+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 5: Kang Tae Oh hạnh phúc bên người mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 5 Tuổi thanh xuân phần 2, dù được đi Mỹ điều trị, Junsu (Kang Tae Oh) vẫn không thể nhớ ra mọi chuyện, anh đã bắt đầu một cuộc sống mới.

    (ĐSPL) - Trong tập 5 Tuổi thanh xuân phần 2, dù được đi Mỹ điều trị, Junsu (Kang Tae Oh) vẫn không thể nhớ ra mọi chuyện, anh đã bắt đầu một cuộc sống mới bên cạnh một người con gái khác.

    Phần 2 Tuổi thanh xuân tập 5 vừa lên sóng với nhiều tình tiết mới và khá buồn cho những người yêu mến cặp đôi Linh (Nhã Phương) - Junsu.

    Tiếp nối diễn biến từ tập trước, khi Cynthia (Jung Hae Na) cứu Junsu kịp lúc anh có ý định tự tử, cô đã nhanh chóng làm thân với Junsu.



    Mặc dù có tâm lý lảng tránh và kháng cự từ ban đầu, nhưng vì Cynthia kể cho Junsu nghe câu chuyện cũng khá buồn của bản thân cô, anh đã dần buông lỏng sự phòng vệ của mình.

    Sống ở Mỹ từ nhỏ, Cynthia là một cô gái khá cởi mở, mạnh dạn và không ngần ngại bỏ qua mọi cơ hội để tiếp cận, gần gũi với Junsu. "Mưa dầm thấm đất", từ việc luôn cảm thấy phiền phức, khó chịu, Junsu đã dần tiếp nhận sự xuất hiện của Cynthia bên cạnh mình.

    Hơn nữa, nhờ có sự xuất hiện của Cynthia, Junsu đã trở nên vui vẻ hơn, có những suy nghĩ tích cực và tìm được công việc mà anh muốn làm, căn bệnh trầm cảm kéo dài của Junsu vì vậy mà cũng giảm bớt rất nhiều.




    Đây có lẽ là chuyển biến vượt bậc trong suốt 3 năm điều trị ở Mỹ của Junsu.

    Về phần Linh, cô cũng đã tốt nghiệp, lấy được bằng Thạc sĩ và xin vào làm ở một tập đoàn lớn, chính là tập đoàn của cha Phong (Mạnh Trường) - nam phụ của Tuổi thanh xuân 2.


    Linh có ý định ứng tuyển vào vị trí ở Mỹ của tập đoàn để sang gặp Junsu cùng bố mẹ. Tuy nhiên cô phải trải qua khoảng thời gian thử thách trong tập đoàn trước.

    Sự chăm chỉ cùng năng lực không thể chối cãi của cô gái trẻ khiến chủ tịch tập đoán hết sức hài lòng và muốn cử Linh vào chi nhánh Đà Nẵng để trợ giúp Phong, bởi anh đã đến đó hơn 1 năm mà vẫn chưa đạt được thành tích đáng kể nào.


    Tuy nhiên Linh từ chối quyết định này bởi cô chỉ một lòng muốn đi Mỹ.

    Đúng vào lúc này, mẹ của Junsu gọi điện cho Linh và ngập ngừng nói ra mong muốn của bà, rằng Linh hãy quên Junsu đi và bắt đầu cuộc sống mới của mình. Sốc trước lời đề nghị này, Linh cho biết cô không thể làm được, và dù Junsu không thể nhớ ra cô thì Linh vẫn muốn ở cạnh chăm sóc anh.



    Mặc dù vậy, mẹ Junsu nói ra sự thật rằng ở bên Junsu đã có một cô gái khác, và nhờ có cô ấy mà anh mới tìm lại được nguồn vui sống, và chỉ có Linh cũng đi tìm hạnh phúc cho mình thì mới công bằng cho cả hai.




    Mẹ Junsu biết rằng yêu cầu này rất nhẫn tâm nhưng là một người mẹ, bà chỉ muốn con trai mình có được hạnh phúc. Bà cho biết, mình cũng rất yêu quý Linh và mong cô có được hạnh phúc của mình, không đau khổ vì Junsu nữa.

    Nhận được tin sét đánh này, Linh không còn cách nào khác là hủy kế hoạch đi Mỹ và quyết định nhận nhiệm vụ vào Đà Nẵng với vai trò Giám đốc kế hoạch để bắt đầu một cuộc sống mới.

    Nhưng khi vào đến nơi, cô không chỉ phải đối mặt với những kỷ niệm đẹp đã từng có với Junsu ở nơi này, mà còn muôn vàn khó khăn khác.




    Đó là việc nơi cô làm việc là một tập thể thiếu tổ chức, thiếu trách nhiệm, đặc biệt người đứng đầu là Phong lại càng không còn gì để nói, anh chỉ biết vui chơi và đưa ra những chính sách không phù hợp với sự phát triển của khu nghỉ dưỡng.

    Liệu Linh phải đối mặt với những khó khăn này như thế nào? Junsu sắp trở về hay chưa? Và hai người sẽ gặp lại nhau ra sao? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho khán giả trong Tuổi thanh xuân 2 tập 5.

    Phần 2 Tuổi thanh xuân tập 6 sẽ được lên sóng vào thứ Tư tuần sau, 23/11.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]OXl7axt67N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-5-kang-tae-oh-hanh-phuc-ben-nguoi-moi-a170540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.