+Aa-
    Zalo

    Tung vlog gián tiếp thừa nhận chuyện chia tay, JV bị nghi "đá xoáy" Mie

    • DSPL
    ĐS&PL Rốt cuộc thì một trong hai nhân vật chính cũng đã lên tiếng về mối quan hệ này.

    Rốt cuộc thì một trong hai nhân vật chính cũng đã lên tiếng về mối quan hệ này.

    Vào tháng 8 năm nay, tin đồn chia tay giữa Mie và JV đã rộ lên dựa vào rất nhiều dấu hiệu từ hai người. Nhưng không ai trong cả hai lên tiếng thừa nhận hoặc phủ nhận, mà đáp lại chỉ là sự im lặng. Từ đó, các fan không còn thấy cặp đôi chụp hình chung hay biểu lộ tình cảm trên mạng xã hội nữa. Dư luận chia làm 2 phía: Một bên tôn trọng sự quyết định của cặp đôi dù có chia tay hay không, một bên thì vẫn giữ cho mình hy vọng rằng đây chỉ là giai đoạn trục trặc và cả hai sẽ sớm quay lại.



    Nhưng có lẽ, các fan đã có cho mình câu trả lời cuối cùng khi mới đây 2 tiếng, JV đã đăng một Vlog mới có tên: "Các giai đoạn của một cuộc chia tay" lên fanpage của mình. Vì đã rất lâu từ sau Vlog gần nhất, thế nên Vlog này của JV đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nó càng gây chú ý hơn khi ngay đoạn đầu của đoạn Vlog, JV đã lên tiếng "vừa trải qua đầy đủ các giai đoạn của một cuộc tình tan vỡ", thông qua đó gián tiếp thừa nhận chuyện chia tay của mình với hot girl Mie.

    [mecloud]OTWc32VqgW[/mecloud]

    Suốt đoạn vlog, JV dường như lấy kinh nghiệm của bản thân ra để nói hộ lòng mình về những cảm xúc sau khi kết thúc một mối tình đẹp. Cũng như nhiều người khác, anh cũng từng trải qua các cảm giác đau khổ, thất vọng, níu kéo và thậm chí còn rớt nước mắt. Bên cạnh đó, anh có đề cập đến việc xóa ảnh, thay đổi trạng thái mối quan hệ trên trang cá nhân - điều này đã nhanh chóng làm các fan nhớ đến việc anh chàng đã xóa sạch hình chụp chung với Mie trên Instagram của mình.


    Anh dùng khá nhiều biểu cảm sinh động để minh họa cho Vlog của mình.

    JV chia sẻ: "Dù không vui vẻ gì nhưng mình vẫn quyết định làm vlog này để cho những ai trải qua những điều tương tự khi xem vlog này sẽ có động lực để vượt qua nỗi đau và sự khổ sở một cách nhanh chóng hơn".

    Trong đoạn clip này, đáng chú ý nhất là những câu nói Jv dùng để ví dụ khi các chàng trai nói về người yêu cũ trước mặt người mới. "Ôi giời ơi xinh gì đâu, phấn son em ạ", "Anh nghĩ nó thần kinh em ạ, sáng ngủ dậy nó cứ uống vitamin gì ấy bổ này nọ, nhưng anh nghĩ chắc là vitamin thần kinh đấy". Dù không chỉ đích danh mà chỉ nhập vai vào nhân vật của mình, thế nhưng nhiều cư dân mạng "nhạy cảm" vẫn đoán già đoán non rằng những lời này chính là "đá xoáy" Mie. Nhiều người cho rằng, dù có thật là đang nói về Mie hay không, nhưng khi công bố chuyện chia tay mà Jv lại có những lời thoại như vậy trong vlog sẽ khiến người khác hiểu sai ý định của cậu.

    Hiện Vlog đã nhận được hơn 40 nghìn lượt thích cũng như hàng nghìn bình luận. Đa số đều đồng tình với những gì anh chàng chia sẻ. Một số cư dân mạng thì lên tiếng chia buồn cùng JV và hy vọng anh cũng như Mie sẽ sớm vượt qua được cú sốc về tình cảm này.


    Vlog đã nhận được hơn 7 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 2 tiếng đăng tải.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]ADd6bSZSEo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-vlog-gian-tiep-thua-nhan-chuyen-chia-tay-jv-bi-nghi-da-xoay-mie-a116430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.