+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 35: Linh chia tay Junsu, khán giả ấm ức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuổi thanh xuân tập 35 khiến khán giả thất vọng và vô cùng tức giận với nữ diễn viên chính Linh khi không dứt khoát, “dở nắm dở buông”.

    (ĐSPL) –  Tuổi thanh xuân tập 35 khiến khán giả thất vọng và vô cùng tức giận với nữ diễn viên chính Linh khi không dứt khoát, “dở nắm dở buông”.

    Chặng đường hơn 4 tháng với câu chuyện tình yêu tay ba giữa Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh) và Khánh (Hồng Đăng) đã sắp đi đến hồi kết. Chỉ còn 1 tập nữa, kết câu chuyện của bộ phim Tuổi thanh xuân hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được hé lộ. Chuyện tình tay ba của Linh, Junsu, Khánh càng khiến khán giả bực mình vì sự giằng co và sự lựa chọn cuối cùng của nữ chính.

    "Linh! Hãy đi cùng anh", Junsu ngỏ lời mong muốn Linh đi Hàn Quốc cùng mình.

    Chờ đợi sau một tuần, Tuổi thanh xuân tập 35 khiến khán giả thất vọng và vô cùng tức giận với nữ diễn viên chính Linh khi không dứt khoát, “dở nắm dở buông”. Có thể nói, bộ phim Tuổi thanh xuân đã rất thành công khi khiến khán giả phải hồi hộp chờ đợi đến tập cuối bởi những khúc mắc, mâu thuẫn của phim vẫn chưa được giải quyết. Thậm chí còn được đẩy lên cao trào hơn.

    Nếu như đông đảo khán giả mong muốn Linh và Junsu sẽ có một cái kết đẹp thì đến tập 35 này, nhiều người phải ngỡ ngàng khi Linh quyết định không đi Hàn Quốc và nói lời chia tay với Junsu.

    Linh quyết định không đi Hàn Quốc và nói lời chia tay với Junsu.

    Chuyện tình của cô và Junsu không chỉ gặp rào cản lớn nhất là mẹ mà lớn hơn là rào cản vô hình “idol Kpop” của Junsu. Và Linh vẫn đang băn khoăn lựa chọn giữa hai người đàn ông cùng lúc dành tình yêu cho mình.

    Mặc dù đã nói thật lòng mình với mẹ rằng chỉ có khi ở bên Junsu cô mới tìm được hạnh phúc và có thể vui vẻ nhưng mẹ Linh vẫn cương quyết không chấp nhận để Linh đến với Junsu. Bởi đối với bà, Linh và Junsu có một khoảng cách khá lớn, không hề có tương lai. Nếu như đến với Junsu thì Linh - con gái của bà mãi chỉ là một người thầm lặng đứng sau một ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc.

    Lời khuyên của bố Linh khi thấy con khó xử khi đứng giữa 2 người đàn ông: “Lựa chọn người đàn ông đi với mình suốt cuộc đời là một việc rất quan trọng”.

    Lời nói của mẹ cùng với sự nghiệp củaJunsu đã khiến Linh phải suy nghĩ rất nhiều. Không những vậy, cô luôn cảm thấy có lỗi với Khánh. Với lời khuyên của bố, Linh đã quyết định cố quên đi Junsu.

    Nếu như 5 năm trước Linh bỏ đi không nói một lời nào thì đến giờ Linh cũng vậy, cô lặng lẽ “cắt đứt” mọi liên lạc với Junsu và trốn tránh anh. Thậm chí, trong đám cưới của Mai và Jiyong, Linh còn tỏ ra thờ ơ như người không quen biết. Sự trốn tránh của Linh khiến Junsu cảm thấy khó hiểu và tức điên.



    Anh vẫn luôn chờ đợi câu trả lời và hy vọng Linh sẽ đi Hàn Quốc cùng anh. Tuy nhiên đáp lại sự chờ đợi này của Junsu, Linh đã từ chối quay lại Hàn Quốc và nói lời chia tay với Junsu chấm dứt câu chuyện tình nhiều trắc trở này.

    Linh đau khổ sau khi nói lời chia tay với Junsu.

    Xem thêm Kang Tae Oh (tuổi thanh xuân)- Sao Hàn vụt sáng tại Việt Nam:

    Cũng trong tập 35, Junsu và Miso cũng đã hóa giải được mọi mâu thuẫn. Luôn nghĩ Miso là người đã khiến ảnh bị chuyển nhượng sang công ty giải trí khác, tuy nhiên cuối cùng Junsu cũng biết được Miso là người đã giúp đỡ anh giải quyết những chuyện rắc rối này và tình cảm của Miso dành cho mình.


    Mai và Jiyong đã có một cái kết đẹp trong khi chuyện tình tay ba giữa Khánh - Linh - Junsu vẫn đang giằng co.  

    Vậy sau khi Linh nói lời chia tay, Junsu có quyết định từ bỏ về Hàn Quốc một mình. Linh sẽ lựa chọn Khánh khi nghe lời khuyên của bố: “Lựa chọn người đàn ông đi với mình suốt cuộc đời là một việc rất quan trọng” hay quyết định theo đuổi tình yêu đích thực của mình với Junsu. Tập cuối bộ phim Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h20 ngày hôm nay 23/4 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-35-linh-chia-tay-junsu-khan-gia-am-uc-a92056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan