+Aa-
    Zalo

    Tung trailer “căng khó cưỡng”, Song Hằng đại chiến trong thử thách của Trà sữa Macchiato Không Độ tại tập 6 The Face

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trailer của tập 6 mới tung cho thấy The Face ngày càng nóng bừng lên khi không chỉ drama của thí sinh mà cặp HLV Song Hằng vốn là chị em thân thiết bỗng trở mặt.

    Trailer của tập 6 mới tung cho thấy The Face ngày càng nóng bừng lên khi không chỉ drama của thí sinh, cặp HLV Song Hằng vốn là chị em thân thiết bỗng trở mặt, từ bạn hóa thù trong thử thách “Ngon khó cưỡng” của Trà sữa Macchiato Không Độ

    2 HLV không ngần ngại dành cho nhau những ánh mắt và những câu đối đáp gay gắt

    Tập 6 của The Face Gương mặt thương hiệu, 11 thí sinh sẽ có những trải nghiệm thực tế  với thử thách gay cấn, chỉ với 5 giây diễn xuất, các thí sinh phải thể hiện được thông điêp “Ngon khó cưỡng” của nhãn hàng đặt ra.

    Team Minh Hằng thực hiện thử thách “ngon khó cưỡng” của Trà sữa Macchiato Không Độ

    Trong những phút đầu, các thí sinh đều không thể vượt qua thử thách khó nhằn này, việc liên tục mắc lỗi thoại, thậm chí ngã trên trường quay khiến cho HLV Thanh Hằng trở nên nóng mặt. Ở thử thách đọc slogan “Ngon khó cương”, team Minh Hằng liên tục bị Thanh Hằng nhắc nhở vê diễn xuất. Đến cả Trương Thanh Long – một thí sinh sáng giá từng xuất hiện với vai trò là diễn viên cũng bị Thanh Hằng liên tục chỉnh đốn không kiêng nể. 

    Minh Hằng đã tỏ thái độ khó chịu ngay trên ghế nóng khi nghe Thanh Hằng thị phạm thí sinh của team mình

    Điều này đã khiến cho Minh Hằng tỏ thái độ không hài lòng với cách trao đổi của chị đại Thanh Hằng với team mình, cô đã liên tục thể hiện thái độ tiêu cực của mình ngay trên ghế nóng, cô ấm ức bày tỏ: “Không phải là Hằng không tôn trọng chị Hằng hay là Yến, mà…”.

    Đỉnh điểm của sự mâu thuân giữa các HLV đã lên tới đỉnh điểm khi Song Hằng thẳng thắn “vỗ mặt” nhau trên sóng truyền hình. 

    “Em có quá đa nghi hay không? Em làm cho chị bị hoang mang về nhưng gì mà chúng ta đa có. Thời gian trước đây luôn gọi nhau là chị em, nếu mà là Thanh Hằng ngoài đời là không bao giờ có cơ hội đó” – Thanh Hằng gay gắt khi đối thoại với cô em cùng tên.

    Với thử thách khó khăn đế từ nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không độ và mâu thuẫn giữa các “bà trùm” HLV của The Face, Thí sinh của team nào sẽ hoàn thành thử thách “Ngon khó cưỡng” trong vòng 5 giây?

    Cùng đón em tập 6 The Face Việt Nam – Gưng mặt Người mâu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20h50 chủ nhật 11/11 và 22h30 trên kênh Hà Nội 1. Chương trình do Trà sưa Macchiato Không Độ tài trợ. 

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-trailer-cang-kho-cuong-song-hang-dai-chien-trong-thu-thach-cua-tra-sua-macchiato-khong-do-tai-tap-6-the-face-a251029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan