang qua và bị nhìn chằm chằm".

    "Tôi cố gắng thu nhỏ bản thân hết mức có thể, ước rằng mình trở thành người vô hình. Có một phụ nữ nhỏ bé ngồi ở hàng ghế thứ ba, cô ấy không nói gì nhưng tôi cảm nhận được cô ấy đang nhìn tôi chằm chằm", Kayla kể lại.

    Kể từ chuyến đi đầy khó khăn đó, Kayla đã bắt đầu bước vào hành trình kiểm soát hoàn toàn cân nặng và cuộc sống của mình. Năm 2018, Kayla quyết định phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, cắt 80% bộ phận lớn nhất trong hệ tiêu hóa. Sau đó, cô đã tìm hiểu về dinh dưỡng và cách ăn uống nhằm nuôi dưỡng cơ thể thay vì nuông chiều những cơn thèm ăn như trước đây.

    Thực đơn trong ngày của cô thường có 120 g protein, dưới 20 g tinh bột và dưới 20 g đường mỗi ngày. "Bữa sáng của tôi thường là protein lắc, bữa trưa có ức gà hoặc gà tây bỏ da, bữa tối cũng hao hao như vậy", Kayla nói.

    Trong ngày, cô cố uống nhiều nước để duy trì cảm giác no, tăng trao đổi chất, hạn chế cảm giác thèm ăn. Cô cũng mang theo những món ăn nhẹ lành mạnh như hạt hạnh nhân, thanh protein để hạn chế sa đà vào các món đồ ăn chế biến sẵn.

    nang map giam 90 kg sau khi phai mua hai ghe may bay dspl
    Kayla Lavende giảm cân thành công.

    Hai năm kể từ thời điểm phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, Kayla đã giảm 92 kg. Hiện cô duy trì mức cân dao động khoảng 63 kg, mặc quần áo cỡ 6-8 thay vì size 26 như trước đây.

    Kayla Lavender hiện là nhà thiết kế thời trang, hiện đang sống tại Las Vegas. Cô đã đăng tải trên mạng xã hội về quá trình “lột xác” đáng kinh ngạc của mình và truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái khác về mong muốn làm đẹp bản thân và sống khỏe mạnh.

    "Vẫn phong cách búp bê đó, bộ đồ đó, nhưng hãy nhìn xem tôi đã thay đổi như thế nào. Tôi đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất cuộc đời", cô chia sẻ.

    kayla8 748
    kayla8 7480
    kayla8 7487
    Gu thời trang độc đáo của Kayla Lavende.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-kho-so-vi-nang-hon-150-kg-nang-beo-lot-xac-ngoan-muc-thanh-bup-be-barbie-a572140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan