+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 32: Nhã Phương quay lại với Junsu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Linh và Junsu đã trở về bên nhau đúng như mong đợi của khán giả. Cả 2 đã có những ngày nghỉ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

    (ĐSPL) – Sau khi hóa giải được mọi hiểu nhầm, Linh và Junsu đã trở về bên nhau đúng như mong đợi của khán giả. Cả 2 đã có những ngày nghỉ vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

    Đúng như mong đợi của khán giả, tập 32 bộ phim Tuổi thanh xuân, 2 nhân vật chính Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã quay trở lại với nhau sau 5 năm xa cách và biết bao nhiêu hiểu lầm.

    Nhận ra tình cảm của mình dành cho Junsu quá lớn nên Linh đã quyết định từ bỏ cuộc hẹn với Khánh để tới tìm gặp Junsu nói lời xin lỗi. Cuối cùng cả hai cũng đã hóa giải được mọi hiểu nhầm và quay trở về bên nhau như đúng mong muốn của khán giả.

    Tập 32 bộ phim Tuổi thanh xuân, 2 nhân vật chính đã quay về với nhau.

    Về phía Khánh, anh vẫn ngồi chờ Linh “mòn mỏi” ở nhà hàng. Những tưởng, cuộc hẹn hôm nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng với anh nhưng Linh không đến đã khiến ý định cầu hôn của anh bị “sụp đổ” hoàn toàn. Không những vậy, Linh còn “bặt vô âm tín” khi anh không hề liên lạc được với cô.

    Khánh vẫn ngồi chờ Linh “mòn mỏi” ở nhà hàng.

    Đối với Linh và Junsu, sau 5 năm xa cách cuối cùng thì trải qua bao hiểu lầm, hờn giận, 2 bạn trẻ đã tìm về bên nhau. Cả hai cùng trải qua một kì nghỉ 2 ngày vô cùng ngọt ngào, lãng mạn, đáng nhớ ở Đà Nẵng. Linh và Junsu cùng nhau du ngoạn Bà Nà Hill và nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng.

    Có thể nói, 5 năm qua không lúc nào Junsu không ngừng nhớ về Linh. Từ khi Linh ra đi, Junsu đã đếm từng ngày một. 1826 ngày, kể từ khi Linh ra đi đến giờ, Junsu đều ghi nhớ với một hy vọng và ước muốn duy nhất rằng có một ngày anh và Linh nhất định sẽ gặp lại nhau. Chính vì vậy, khi Linh đến phòng Junsu xin lỗi, Junsu đã quyết tâm sẽ không bao giờ để rời Linh nữa.

    Trong tập 32 này, mẹ của Linh đã biết được mối tình của con gái với chàng trai Hàn Quốc khi bố Linh vô tình nhìn thấy kỉ vật của con gái khi tìm quyển sổ. Mặc dù, ông muốn giấu đi nhưng đã bị mẹ Linh trông thấy. Vừa sửng sốt vừa tức giận, mẹ Linh gọi bạn thân của Linh đến chất vất ngọn ngành. Bà vô cùng tức giận và không chấp nhận chuyện tình giữa Linh và Junsu. Vì vậy, chưa được hưởng hạnh phúc bao lâu, Linh và Junsu sẽ phải đương đầu với sự ngăn cản của mẹ Linh.

    Mẹ Linh vô cùng tức giận và không chấp nhận chuyện tình giữa cô và Junsu. 

    Cũng ở tập này, sau khi nhìn thấy hành động tình cảm, chăm sóc ân cần của Jiyong dành cho con gái mình, bố Mai đã dần dần có suy nghĩa khác về cậu học trò kém con gái 5 tuổi. Có lẽ, sau khi nghe được những lời nói của con gái cùng với những hành động của Jiyong, bố Mai đang dần thay đổi và chấp nhận chuyện tình yêu của cặp đôi “chị - em” này.

    Tập 33 bộ phim Tuổi thanh xuân sẽ phát sóng vào 21h20 vào thứ 4 ngày 16/4 trên kênh VTV3.

    Clip: Nhã Phương ‘Tuổi thanh xuân’ chụp ảnh cưới:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-32-nha-phuong-quay-lai-voi-junsu-a90437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan