+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 16: Hồng Đăng phát hiện sự thật đau lòng về cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tuổi thanh xuân" tập 16 đã hé lộ toàn bộ sự thật về người cha đã thất lạc nhiều năm của Hồng Đăng, khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi thương cảm cho anh.

    (ĐSPL) - "Tuổi thanh xuân" tập 16 đã hé lộ toàn bộ sự thật về người cha đã thất lạc nhiều năm của Hồng Đăng, khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi thương cảm cho anh.

    Khánh nghi ngờ giáo sư Joon là cha mình.

    Trong tập trước của "Tuổi thanh xuân", Khánh (Hồng Đăng) vì nghi ngờ giáo sư Joon là người cha đã bỏ rơi mẹ con mình nhiều năm, mặc dù đã cố tiếp cận anh nhưng lại giấu diếm sự thật khiến cho anh vô cùng hoang mang, đau khổ, đi uống bia tới mức ngã bệnh.

    Cả nhà rất lo lắng cho Khánh, Linh (Nhã Phương) còn đặc biệt xuống bếp nấu cháo cho anh dù chính bản thân mình cũng đang bị ốm. Junsu (Kang Tae Oh) thấy vậy tuy trong lòng có hơn không thoải mái một chút vì ghen nhưng vẫn rất cao thượng tự trấn an bản thân rằng chỉ vì Khánh bị ốm mà thôi, không có vấn đề gì cả.

    Đồng thời, qua thái độ của Linh, Khánh cảm thấy dường như Linh biết chuyện gì đó của Khánh nên đã gọi cô ra nói chuyện.

    Linh nói cho Junsu biết về việc Khánh sang Hàn Quốc để tìm cha và hôm Khánh nổi nóng với Junsu là giỗ mẹ anh.

    Khánh cũng mong Linh sẽ đi cùng anh tới gặp cha mình để nói chuyện thẳng thắn, khi cô nói chuyện này với Junsu anh chàng cảm thấy không vui một chút nào và tỏ ý giận dỗi. Tuy nhiên sau đó hai người lại trêu chọc nhau ầm ĩ nhà cửa và Junsu hứa sẽ điểm danh giúp Linh để cô đi với Khánh.

    Junsu và Linh trêu đùa nhau vô cùng vui vẻ.

    Hôm sau, khi Khánh và Linh tới gặp giáo sư Joon, ông đã đưa hai người tới nhà tưởng niệm và kể về câu chuyện của mình ở Việt Nam 10 năm về trước. Thì ra, cha của Khánh và giáo sư Joon là bạn thân, vì cứu ông mà cha Khánh đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, vì áy náy và mang ơn bạn mình nên ông luôn tìm cách bù đắp cho mẹ con Khánh và nhất mức quan tâm tới anh.

    Biết được sự thật này, Khánh vô cùng đau khổ, một con người lý trí lạnh lùng như anh cũng không thể ngăn những giọt nước mắt rơi xuống vì nỗi đau mất người thân, mất đi niềm hy vọng bấy lâu anh vẫn luôn tìm kiếm, hơn nữa lại nuôi lòng căm ghét với một người đã khuất chẳng có lỗi lầm gì.

    Khánh đau khổ khi phát hiện ra sự thật về cha mình.

    Về phần Junsu, khi đi học anh định nhờ Miso điểm danh thay cho Linh nhưng bị Sung Jae ý tứ ngăn lại. Tuy nhiên sau đó lại có tin được nghỉ học nên anh chàng mừng rỡ nhắn tin cho Linh để báo tin.

    Miso sau khi tâm sự với mẹ về tình cảm của mình và việc đã làm với Linh chỉ vì ghen tỵ đã được mẹ khuyên nên nói thẳng với Junsu, cô đã nghe lời và kể với Junsu sự thật.

    Miso nói thật cho Junsu biết chuyện ở đảo Nami là do cô gây ra, và nói đó là vì cô không thích khi anh cứ quan tâm tới Linh, bởi vì cô thích anh. Junsu bất ngờ và bối rối trước lời tỏ tình của cô bạn thân nhưng sau đó lại lấy cớ Miso khóc là mũi cô nở to ra và làm Miso nổi giận đuổi theo anh, cuối cùng cả 3 người Miso, Jun Su và Sung Jae lại đùa nghịch vui vẻ. Dù vậy Miso vẫn rất buồn nhưng cố giấu không cho ai biết.

    Tập 17, 18 của "Tuổi thanh xuân" sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h20 thứ 4, 5 tuần sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-16-hong-dang-phat-hien-su-that-dau-long-ve-cha-a82739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan