+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 29: Kang Tae Oh khóc trên giường bệnh của Nhã Phương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhìn Linh nằm hôn mê trên giường bệnh, Junsu đã rơi nước mắt vì thương cô. Miệng anh luôn gọi tên: "Linh, Linh ...Linh .." và nắm chặt tay cô.

    (ĐSPL) – Sau khi Junsu chạy vào lửa cứu Linh, lo sợ việc quay trở lại của 2 người, Miso đã tìm mọi cách ngăn cản hai người, đến tận phòng bệnh của Linh yêu cầu cô tránh xa Junsu.

    Ở tập trước, vì chạy vào trong cứu Linh mà cả Junsu và Linh đều phải nằm viện và trong tình trạng hôn mê. Tuy nhiên do sức khỏe tốt và hít ít khí cacbon nên Junsu đã nhanh chóng tỉnh lại. Vừa mới tỉnh, người đầu tiên mà Junsu gọi đó là Linh. Anh vội vàng đến thăm Linh mặc cho sức khỏe vẫn còn yếu.

    Nhìn Linh nằm hôn mê trên giường bệnh, Junsu đã rơi nước mắt vì thương cô. Miệng anh luôn gọi tên: "Linh, Linh...Linh..." và nắm chặt tay cô. Tuy nhiên, anh cũng cay đắng nhận ra Linh không còn thuộc về anh nữa khi nhìn thấy chiếc nhẫn đính hôn của Khánh ở trên tay Linh.

    Có thể nói tập 29 Tuổi thanh xuân đang dần dần tháo gỡ những khúc mắc và những bí mật về sự thật chuyện tình 2 nhân vật chính 5 năm về trước. Sự thật về câu chuyện tình dang dở ngày xưa cũng đang dần được lộ diện.

    Junsu lập tức đến thăm Linh sau khi tỉnh lại.

    Xem thêm Clip: Nhã Phương ‘Tuổi thanh xuân’ chụp ảnh cưới.

    Cũng trong tập 29, Junsu không có cách nào che giấu được tình cảm của mình dành cho Linh. Mặc dù biết cô đã nhận lời cầu hôn của Khánh nhưng Junsu vẫn luôn dành những cử chỉ quan tâm đến cô. Hay tin Linh đã tỉnh lại, Junsu vội chạy tới và đứng ngoài cửa nhìn vào.

    Về phía Linh, cô cũng dần nhận ra rằng tình cảm thật sự của mình suốt 5 năm qua dường như vẫn không thay đổi. Sau khi tỉnh dậy, Linh đã vội vàng đi tìm cuốn vở vẽ có những kỉ niệm giữa cô và Junsu. Cũng vì quyển số này mà cô không màng đến mạng sống lao vào cháy để lấy lại.

    Miso đã đến ngay phòng bệnh của Linh nhắc khéo Linh về chuyện tình cảm giữa cô và Junsu đã kết thúc từ 5 năm trước.

    Nhận thấy tình cảm của Junsu dành cho Linh, Miso đã đến ngay phòng bệnh của Linh nhắc khéo Linh về chuyện tình cảm giữa cô và Junsu đã kết thúc từ 5 năm trước. Và Miso cũng không quên nhắc Linh hãy tránh xa Junsu vì bây giờ anh đã là một ngôi sao nổi tiếng. Không những vậy, cô còn chỉ trính Linh vì cứu cô mà lịch trình của Junsu phải trì hoãn và cho biết không phải chỉ có Linh mà nếu là người khác ở bên trong thì Junsu cũng chạy vào đó để cứu.

    Đối với Junsu, biết được Linh bất chấp nguy hiểm lao vào đám cháy chỉ để lấy quyển vở vẽ mình vứt vào sọt rác, anh đã nhanh chóng đến tìm Linh. Anh hỏi lý do Linh chạy vào đám cháy có phải chỉ để lấy quyển vở này. Tuy nhiên, nhớ lại lời nhắc nhở của Miso, Linh đau đớn phủ nhận và nhắc nhở Junsu rằng mỗi người nên sống đúng vị trí của mình, đừng làm sáo trộn cuộc sống của nhau.

    Lời nói này như nhát dao cứa vào tim Junsu. Nếu như anh đau khổ lặng lẽ quay trở về phòng thì Linh cũng dằn vặt không kém. Cô chỉ biết ôm lấy cuốn sổ và khóc. Đứng ở xa nhìn thấy Linh và Junsu nói chuyện, lo sợ mất Linh thêm một lần nữa, Khánh vội vàng lên kế hoạch cho đám cưới để giữ chân người yêu.

    Tập 30 Tuổi thanh xuân với những tình tiết thú vị tiếp theo sẽ được phát sóng vào 21h20 ngày 2/4 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-29-kang-tae-oh-khoc-tren-giuong-benh-cua-nha-phuong-a89482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan