+Aa-
    Zalo

    Từng lộ clip nóng chấn động làng giải trí, nam thần phim Hàn Seo Ha Joon hiện giờ ra sao?

    ĐS&PL Sau khi vướng vào scandal lộ clip nóng, Seo Ha Joon vẫn giữ thái độ lạc quan, yêu bản thân và quý trọng cuộc sống của mình hơn.

    Cách đây hơn 5 năm, làng giải trí Hàn Quốc vô cùng xôn xao khi nam diễn viên Seo Ha Joon - ngôi sao của Công Chúa Aurora - bị nghi lộ clip 18+.

    Cụ thể, vào tháng 12/2016, một video ghi lại cảnh người đàn ông trẻ tuổi cởi quần áo và tự thỏa mãn bản thân bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, danh tính nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm đã được xác định là Seo Ha Joon.

    Sự việc chấn động khiến netizen Việt cũng ‘sốc nặng’. Bởi Ha Joon là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Hàn thời điểm đó. 

    sao han tai xuat sau vu lo clip nhay cam gay tranh cai spl
    Seo Ha Joon vẫn xuất hiện bảnh bao trong lễ trao giải MBC Drama Awards 2016.

    Sau khi sự việc xảy ra, Seo Ha Joon quyết định giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về vụ ồn ào lộ clip nhạy cảm trên. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1989 còn tham dự lễ trao giải MBC Drama Awards 2016 và nhận giải Nam diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong phim Hoa trong ngục.

    Tuy nhiên, đó cũng là hoạt động cuối cùng của Seo Ha Joon. Anh gần như rút khỏi ngành giải trí, chỉ tổ chức một số buổi gặp gỡ fan quy mô nhỏ tại nước ngoài và ngừng đóng phim suốt một năm tiếp theo.

    Cho đến tận tháng 7/2017 thì nam diễn viên mới chính thức lên tiếng thú nhận vụ lộ clip nhạy cảm. “Tôi không thể phủ nhận đó chẳng phải là mình. Ai nhìn vào cũng rõ đó chính là tôi”, nam diễn viên nói.

    “Tôi đã lo lắng trong 3 ngày sau khi sự việc xảy ra. Tôi đã nghĩ đến chuyện viết thư xin lỗi người hâm mộ, nhưng tôi chỉ viết được hai chữ rồi ngồi thừ ra suốt 3 tiếng. Tôi không biết phải viết gì, xin lỗi ai hay cần làm gì”, Seo Ha Joon chia sẻ trên Radio Star vào năm 2017. 

    Seo Ha Joon là nghệ sĩ hiếm hoi dám lên tiếng thừa nhận mình là người trong video nội dung nhạy cảm. Sau đó, anh tiếp tục vắng mặt trên phim trường. 

    Trong suốt thời gian 5 năm qua, Seo Ha Joon vẫn giữ thái độ lạc quan, yêu bản thân và quý trọng cuộc sống của mình hơn. Mọi thứ đều được phản ánh rõ nét qua những bức ảnh mà anh đăng tải trên Instragram cá nhân. 

    sao han tai xuat sau vu lo clip nhay cam gay tranh cai spl 1
    Nam diễn viên sống vui vẻ, lạc quan.
    sao han tai xuat sau vu lo clip nhay cam gay tranh cai spl 4
    Nụ cười vẫn nở trên môi nam diễn viên điển trai.
    sao han tai xuat sau vu lo clip nhay cam gay tranh cai spl 6
    Độ đẹp trai của nam chính Công Chúa Aurora năm nào vẫn vậy, thân hình lại có phần nảy nở gợi cảm hơn bội lần.
    sao han tai xuat sau vu lo clip nhay cam gay tranh cai spl 7
    Một số hình ảnh của Seo Ha Joon được đăng tải trên trang cá nhân.

    Về sự nghiệp điện ảnh của Seo Ha Joon, anh bắt đầu thử vận may với sân khấu nhạc kịch từ khi còn là học sinh trên ghế nhà trường, sự nghiệp nghệ thuật mới chớm nở của Ha Joon đã dở dang khi phải sắp xếp hành trang lên đường nhập ngũ. Áp lực gánh vác kinh tế gia đình nhiều lần khiến anh muốn từ bỏ chuyển hẳn sang nghề người mẫu chỉ để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.

    May mắn thay, khi tham gia bộ phim Princess Aurora (2013), vai diễn chàng trai si tình Seol Seol Hee lại đưa tên tuổi của một người mẫu vô danh đến gần hơn với khán giả phim Hàn Quốc. Nhân vật của anh được yêu thích đến nỗi người hâm mộ đã càn quét khắp trang chủ của bộ phim với lời nhắn “chúng tôi chỉ xem phim vì Seol Hee”. 

    Năm 2014 anh nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài tậpOnly Love, tác phẩm điện ảnh đầu tay Goodbye…and Hello, đồng thời quay lại sân khấu kịch với hai vở Full House và Caffein. Lúc này, giới chuyên môn nhìn nhận Ha Joon như một diễn viên thực lực chứ không đơn thuần một người mẫu tay ngang như trước.

    Vai diễn chàng bác sĩ thiên tài Tae Yang có trái tim ấm áp như mặt trời, nhưng lúc nào cũng dằn vặt bởi thân phận con nuôi của mình trong Only Love đã đem về cho anh giải thưởng “New Star Award” (Ngôi sao mới) do SBS Drama Award 2014 trao tặng.

    Năm 2016, Ha Joon quay trở lại với hai dự án lớn My Son-In-Law’s Woman và The Flower in Prison. Đối với anh, điểm mạnh của mình không nằm ở gương mặt đẹp trai mà là thái độ nghiêm túc đầu tư cho vai diễn. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-lo-clip-nong-chan-dong-lang-giai-tri-nam-than-phim-han-seo-ha-joon-hien-gio-ra-sao-a524968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan