+Aa-
    Zalo

    Tunisia – Anh: Tam sư có giành được 3 điểm trong ngày ra quân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào lúc 1h rạng sáng ngày mai (19/6), đội tuyển Anh sẽ có trận đấu ra quân tiếp đón Tunisia trong khuôn khổ vòng đầu tiên của World Cup 2018.


    Các cầu thủ đội tuyển Anh. Ảnh: Skysports

    Đội tuyển Anh tới Nga dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với một đội hình đồng đều, cùng một lối chơi gắn kết. Với những nhân tố trẻ đã được thử lửa ở một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh, các đội bóng tham dự World Cup lần này đều không thể “coi thường” Tam sư.

    Trước thềm World Cup 2018, Tam sư gây ấn tượng mạnh khi có 10 trận bất bại liên tiếp tại loạt trận giao hữu, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa . Hơn nữa, tuyển Anh chỉ để lọt lưới 3 bàn. Thầy trò huấn luyện Gareth Southgate cầm hòa cả những ứng viên hàng đầu cho chiếc cúp vàng năm nay như Đức hay Brazil.

    Huấn luyện viên Southgate có niềm tin mãnh liệt vào lứa cầu thủ trẻ tài năng hiện tại khi sở hữu đội hình trẻ trung, sức mạnh đồng đều và lối chơi gắn kết. Cùng với đó, các trụ cột như Dele Alli hay Harry Kane đang có phong độ cao, đội tuyển Anh hoàn toàn tự tin hướng tới một chiến thắng trước Tunisia.

    So với đội tuyển Anh, Tunisia không được đánh giá cao. Trong 3 trận đấu gần nhất , đội bóng châu Phi đều không thắng. Đội hình Tunisia dự World Cup lần này cũng không có quá nhiều tên tuổi. Kể từ năm 2006, đây là lần đầu tiên đại diện châu Phi được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

    Tuy nhiên, không vì thế mà đội tuyển Anh được phép chủ quan. Tunisia cũng đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm tại châu Phi để giành được tấm vé tham dự World Cup 2018. Thậm chí trước đó họ còn đánh bại Costa Rica, cầm hòa Bồ Đào Nha…tại loạt trận giao hữu. Rõ ràng Tunisia không phải là đội bóng dễ dàng bị đánh bại.

    Thông tin lực lượng

    Tunisia: Đội hình mạnh nhất

    Anh: Rashford có khả năng vắng mặt do dính chấn thương

    Đội hình dự kiến

    Anh: Jordan Pickford; Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire; Kieran Trippier, Dele Alli, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Ashley Young; Raheem Sterling, Harry Kane.

    Тunisia: Mouez Hassen; Yassine Meriah, Yohan Benalouane, Dylan Bronn, Ali Maaloul; Ellyes Skhiri, Anice Badri, Ferjani Sassi; Fakhreddine Ben Youssef, Wahbi Khazri, Naim Sliti.

    Dự đoán: Tunisia 0-1 Anh

    Thịnh Nghệ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tunisia-anh-tam-su-co-gianh-duoc-3-diem-trong-ngay-ra-quan-a233413.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan