+Aa-
    Zalo

    Túng tiền ăn chơi, nam thanh niên táo tợn cướp xe máy giữa ban ngày

    ĐS&PL Khi thấy người phụ nữ 36 tuổi đang chạy trên đường ĐHT 31, quận 12, TP.HCM, nam thanh niên rút sẵn dao trong người đe dọa nạn nhân rồi cướp xe.

    Ngày 14/11, Công an quận 12, TP.HCM đang tạm giữ hình sự với Nguyễn Minh Thuận (24 tuổi, ngụ quận 12), Nguyễn Tuấn Đạt (23 tuổi, ngụ quận 12), cùng hai người khác để điều tra vụ cướp tài sản, tiêu thụ tài sản do người phạm tội mà có.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 12/11, Nguyễn Minh Thuận đi bộ đứng đợi trên đường ĐHT 31 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12) thì phát hiện chị N.T.K.C. (36 tuổi, quê Cần Thơ) điều khiển xe máy hiệu Vision đi từ hướng đường DD5 vào đường ĐHT 31.

    Do đang túng quẫn, không có tiền tiêu xài, Thuận quyết định cướp tài sản của nạn nhân. Thuận rút dao giấu sẵng trong người dí vào người chị C. buộc phải xuống xe.

    Thấy chị C. hô hoán "cướp, cướp", Thuận xô ngã rồi vứt dao tại hiện trường, nhảy lên xe rồi tẩu thoát.

    tung tien an choi nam thanh nien tao ton cuop xe may giua ban ngay

    Thuận và Đạt tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an)

    Qua quá trình điều tra, trích xuất camera an ninh, Công an quận 12 Công an TP.HCM nhanh chóng xác định Thuận là nghi phạm. Tuy nhiên, nam thanh niên đã trốn khỏi nơi ở.

    Lực lượng chức năng vận động gia đình đưa Thuận đi đầu thú. Đến 7h ngày 13/11, nam thanh niên đã đến trụ sở Công an quận 12 khai nhận hành vi phạm tội.

    Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ Đạt do có liên quan trong vụ án. Theo khai nhận của Thuận, sau khi thực hiện vụ cướp, đối tượng đã tháo bỏ biển số xe máy bỏ vào thùng sơn để phi tang.

    Sau đó, Thuận gọi cho Đạt đến quán cà phê trên đường Âu Cơ (quận tân Phú) để nhờ bán chiếc xe máy. Tại đây, Đạt đã liên hệ và bán được chiếc xe máy với giá 7 triệu đồng rồi đưa hết tiền cho Thuận.

    Có tiền, Thuận chạy về miền Tây để lẩn trốn nhưng sau đó đã được gia đình vận động ra đầu thú.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-tien-an-choi-nam-thanh-nien-tao-ton-cuop-xe-may-giua-ban-ngay-a557256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan