+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 36: Đoạn kết nhiều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu như khán giả thất vọng và hụt hẫng khi Linh quyết định chia tay Junsu thì đến cuối, Khánh là người mở nút thắt cho câu chuyện tình tay 3 này.

    (ĐSPL) – Nếu như khán giả thất vọng và hụt hẫng khi Linh quyết định chia tay Junsu thì đến cuối, mọi người cũng được nguôi ngoai phần nào khi Khánh là người mở nút thắt cho câu chuyện tình tay 3 này.

    Tiếp nối tập 35 Tuổi thanh xuân, sau khi nói lời chia tay mà trong lòng mình không hề muốn, Linh đau đớn quay mặt bước đi, để lại Junsu một mình đứng giữa một khoảng không trống rỗng.

    Mối tình tay 3 Khánh – Linh – Junsu càng về kết càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khiến khán giả khó đoán được kết thúc của phim rằng Linh sẽ chọn chàng trai an toàn theo như mong muốn của mẹ là Khánh hay sang Hàn Quốc cùng với Junsu.


    Đối với Linh, mặc dù trong lòng cô chỉ có Junsu và luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên Junsu nhưng cô không thể khiến cho bố mẹ thất vọng, không thể bỏ mọi thứ theo Junsu sang Hàn Quốc theo tiếng gọi của trái tim mình. Đặc biệt, khi nghe những lời nói của Miso rằng Junsu trở thành ngôi sao ở trên cao khiến Linh càng nuôi ý định từ bỏ chuyện tình rắc rối này.

    Cô đã quyết định đến với Khánh bởi sau những chuyện xảy ra anh không bao giờ căm giận cô và anh luôn là người thầm lặng, luôn luôn quan tâm, chăm sóc cô. Tình cảm ấy khiến cho Linh thực sự cảm kích.



    Kang Tae Oh (tuổi thanh xuân)- Sao Hàn vụt sáng tại Việt Nam:

    Nghe lời chia tay của Linh, Junsu như tan nát cõi lòng. Anh vẫn quyết tâm thuyết phục Linh và hy vọng Linh sẽ đổi ý. Tuy nhiên sau khi nhận được những kỉ vật tình yêu của mình và Linh trước của phòng, Junsu đã nhanh chóng tìm đến nhà Linh. Nhưng những lời anh nhận được cũng chỉ là lời nói chia tay: “thời gian trôi qua, em nghĩ mình sẽ nên quên nhau đi để tốt cho cả hai”.

    Những lời nói này đã khiến Junsu thực sự buông tay. Anh tìm đến Khánh trong đau khổ tuyệt vọng và chấp nhận mình sẽ là người ra đi bởi Junsu đã thấy được nụ cười của Linh khi cô ở bên Khánh.


    Cho dù Linh chọn Khánh nhưng đối với Junsu, anh sẽ không thể nào quên được Linh.


    Cho dù Linh chọn Khánh nhưng đối với Junsu, anh sẽ không thể nào quên được Linh. Và cho dù thời gian trôi qua ký ức sẽ nhạt phai nhưng đối với Junsu ký ức về Linh sẽ mãi trong tâm trí anh đến suốt cuộc đời.

    Những tưởng câu chuyện tình tay 3 Khánh – Linh – Junsu sẽ kết thúc tại đây thì Khánh là người đã mở nút thắt cho cả câu chuyện rắc rối này và là người mở ra kết thúc cho bộ phim.


    Trong buổi ra mắt phim Bản tình ca ánh trăng mà Junsu tham gia diễn xuất, Junsu đã thể hiện ca khúc From my heart và tâm sự về ca khúc này là một sáng tác tặng người yêu 5 năm trước chứa đựng tình yêu của mình. Trong khi thể hiện ca khúc, Linh đã xuất hiện khiến phần thể hiện của Junsu bị gián đoạn.

    Nghe những giai điệu này, ký ức của 5 năm về trước lại ùa về trong lòng Linh. Nhìn thấy ánh mắt của Linh và Junsu cùng với những kỷ niệm tình cảm của Linh và Junsu trước đây, Khánh đã là người chấp nhận buông tay. Anh mở nút thắt khi công bố trước toàn bộ báo giới Linh là bạn gái Junsu.


    Chính lời nói này của Khánh đã mở ra cái kết đúng như mong muốn của khán giả. Đúng như chia sẻ trước đó, cái kết của bộ phim Tuổi thanh xuân khiến cho nhiều người khá bất ngờ. Mặc dù bộ phim kết thúc như mong mỏi của fans nhưng nhiều người vẫn chưa hài lòng với cái kết của bộ phim này.

    Kết của bộ phim Tuổi thanh xuân cũng có ý nghĩa giống như những chia sẻ của Khánh trong buổi ra mắt phim Bản tình ca ánh trăng trong phim: Tình yêu đến từ nơi chúng ta không ngờ nhất. Và tình yêu luôn khiến chúng ta rơi vào tuyệt vọng. Nhưng cho dù hạnh phúc hay khổ đau, chúng ta không hối hận vì đã yêu bởi quan trọng nhất không phải chúng ta đã yêu mà là chúng ta đã yêu như thế nào”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-36-doan-ket-nhieu-bat-ngo-a92189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan