+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 3: Kang Tae Oh tỉnh lại, nhìn Nhã Phương xa lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 3 Tuổi thanh xuân phần 2, hậu quả của vụ tai nạn khiến Junsu (Kang Tae Oh) đứng trước cơ hội mất đi sự nghiệp mà anh luôn nỗ lực để đạt được.

    (ĐSPL) - Trong tập 3 Tuổi thanh xuân phần 2, hậu quả của vụ tai nạn khiến Junsu (Kang Tae Oh) đứng trước cơ hội mất đi sự nghiệp mà anh luôn nỗ lực để đạt được.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 3 đã lên sóng tối qua với những tình tiết xoay quanh vụ tai nạn nghiêm trọng mà Junsu gặp phải.

    Nghe được tin dữ cho Miso (Shin Hae Sun) thông báo, Linh (Nhã Phương) đã ngay lập tức sang Hàn Quốc để có thể ở cạnh người mình yêu. Vì quá lo lắng và xúc động, cô vừa đi vừa khóc và không ngừng cầu mong cho Junsu sẽ tai qua nạn khỏi.



    Lúc này tại bệnh viện, cuộc phẫu thuật kéo dài và căng thẳng của Junsu đã kết thúc, rất may là mặc dù bị chấn thương rất nặng nhưng Junsu vẫn giữ lại được tính mạng. Tuy nhiên hiện tại anh vẫn rơi vào hôn mê sâu và phải mất một thời gian dài mới có thể hồi phục.



    Khi Linh đến nơi thì Junsu vừa được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Cô cùng cha mẹ của Junsu được vào thăm anh trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, nhìn người mình yêu thương nằm mê man trên giường với những vết thương chằng chịt, cả mẹ Junsu và Linh đều rơi nước mắt.






    Đặc biệt sau khi nghe được lời kể của người lái xe cho Junsu về nguyên nhân anh có mặt tại Keangnam trong khi có lịch trình khác và bị tai nạn khiến cho ai nấy đều ngỡ ngàng sửng sốt.


    Nhất là Linh, cảm giác tội lội dâng tràn trong cô. Mặc dù không phải nguyên nhân trực tiếp, Linh vẫn có suy nghĩ rằng tại mình mà Junsu mới thành ra như vậy, cô vô cùng đau khổ dằn vặt.



    Về phần Miso, cô phải đối phó với rất nhiều vấn đề sau khi bạn thân gặp phải chuyện không may như vậy.

    Người hâm mộ và truyền thông đều náo loạn trước thông tin ngôi sao thần tượng Lee Junsu gặp phải tai nạn nghiêm trọng, trong khi đó công ty quản lý lại khá thờ ơ trước tình trạng của anh bởi trước khi bị tai nạn Junsu vốn muốn xin nghỉ 1 năm nên vẫn chưa ký tiếp hợp đồng.


    Đáng nói là, vụ tai nạn đã khiến Junsu gặp phải nhiều chấn thương nghiêm trọng, cơ hội phục hồi hoàn toàn như trước chưa thể dám chắc. Hoặc thậm chí nếu có cũng phải mất rất nhiều thời gian.

    Điều này hoàn toàn bất lợi cho một ngôi sao thần tượng như Junsu, vì lẽ này, công ty đã quyết định không ký tiếp hợp đồng với anh.


    Khi Miso chia sẻ điều này với Linh, cô lại càng khổ sở hơn nữa khi bởi tai nạn trên đường đi lấy nhẫn tặng cô mà có thể sự nghiệp, ước mơ của Junsu sắp tan tành. Khi bố mẹ gọi điện hỏi thăm, Linh đã không kiềm chế được mà vừa kể lại vừa khóc nức nở. Mẹ Linh động viên cô phải kiên cường mạnh mẽ, bởi hiện tại cô chính là người để Junsu dựa vào.




    Linh luôn ngày đêm túc trực bên giường bệnh của Junsu, chăm sóc trò chuyện cùng anh và cầu nguyện cho anh sớm ngày tỉnh lại.





    Khi nhận thấy được đầu ngón tay của Junsu đột ngột cử động, Linh và mẹ Junsu cuống cuồng đi tìm bác sĩ. Mặc dù đã hồi tỉnh, Junsu lại gần như không có nhận thức gì với mọi người và những sự việc xung quanh mình.




    Sau khi tiến hành kiểm tra, bác sĩ thông báo cho gia đình Junsu và Linh biết về chấn thương ở đầu của anh và cho biết chấn thương này có thể để lại di chứng.

    Đúng lúc này, một số phóng viên của đài truyền hình đã lén vào bệnh viện và Junsu khi anh đang trong phòng bệnh một mình, những người này đã ghi hình và phỏng vấn Junsu dù anh đang trong tỉnh trạng chưa nhận thức rõ những điều xung quanh.






    Gia đình Junsu trở lại và ngay lập tức đưa những phóng viên này ra ngoài gây ra tình trạng khá hỗn loạn, điều này dường như đã ảnh hưởng đến thần kinh của Junsu khiến anh đau đầu nghiêm trọng. Rất may lúc này Linh đã xuất hiện và ôm Junsu vào lòng để trấn an anh. Nhưng Junsu lại có những biểu hiện khá lạ, đặc biệt là ánh mắt anh khi nhìn vào Linh dường như khá xa lạ.

    Tập 3 phần 2 Tuổi thanh xuân còn hé lộ thêm những thông tin về nhân vật Phong do Mạnh Trường đảm nhận.



    Phong dường như là người được cha anh - ông chủ của một tập đoàn lớn kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên bản tính thích chơi bời, đàn đúm của anh khiến cho ông phiền lòng.

    Trong cuộc họp với ban giám đốc của tập đoàn, có người đã đề nghị về việc lấy hôn nhân của Phong ra để đạt được những lợi ích kinh tế, Phong chỉ cười khẩy thể hiện sự thờ ơ, không quan tâm của mình.

    Tuy nhiên, điều này có lẽ sẽ thay đổi sau khi anh gặp Linh.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 4 sẽ lên sóng vào thứ 4 tuần sau, 16/11.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]jdArDNpRVJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-3-kang-tae-oh-tinh-lai-nhin-nha-phuong-xa-la-a169950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan