+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 18: Kang Tae Oh sáng tác ca khúc tặng Nhã Phương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 18 "Tuổi thanh xuân", các fan nữ tiếp tục "ghen tỵ" với Nhã Phương khi cô nàng được Kang Tae Oh sáng tác một ca khúc vô cùng lãng mạn.

    (ĐSPL) - Trong tập 18 "Tuổi thanh xuân", các fan nữ tiếp tục "ghen tỵ" với Nhã Phương khi cô nàng được Kang Tae Oh sáng tác một ca khúc vô cùng lãng mạn và đích thân đàn hát tặng cô.

    Bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tập mới nhất tiếp tục mang tới cho khán giả không khí lãng mạn ngọt ngào của ngày Valentine.

    Sau khi động viên người yêu quay lại KM, Linh (Nhã Phương) lại được nghe cô bạn Tiffany kể về những khó khăn nếu như anh quyết định quay trở lại. Bởi vậy, Linh đã rất biết ý, cô chủ động từ chối những cuộc đi chơi để Junsu (Kang Tae Oh) có thể tập trung vào luyện tập.

    Junsu tập trung sáng tác ca khúc tặng bạn gái.

    Lúc đầu, Junsu không hiểu tại sao bạn gái lại đột nhiên xa cách khiến anh chàng hết sức không thoải mái. Tuy nhiên, sau khi nhận ra sự quan tâm và những suy nghĩ sâu sắc của cô anh vô cùng cảm động và cố gắng hết sức để hoàn thành bài hát tặng bạn gái.

    Cũng trong khoảng thời gian này, Junsu, Linh đã gặp gỡ Miso và Sung Jae, cả bốn người cùng trò chuyện, hóa giải những khúc mắc với nhau và cùng nhau vui vẻ chơi đùa, có thể thấy dù mỗi người có những cảm xúc riêng nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng tới tình bạn của cả bốn người.

    Junsu tạo nên một con đường lấp lánh dẫn Linh đến bên anh.

    Đàn hát tặng người yêu.

    Sau đó, trên tầng gác mái, Junsu bày một sân khấu mini thật đẹp và lãng mạn, anh đàn và hát tặng Nhã Phương bài hát do mình sáng tác mang tên "From My Heart". Trong khi cô rưng rưng xúc động, Junsu cũng bày tỏ rằng mình sẽ vì cô mà trở lại KM, hoàn thành ước nguyện trở thành ngôi sao của người mình yêu, anh còn tặng cô một chiếc vòng cổ nhỏ xinh. Sau đó cặp đôi chia sẻ một nụ hôn nồng nàn, thể hiện tình cảm tha thiết dành cho nhau.



    Trong tập này còn một diễn biến khác, đó là Hưng (Việt Anh) rất bất ngờ khi biết người vợ giả ở Hàn Quốc của mình đã qua đời do căn bệnh hiểm nghèo. Anh lỡ hẹn với Mai (Kim Tuyến) và rơi vào trạng thái bế tắc khi nghĩ về những ngày tháng tiếp theo của mình ở Hàn Quốc.

    Mẹ Linh tại Việt Nam cũng đang lao vào cuộc đầu tư bất động sản đầy may rủi, nhiều khán giả lo lắng những ngọt ngào sẽ chấm dứt sau khi Junsu trở lại KM và gia đình Linh lâm vào cảnh khó khăn vì mẹ Linh quá cả tin.

    Do tuần sau sẽ vào dip Tết Nguyên Đán nên vẫn chưa rõ "Tuổi thanh xuân" có tiếp tục phát sóng theo lịch hàng tuần hay không.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-18-kang-tae-oh-sang-tac-ca-khuc-tang-nha-phuong-a83887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan