+Aa-
    Zalo

    Tuổi nào xông đất năm nay sẽ mang lại may mắn cho gia chủ?

    • DSPL
    ĐS&PL Chọn tuổi hợp với gia chủ để xông đất năm mới 2015 sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc đầy nhà. Bạn đã chuẩn bị đón vị khách đặc biệt này chưa?
    Chọn tuổi hợp với gia chủ để xông đất năm mới 2015 sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc đầy nhà. Bạn đã chuẩn bị đón vị khách đặc biệt này chưa?
    Tết về ngay cửa nhà mình rồi. Người người sắm tết, nhà nhà sắm tết. Những ngày cuối năm thật rộn rã đông vui, nhịp sống cũng bớt đi sự bon chen, vất vả thường ngày thay vào đó là hơi thở của mùa xuân tươi mới và tràn đầy sức sống. Chắc hẳn bạn cũng đang tất bật với việc đi mua săm tết, trang hoàng nhà cửa để chào đón năm mới có nhiều điều mới và tốt đẹp đến với gia đình cũng như bản thân. Và có 1 công việc cũng vô cùng quan trọng mà bất cứ gia đình nào muốn 1 năm mới thêm may mắn và vạn sự như ý cũng không thể bỏ qua, đó là công việc gì bạn biết không?
    Sáng mùng một Tết, người đầu tiên đến chơi nhà sẽ là người xông đất năm mới cho gia đình đó. Vị khách đặc biệt này có thể là ngẫu nhiên, có thể là đã được gia đình sắp xếp chọn trước Tết. Nếu là ngẫu nhiên thì gia chủ sẽ không biết được họ có mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình suốt cả năm hay không hay lại là người có tuổi không hợp với gia chủ khiến cho cả năm đó gia đình gặp nhiều bất lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Với 1 việc mà mình chủ động được để đạt kết quả tốt đẹp hơn thì tại sao bạn lại không thực hiện?
    Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được vị khách có tuổi hợp với mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra vị khách này với dịch vụ xem tuổi xông đất đẹp cho gia chủ năm Ất Mùi, bạn chỉ cần soạn 1 tin:
    XD NămSinh GiớiTính gửi 8741
    (Phí 15.000/ tin)
    Kết quả trả về cho bạn là những người sinh trong các năm hợp với tuổi của bạn để xông đất, bạn có thể lựa chọn cho mình vị khách nào phù hợp nhất. Chúc bạn và gia đình 1 năm mới ✿AN KHANG THỊNH VƯỢNGVẠN SỰ NHƯ Ý 
    Theo Lichvansu.net
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-nao-xong-dat-nam-nay-se-mang-lai-may-man-cho-gia-chu-a83687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan