+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 19: Bức xúc thái độ "bắt cá hai tay" của Kang Tae Oh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 19 Tuổi thanh xuân phần 2, thái độ không rõ ràng của Kang Tae Oh với hai cô gái khiến người xem không khỏi bức xúc.

    (ĐSPL) - Trong tập 19 Tuổi thanh xuân phần 2, thái độ không rõ ràng của Kang Tae Oh với hai cô gái khiến người xem không khỏi bức xúc.

    Phần 2 Tuổi thanh xuân tập 19 vừa lên sóng VTV3 cách đây ít phút với những tình tiết khiến khán giả cảm thấy không mấy hài lòng.

    Sau khoảng thời gian ngọt ngào ở Hàn Quốc, Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) cùng lên đường trở về Việt Nam. Trước khi hai người ra sân bay, Junsu vẫn còn rất ân cần, chu đáo với Linh khi kéo hành lý giúp cô và dặn dò cô phải tin ở anh.


    Tuy nhiên sự thực là do Linh quá yêu Junsu nên không mảy may suy nghĩ quá nhiều, chứ hiện tại tất cả những người sáng suốt đều nhận ra rằng thật khó để đặt niềm tin vào Junsu trong tình huống này.

    Thực tế đã chứng minh tất cả sau khi trở về Việt Nam. Cynthia (Jung Hae Na) bất ngờ xuất hiện ở sân bay và sà vào vòng tay Junsu trong con mắt ngỡ ngàng xen lẫn bi thương của Linh.



    Dù đau khổ, Linh chẳng thể làm gì được bởi Cynthia mới là vị hôn thê đường đường chính chính của Junsu, còn cô với anh chỉ là mối tình vụng trộm.

    Khi thấy Linh và Junsu xuất hiện cùng nhau, bằng linh cảm của người phụ nữ, Cynthia đã ngay lập tức ngờ vực hỏi chuyện khiến Junsu ậm ừ không biết trả lời sao cho phải.

    Thái độ này của Junsu đã khiến những lời hứa hẹn của anh với Linh trước đó chỉ như gió thoảng mây bay, bởi khi đứng trước hai người con gái anh đã không thể mạnh mẽ đưa ra quyết định của mình. Lúc này, Linh lại phải là người đứng ra nói dối rằng hai người chỉ vừa gặp ở khu lấy hành lý.


    Cùng với Cynthia, giám đốc Phong (Mạnh Trường) cũng xuất hiện ở sân bay để đón Linh. Một phần vì nhung nhớ Junsu, một phần vì muốn thị uy trước mặt Linh, Cynthia đã đề nghị mỗi cặp đôi đi riêng để dành không gian cho người yêu.

    Khi chiếc xe của Phong đi qua xe của Junsu cùng Cynthia, Linh một lần nữa phải chứng kiến cảnh tượng tình cảm của người con trai mình yêu với một người con gái khác.

    Dù vừa hứa hẹn thề thốt với Linh, việc Junsu cứng miệng không thể mở lời trước Cynthia và tiếp tục diễn cảnh ngọt ngào với cô khiến cho nhiều khán giả cảm thấy rất thất vọng.

    Trong khi đó, Phong ngày càng có được hình ảnh tốt khi không ngừng quan tâm, hỏi han đến Linh. Không chỉ vậy, anh còn chủ động giảm bớt áp lực công việc cho cô và nói rằng mình sẽ gánh vác để Linh khỏi lo lắng.


    Trong khi Junsu và Cynthia đi chơi ở quán bar thì Linh lại lẻ loi một mình trong phòng nhớ lại những giây phút hạnh phúc tại Hàn Quốc. Junsu dù có nhắn tin hỏi thăm cô nhưng sau đó đã bị Cynthia cuốn lấy và lại tiếp tục nói dối để che giấu mối quan hệ của mình với Linh.



    Hụt hẫng và mệt mỏi, hơn nữa lại nghe thấy lời kể của cô bạn thân là giáo viên dạy yoga cho Cynthia về chuyện mặn nồng của hai người kia, Linh không khỏi cảm thấy những hy vọng của mình vào tình cảm với Junsu vỡ tan như bong bóng.


    Vậy nên khi Junsu hẹn gặp riêng Linh cô đã từ chối và khiến anh phải tìm đến tận nơi cô ở để nói chuyện cho rõ ràng.

    [poll3]549[/poll3]

    Dù rất đau khổ nhưng Linh buộc phải đưa ra quyết định như vậy bởi cô không muốn thành kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác và bị mọi người chỉ trích, coi thường.




    Trong Tuổi thanh xuân phần 2 tập 19 còn có một tình tiết quan trọng nữa. Đó là việc người anh cùng cha khác mẹ và người bạn thân của Phong vẫn tìm đủ mọi cách để phá kế hoạch nâng cấp khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

    Tiến độ dậm chân tại chỗ khiến cho chủ tịch tập đoàn, cũng là bố Phong phải đích thân bay vào Đà Nẵng để chỉ đạo.



    Đáng chú ý, khi nghe Cynthia trình bày bản thiết kế nâng cấp ông đã không hài lòng về phương án được đưa ra. Trái lại, những đóng góp của Linh lại được chủ tịch đề cao khiến cho Cynthia không khỏi bực mình tức tối.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 20 sẽ lên sóng vào thứ 4 tuần sau, 11/1/2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-19-buc-xuc-thai-do-bat-ca-hai-tay-cua-kang-tae-oh-a177229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan