+Aa-
    Zalo

    Tuổi 30 đáng ngưỡng mộ của doanh nhân trẻ Lê Huy Hoàng

    ĐS&PL Ở tuổi 30, trong khi nhiều người vẫn còn đang loay hoay gây dựng sự nghiệp cho mình thì chàng trai trẻ Lê Huy Hoàng đã có cho mình một công ty truyền thông có tiếng tại Hà Nội.

    Ông chủ trẻ của công ty truyền thông Media Việt

    Ra đời vào tháng 4/2021, chưa được một năm những công ty TNHH Dịch vụ và truyền thông Media Việt đã là một trong những cái tên cung cấp các dịch vụ truyền thông, marketing online có tiếng tại Hà Nội.

    Tính tới thời điểm hiện tại, Media Việt đã trở thành đối tác của nhiều khách hàng lớn như Bệnh viện An Việt, Công ty dược Vinh Gia, Dược phẩm Evico, Tràng An Place… và được khách hàng đánh giá rất cao.

    13

    Ở tuổi 30, Lê Huy Hoàng hiện là giám đốc công ty Media Việt

    Công ty Media Việt có đầy đủ các mảng như SEO tổng thể, thiết kế web, Marketing Facebook và Google, Zalo, Tiktok… cho những khách hàng của mình. Người đứng đằng sau thành công đó chính là ông chủ 9X Lê Huy Hoàng.

    Từng có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing đặc biệt là mảng y dược, Lê Huy Hoàng hiểu được vai trò của marketing online trong việc phát triển của các doanh nghiệp nên đã quyết tâm gây dựng một công ty chuyên về lĩnh vực này.

    Với kinh nghiệm và những mối quan hệ có từ trước, chỉ sau chưa đầy một năm, Lê Huy Hoàng và Media Việt đã có những thành công đáng ngưỡng mộ. Đó chỉ là bước đầu trong kế hoạch phát triển lâu dài của chàng trai sinh năm 1992 này.

    Chàng trai xứ Thanh ham học hỏi, vượt đại dịch để tìm thành công

    Lê Huy Hoàng sinh năm 1992 trong một gia đình có hai chị em tại vùng quê Thanh Hoá. Sinh ra trong một gia đình gia giáo, chàng trai trẻ được bố mẹ định hướng theo con đường học tập và lĩnh vực chàng trai này lựa chọn là công nghệ thông tin.

    Theo đuổi ngành học này, Huy Hoàng theo học tại chuyên ngành khoa học máy tính tại Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên. Thời điểm mới ra đời, công việc đầu tiên của anh là test game.

    14

    Lê Huy Hoàng cùng những cộng sự trẻ có cùng chí hướng của mình

    Cảm thấy không phù hợp với công việc này, Lê Huy Hoàng chuyển sang làm các dịch vụ marketing. Anh từng trải qua nhiều công việc khác nhau như nhân viên SEO, Lead quảng cáo Facebook và Google… trong suốt hơn 5 năm trước khi thử sức với kinh doanh quán cafe.

    Chính việc phải đóng cửa do dịch bệnh, Lê Huy Hoàng đã quyết tâm dồn sức cho công việc dịch vụ truyền thông của mình và Media Việt ra đời từ đó. Từ một chàng trai trẻ tới ông chủ một công ty ở tuổi 30, anh khiêm tốn cho rằng mình vẫn chưa làm được gì đáng kể và cần phải cố gắng hơn nữa trong tương lai.

    Lê Huy Hoàng

    SĐT: 0964683222

    Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ và Truyền thông Media Việt

    Facebook cá nhân:https://www.facebook.com/hoang.8492

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-30-dang-nguong-mo-cua-doanh-nhan-tre-le-huy-hoang-a526047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan