+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 4: Tình địch của Nhã Phương chính thức xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Tuổi thanh xuân phần 2, nhân vật "đáng gờm" nhất xen vào chuyện tình giữa Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) cuối cùng đã xuất hiện.

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Tuổi thanh xuân phần 2, nhân vật "đáng gờm" nhất xen vào chuyện tình giữa Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) cuối cùng đã xuất hiện.

    Tập 4 Tuổi thanh xuân phần 2 vừa lên sóng đã mang lại cho khán giả những tình tiết vô cùng gay cấn và cũng lấy đi nước mắt của không ít fan ruột cặp đôi Linh - Su.

    Tiếp nối tập trước, sau khi Junsu tỉnh lại và gặp chấn động não, anh hoàn toàn không nhớ được Linh là ai khiến cô và mọi người xung quanh ngỡ ngàng.

    Theo lý giải của bác sĩ, đây là hiện tượng bình thường của người hôn mê quá lâu. Tuy nhiên điều đặc biệt là Junsu chỉ không nhớ ra Linh, ký ức của anh bị dừng lại ở năm 20 tuổi, khi chưa gặp Linh và vẫn đang là thực tập sinh của KM.



    Mặc dù Linh rất hụt hẫng về điều này nhưng cô không kể cho bố mẹ biết ở nhà biết vì sợ mọi người lo lắng và cô vẫn hy vọng vào việc Junsu sẽ nhớ lại trong thời gian tới.


    Vì mất trí nhớ, Junsu tỏ ra khá thờ ơ lạnh nhạt với Linh, sự xuất hiện của cô khiến ảnh cảm thấy khó hiểu. Hơn nữa sự thay đổi của những người xung quanh anh cũng khiến anh bối rối, tuy nhiên không nói ra.



    Về phần Linh, vì sốt ruột mong muốn Junsu nhớ lại nên cô nhờ bác sĩ đưa lại những vật kỷ niệm của hai người như chiếc nhẫn mà Junsu đặt riêng cho cô hay bức tranh chân dung mà Linh tự vẽ Junsu khi ở Hạ Long.



    Tuy nhiên những kỷ vật này đều không giúp ích gì cho trí nhớ của Junsu. Anh kể cho bác sĩ về một giấc mơ kỳ lạ khi lạc vào một không gian trắng toát và chỉ có một chiếc nhẫn, khi anh cố nắm bắt thì chiếc nhẫn lại đột nhiên biến mất.





    Bác sĩ cảnh báo Linh và gia đình rằng không nên quá kích động khiến Junsu nhớ lại nhanh chóng mà phải để tự anh nhớ ra, nếu không có thể sẽ ảnh hưởng đến não bộ của anh, và có thể anh không thể nhớ ra được nữa.

    Nhìn thấy ánh mặt xa lạ dè chừng của Junsu với mình Linh rất đau khổ, nhưng vì sức khỏe của anh nên cô nén nỗi đau lại, cố gắng tỏ ra vui vẻ và luôn tận tình chăm sóc Junsu.


    Không may là khi chỉ có một mình ở trong phòng, Junsu tình cờ xem được bản tin nói về tình trạng của mình, đồng thời nghe lại bài "From My Heart" do chính anh sáng tác và thể hiện tặng Linh.



    Những giai điệu quen thuộc và đầy ắp ký ức này đã tác động đến Junsu và khiến anh lên cơn co giật nghiêm trọng.



    Các bác sĩ cho biết tình trạng của Junsu đã nghiêm trọng hơn lúc đầu, và anh phải được phẫu thuật để cứu khỏi cái chết cận kề, về phần ký ức đã mất đi có thể biến mất mãi mãi. Hơn nữa chức năng hoạt động của Junsu đã bị tổn thương và đối mặt với chuyện không thể hồi phục.

    Hơn nữa, Junsu sẽ phải sang Mỹ để nhận được sự điều trị tốt nhất và giảm thiểu mọi rủi ro.


    Đứng trước tình thế khó khăn này, Linh buộc phải lựa chọn việc để Junsu ra đi, bản thân cô không thể rời xa cha mẹ và gia đình của mình nên đành chờ anh trở về và khôi phục trí nhớ.



    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 4 đã có một phân đoạn chuyển cảnh sang 2 năm sau tại Mỹ.

    Lúc này dường như Junsu đã được điều trị, nhưng anh đang chưa thể hồi phục được những chức năng vận động để tiếp tục sự nghiệp ca sĩ. Chính vì thế chàng trai rơi vào tuyệt vọng và vùi mình trong rượu. Anh thậm chí phải dùng thuốc trầm cảm.



    Tình cờ, Junsu ra tay cứu một cô gái trong quán bar khỏi những thanh niên Mỹ khiếm nhã. Sau đó anh lên tầng thượng và có ý định nhảy xuống để kết thúc cuộc đời đang tuyệt vọng của mình.

    Rất may là cô gái vừa được anh cứu đã đi theo Junsu và đưa tay kéo anh lại, cứu mạng Junsu trong gang tấc.




    Có thể thấy, cô gái này chính là nhận vật nữ phụ Cynthia do Jung Hae Na thủ vai - người sẽ gây không ít sóng gió cho mối tình Junsu - Linh.

    Ngoài ra, trong tập 4 Tuổi thanh xuân 2 cũng hé lộ thêm về gia cảnh của nhận vật nam phụ tên Phong (Mạnh Trường).



    Có mác công tử nhà giàu ăn chơi trác táng nhưng hóa ra mẹ Phong là người vợ thứ hai của cha anh và địa vị của hai mẹ con luôn không được coi trọng. Mẹ Phong luôn mong muốn anh phấn đấu đẻ vượt mặt được người anh trai cùng cha khác mẹ đang thâu tóm nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn.

    Thậm chí cả việc liên hôn vì mục đích kinh tế cũng được mẹ Phong đưa ra khiến anh rất ngán ngẩm. Hơn nữa, Phong đang phải đối mặt với nguy cơ bị cha "đuổi" khỏi Hà Nội vì tính ham chơi, không chịu cố gắng của mình.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 5 sẽ lên sóng vào tối mai, 17/11.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]M1Na56zndn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-4-tinh-dich-cua-nha-phuong-chinh-thuc-xuat-hien-a170414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan