+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 11: Hồng Đăng cùng trai Hàn xô xát vì Nhã Phương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong "Tuổi thanh xuân" tập 11, khi mối quan hệ của Nhã Phương và Kang Tae Oh đã tốt đẹp thì tới lượt Hồng Đăng và anh chàng Hàn Quốc mặt nặng mày nhẹ với nhau.

    (ĐSPL) - Trong "Tuổi thanh xuân" tập 11, khi mối quan hệ của Nhã Phương và Kang Tae Oh đã tốt đẹp thì tới lượt Hồng Đăng và anh chàng Hàn Quốc mặt nặng mày nhẹ với nhau, thậm chí dẫn tới cả việc "động tay động chân".

    Phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tiếp tục với những diễn biến mới xung quanh ba bạn trẻ Linh (Nhã Phương), Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh).

    Câu chuyện giữa ba người này dường như mới chỉ bắt đầu với toàn những rắc rối và cãi vã.

    Trong tập trước, khi Junsu vừa tìm được Linh và to tiếng với cô nàng rằng lần sau không được biến mất khỏi tầm mắt mình nữa, anh chàng rất tự nhiên nắm tay cô bạn dẫn về nhà.

    Về phần Linh, nhận ra Junsu là người giúp đỡ mình có cơ hội ở lại Hàn Quốc, hơn nữa còn chạy vội vã đi tìm, quan tâm tới mình như vậy nên cô cũng không khỏi thấy ngọt ngào, thể hiện thái độ rất hòa nhã với Junsu.

    Mối quan hệ của hai người lại bước vào thời kỳ tốt đẹp, không còn cãi vã suốt ngày như trước. Đặc biệt hơn, anh chàng Junsu luôn luôn bày tỏ những cảm xúc và sự quan tâm của mình đối với Linh, thậm chí còn thầm vui vẻ khi cảm thấy mình thể hiện tốt trước mặt cô bạn đáng yêu.

    Biểu hiện vô cùng dễ thương của Junsu "tương tư" cô bạn Linh.

    Về phía Linh, cô được fan cuồng Tiffany kể lại quá trình rèn luyện gian khổ và giấc mơ dang dở của Junsu ở KM thì Linh lại cảm thấy vô cùng có lỗi vì dường như chính vì cô khiến Junsu lỡ mất cơ hội thực hiện ước mơ. Điều này khiến Linh tìm cách tránh mặt Junsu mọi lúc mọi nơi làm anh chàng từ khó hiểu chuyển sang tức giận.

    Lúc này, tâm trạng Khánh cũng không mấy vui vẻ khi anh cứ mãi trăn trở về người mẹ đã khuất và người cha Hàn Quốc bỏ rơi mẹ con mình năm đó.

    Khánh tâm sự chuyện gia đình với Linh, tình cảm giữa hai người ngày càng thân thiết hơn.

    Tuy nhiên, trong một dịp tình cờ khi Junsu xem được tấm ảnh gia đình của Khánh và bị anh chàng bắt gặp, vì đây luôn là nỗi nhức nhối trong lòng anh nên Khánh khá tức giận với Junsu, hai người to tiếng với nhau. Đúng lúc này, Linh vào can ngăn và tiếp tục bị Junsu quát mắng.

    Tình huống này khiến Khánh hiểu nhầm chính vì sự ngang ngược của Junsu khiến Linh luôn phải tránh mặt và ra mặt bênh vực Linh, hai anh chàng không ai nhường ai, tình thế hết sức căng thẳng khiến khán giả hoang mang không biết liệu có xảy ra xô xát?

    Tập 12 "Tuổi thanh xuân" sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 trên VTV3 vào tối nay, 22/1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-11-hong-dang-cung-trai-han-xo-xat-vi-nha-phuong-a80382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan