Tuổi thanh xuân phần 2 tập 25: Nhã Phương bị tình địch đẩy xuống nước


Thứ 5, 26/01/2017 | 16:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 25 Tuổi thanh xuân phần 2, sự căm ghét của vị hôn thê Kang Tae dành cho Nhã Phương đã lên đến đỉnh điểm.

(ĐSPL) - Trong tập 25 Tuổi thanh xuân phần 2, sự căm ghét của vị hôn thê Kang Tae dành cho Nhã Phương đã lên đến đỉnh điểm.

Tuổi thanh xuân phần 2 tập 25 với sự tham gia của cô em gái Junsu (Kang Tae Oh) là Jun Hee đã hấp dẫn hơn hẳn.


Khi được giới thiệu với Linh (Nhã Phương), vì có mặt Junsu và Cynthia (Jung Hae Na) ở đó nên cô khéo léo giả như lần đầu quen biết Linh, nhưng sau đó lại tìm đến nhà Linh nói chuyện.

Hỏi nhân viên khu nghỉ dưỡng được địa chỉ nhà Linh, Jun Hee đứng chờ cô và xin lỗi cô vì phải giả như không quen biết. Jun Hee cũng rất hồn nhiên kể lại cho Linh khoảng thời gian khó khăn ở Mỹ của gia đình mình vì tình trạng của Junsu, cũng không thể không nhắc tới vai trò quan trọng của Cynthia trong cuộc sống của anh.


Linh chỉ ngồi lẳng lặng nghe, cảm thấy không ít chua xót cũng như biết được tầm quan trọng của Cynthia nhưng vẫn cố giấu đi mối quan hệ hiện tại của mình và Junsu.

Trước đó, dù có mặt em gái, Junsu vẫn chẳng hề nể mặt Cynthia mà cư xử khá lạnh lùng với cô, thậm chí bỏ đến công trường mà không lo tiếp đãi em gái chu đáo.


Sau đó, Linh cũng tới công trường gặp Junsu, hai người tình cảm ôm nhau, Junsu thậm chí còn nắm tay Linh đi ăn, mặc cho mối quan hệ của anh và Cynthia vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Anh nói anh mặc kệ con mắt của mọi người, hiện giờ chỉ có Linh là quan trọng nhất mà thôi.


Đối với những khán giả yêu mến cặp đôi Linh và Junsu, đây có lẽ là tín hiệu đáng mừng bởi hai người lại quay về thời kỳ yêu đương ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận vào tình huống của phim, chuyện này dường như không hợp lẽ cho lắm.

Junsu vẫn là vị hôn phu trên danh nghĩa của Cynthia, anh có tình cảm với người con gái khác trong lúc này chính là phản bội cô. Hơn nữa, lại hết lần này tới lần khác chần chừ, không chấm dứt rõ ràng với Cynthia mà lén lút hẹn hò, yêu đương với Linh sau lưng cô, chẳng khác nào một kẻ "bắt cá hai tay".

Về phía Linh, dù là mối tình đầu, dù hai người hiện tại vẫn có tình cảm với nhau, nhưng chuyện cô đang làm chẳng khác nào một kẻ thứ 3 đáng ghét xen vào chuyện tình cảm của người khác. Dù yêu Junsu đến đâu, việc anh chưa dứt bỏ hoàn toàn mối quan hệ với Cynthia mà cô vẫn tiến tới với anh, giấu đi mối quan hệ của hai người, rồi lại lúc nào cũng tỏ ra khổ sở đáng thương trong khi vị hôn thê bị vứt bỏ kia mới thực sự là nạn nhân khiến cho nhiều người cảm thấy rất khó chấp nhận.

Giám đốc Phong (Mạnh Trường) lúc này cũng không thể ngồi yên, anh biết được em gái Junsu đến Đà Nẵng nên đã giả làm khách du lịch tiếp cận cô, sau đó tìm hiểu thông tin về chuyện của Linh và Junsu.


Vì để tiếp đón Jun Hee, cũng là để ra oai với Linh nên Cynthia đã tổ chức một bữa tiệc ngoài trời và cố tình gọi Linh đến đưa hồ sơ để cô chứng kiến cảnh gia đình tụ họp, trong khi mình giống như một người ngoài.


Không những thế, khi Linh xuất hiện Cynthia còn chủ động mời cô ở lại ăn cùng, sau đó nhân lúc Junsu vắng mặt, giả vờ vấp ngã rồi đẩy Linh xuống bể bơi.




Junsu đã không ngần ngại nhảy xuống cứu Linh lên và không hề quan tâm chút nào tới Cynthia khiến cô nàng không khỏi vừa ấm ức vừa tức giận.

Khi lên bờ, Linh ngay lập tức buộc tội Cynthia cố tình nhưng cô nàng chỉ thản nhiên nói rằng mình vô tình trượt chân mà thôi. Lúc này, giám đốc Phong nãy giờ đã chứng kiến mọi chuyện đột nhiên xuất hiện rồi nắm tay Linh định đưa về nhưng bị Junsu ngăn lại, hai người lại xảy ra tranh cãi khiến Linh bực bội bỏ về.



Junsu và Phong đều chĩa mũi nhọn vào Cynthia khi cho rằng cô "động tay động chân" với Linh, Jun Hee không có cách nào khác ngoài an ủi cô chị dâu bị anh trai vứt bỏ của mình.

Sau đó, Junsu tới nhà tìm Linh và một lần nữa thổ lộ với cô. Anh nói với Linh rằng không thể tiếp tục như vậy được nữa, lần này anh sẽ nói thẳng tất cả mọi chuyện với Cynthia và Jun Hee.



Về phần Linh, dù buồn bực khi bị hãm hại, tuy nhiên thấy được Junsu bênh vực mình trước mặt mọi người nên cô vẫn cảm thấy hạnh phúc, hai người lại trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay khi quần áo đôi bên vẫn còn ướt sũng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-25-nha-phuong-bi-tinh-dich-day-xuong-nuoc-a179446.html