+Aa-
    Zalo

    “Tuổi thơ dữ dội” với những loại trái cây dân giã

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những ai đã từng nếm qua những loại trái cây dân giã dưới đây thì chắc hẳn đã trải qua một “tuổi thơ dữ dội” không bao giờ quên.

    (ĐSPL) - Những ai đã từng nếm qua những loại trái cây dân giã dưới đây thì chắc hẳn đã trải qua một “tuổi thơ dữ dội” không bao giờ quên.

    Tuổi thơ hẳn là khoảng thời gian vui vẻ nhất mà ai cũng trải qua và đến tận những lúc trưởng thành cũng sẽ không bao giờ quên. Và chúng tôi tin chắc rằng khi nhắc đến những loại trái cây dân giã dưới đây thì ngay lập tức bạn muốn xin một vé về lại tuổi thơ ngay, để đùa nghịch, để thưởng thức những loại trái cây dù vị nó có chát chát, có chua chua đến mức nào.

    Sim là loại trái cây mà tuổi thơ của bất kỳ ai cũng hái ăn. Vị chua chua, ngọt ngọt của quả sim sẽ khiến bạn mãi không quên (ảnh: Internet)
    Mít xanh chấm muối đúng là loại trái cây dân giã một thời tuổi thơ dữ dội đây rồi. Ai có thể quên được cảm giác chát chát mà nó mang đến (ảnh: Internet)
    Quả lê ki ma hẳn là loại quả mà bạn hóng nhất mỗi khi mẹ đi chợ về đúng không? (ảnh: Internet)
    Bạn còn nhớ loại quả mọng đỏ, vị ngọt mang tên trứng cá không? Chắc hẳn tuổi thơ nhiều bạn đã từng trèo cây tìm kiếm loại quả này (Ảnh: Internet)

    Nhớ quá một thời cùng nhau chọi dép lên cây bàng già ở trường rồi đập đập để ăn. (Ảnh: Internet)

    Quả hồng quân một thời tuổi thơ đây rồi mà, có ai còn nhớ cách ăn nó nữa không? (Ảnh: Internet)

    Quả dâu da vừa ngọt vừa chua đây mà. Tuổi thơ chắc các bạn đã từng lựa tìm những quả dâu da ngọt trong cả chùm dâu da lớn rồi (ảnh: Internet)

    Quả trâm không ai mà không nhớ được, lúc nhỏ ăn xong cả đám cứ mồm miệng đen thui. (Ảnh: Internet)

    Dủ dẻ thường mọc trên những cánh đồng thoai thoải, mùi vị của trái dủ dẻ gắn liền với tuổi thơ của chúng ta. (Ảnh: Internet)

    Còn một món nữa mà tuổi thơ ai cũng biết đó là hạt mít. Luộc hay rang hạt mít lên đều khiến trẻ con tranh giành nhau (Ảnh: Internet)

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-tho-du-doi-voi-nhung-loai-trai-cay-dan-gia-a175567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan