+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 5: Trai đẹp Hàn Quốc “nổi điên” vì bị Nhã Phương lừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Tuổi thanh xuân tập 5, trai đẹp Hàn Quốc Junsu (Kang Tae Oh) đã "nổi điên" khi biết Linh (Nhã Phương) tiếp tục lừa gạt mình.

    (ĐSPL) – Trong "Tuổi thanh xuân" tập 5, trai đẹp Hàn Quốc Junsu (Kang Tae Oh) đã "nổi điên" khi biết Linh (Nhã Phương) tiếp tục lừa gạt mình.

    Tập 5 “Tuổi thanh xuân” tiếp tục với tình huống sau khi Linh (Nhã Phương) bị kệ sách trong thư viện đổ lên người, Khánh (Hồng Đăng) đã lập tức đưa cô đến phòng y tế của trường.

    Vì chưa muốn bị đuổi khỏi nhà Junsu, Linh đã “giả vờ” mình bị thương ở chân, đồng thời nhờ vả Khánh giữ bí mật với mọi người.

    Linh và Khánh trở nên thân thiết hơn trong Tập 5 "Tuổi thanh xuân".

    Về phần Junsu , sau vụ tìm nhà trọ không thành, lần này anh chàng quyết định sẽ đi tìm cho Linh chiếc áo có chữ ký của Eunhyuk bởi Linh tuyên bố rằng ngay khi tìm thấy chiếc áo, cô sẽ rời khỏi nhà Junsu. Junsu cũng hùng hổ đáp lại rằng anh sẽ tìm được chiếc áo trong 24h.

    Tuy nhiên, Junsu vẫn không tìm được chiếc áo mà thời gian thì ngày một trôi nhanh, anh chàng đành đi đến nước cuối cùng là tìm cách nhái chiếc áo của Linh để lừa cô.

    Tập 5 “Tuổi thanh xuân” kết thúc bằng cảnh Junsu trông thấy Linh đi với Khánh với đôi chân hoàn toàn lành lặn. Mặc dù đang tính đường lừa Linh nhưng khi phát hiện ra bị Linh lừa lại, Junsu bèn nổi điên và quyết tâm lần này sẽ "xử đẹp" cô nàng.

    Junsu nổi điên khi biết Linh lừa gạt mình.

    Trong những tình tiết hé lộ tập 6 của "Tuổi thanh xuân" lên sóng tối nay, khán giả có thể thấy việc mẹ Junsu đã biết chuyện tại cậu mà Linh không vào được ký túc xá, cũng như chuyện Linh vờ đau chân để được ở lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-5-trai-dep-han-quoc-noi-dien-vi-bi-nha-phuong-lua-a77339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lương Đình Khoa ra mắt “Tuổi thanh xuân đôi chuyến tàu đi lạc”

    Lương Đình Khoa ra mắt “Tuổi thanh xuân đôi chuyến tàu đi lạc”

    (ĐSPL) - Tác giả trẻ Lương Đình Khoa vừa cho ra mắt tản văn “Tuổi thanh xuân đôi chuyến tàu đi lạc” như một món quà của một người trẻ, dành tặng cho những người trẻ, cũng như cho những ai đã đi qua tuổi trẻ của mình mà còn mang trái tim nặng tình đi giữa nhân gian.