+Aa-
    Zalo

    Tung tin nữ sinh mang bầu trên facebook, cô gái trẻ bị đánh tới tấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ gặp cô gái đã đăng thông tin mình mang bầu lên facebook, nữ sinh tên Q. cùng người em họ đã lao vào đánh người này tới tấp.

    Bất ngờ gặp cô gái đã đăng thông tin mình mang bầu lên facebook, nữ sinh tên Q. cùng người em họ đã lao vào đánh người này tới tấp.

    Tối ngày 23/10, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 1 cô gái bị 2 người được cho là học sinh trường THPT Minh Khai, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đánh tới tấp. Theo đoạn clip, 2 bạn nữ mặc áo khoác trùm kín đầu đã ra tay đánh nạn nhân kèm theo những lời mắng chửi văng tục trong một quán internet.

    Bạn nữ mặc áo khoác màu xám, quần đùi bò màu xanh đã có hành vi kéo tóc nạn nhân xuống giữa sàn nhà rồi liên tục dùng tay đập đầu người này vào tường. Chưa dừng lại, bạn nữ này cùng một bạn nữ khác mặc áo khoác màu đỏ tiếp tục dùng tay và chân đấm, đá túi bụi vào người nạn nhân.

    Đáng nói, trong clip xuất hiện nhiều bạn nam chứng kiến cảnh 3 người đánh nhau nhưng vẫn không vào can ngăn mà còn có nhiều lời lẽ tung hô, cổ vũ, cười nói hả hê và dùng điện thoại để quay lại clip.

    Hình ảnh ba cô gái đánh nhau trong quán Internet - Ảnh: báo Giao thông

    Sự việc chỉ dừng lại khi xuất hiện một nam giới mặc áo màu đỏ chạy vào can ngăn. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với hàng nghìn lượt xem, bình luận. Hầu hết dân mạng thể hiện sự phẫn nộ với hành vi bạo lực của các cô gái trong clip.

    Liên quan đến vụ việc này, thầy Nguyễn Công Hoan - Hiệu trưởng Trường THPT Minh Khai cho biết: “Nhận được thông tin nữ sinh của trường THPT Minh Khai đánh nhau trong quán internet bị tung lên mạng, nhà trường đã mời Công an huyện Đức Thọ đã vào cuộc xác minh. Bước đầu nhà trường xác định được nữ sinh mặc áo khoác màu xám tham gia đánh cô gái trong clip là em B.N.Q. (học sinh lớp 12) của trường. Còn cô gái bị đánh tên là B. đã nghỉ học và đi làm”.

    Sau khi sự việc xảy ra Trường THPT Minh Khai đã yêu cầu em Q. viết bản tường trình. Theo bản tường trình của em Q.. sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 22/10, khi Q. đến đón D. (em họ của Q.) tại quán internet ở tổ dân phố 4, thị trấn Đức Thọ huyện Đức Thọ thì vô tình gặp B. đang ở đó.

    Do trước đó Q. bị B. nói xấu trên facebook là nữ sinh này mang bầu. Nên Q. yêu cầu B. đính chính lại thì bị cô gái này có lời lẽ xúc phạm, vì thế hai bên đã xảy ra xô xát.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Đức Thọ điều tra, làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-tin-nu-sinh-mang-bau-tren-facebook-co-gai-tre-bi-danh-toi-tap-a206469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan