+Aa-
    Zalo

    Tưới xăng đốt người chung chăn gối, vợ đền chồng gần trăm triệu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do mâu thuẫn vợ chồng không được hóa giải, nhiều lần dẫn đến đánh nhau, Loan đã mua xăng rồi nhằm lúc chồng ngủ say, tưới lên người và đốt.
    (ĐSPL)- Do mâu thuẫn vợ chồng không được hóa giải, nhiều lần dẫn đến đánh nhau, Loan đã mua xăng rồi nhằm lúc chồng ngủ say, tưới lên người và đốt.
    Sáng ngày 18/9 TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Trần Thị Kim Loan (28 tuổi ngụ ở Q.12) tuyên phạt 16 năm tù về tội “giết người”.
    Mâu thuẫn vợ chồng, vợ mua xăng đốt chồng và hai em chồng

    Người vợ nghẹn ngào đứng trước vành móng ngựa.

    Theo cáo trạng, Loan và anh Lê Văn Út kết hôn năm 2006, cùng ngụ tại tổ 38, KP3, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Trong thời gian sinh sống, Loan và Út nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến Út đòi ly hôn.
    Ngày 19/6/2012, Loan và Út cãi nhau dẫn đến xô xát, Út bỏ nhà đi. Sau đó, Loan đi tìm kêu về nhà nhưng Út không đồng ý.
    Do biết Út thường về ngủ tại căn chòi của gia đình chị ruột nên Loan gọi điện cho anh Nguyễn Công Danh (cháu của Út) hỏi. Sau khi biết Út có ngủ ở chòi, Loan tức giận nảy sinh ý định dùng xăng đốt để thỏa cơn thù tức.
    Mâu thuẫn vợ chồng, vợ mua xăng đốt chồng và hai em chồng
    Ba anh em nghẹn ngào nhìn vợ và chị dâu bị tuyên án.
    Sau đó, Loan lấy 1 chai nhựa đựng khoảng 250ml xăng, lấy xe chạy đến căn chòi. Khi tới nơi, Loan loáng thoáng thấy bóng người nằm ngủ trên giường. Liền lấy  xăng đổ lên giường rồi bật quẹt đốt, rồi bỏ về nhà.
    Lúc này, anh Út, Danh, và Nguyễn Hoàng Dũng (2 người cháu ruột của Út) đang ngủ chung nên đều bị cháy. Sau đó, cả 3 được đưa đi cấp cứu và điều trị hơn 2 tháng.
    Theo đó, Út bị thương tật 25\%, anh Danh 54\% và anh Dũng 20\%.
    Tại phiên tòa, bị cáo Loan không ngừng khóc lóc đồng thời nói, do hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, chồng hay mắng chửi mình, đánh đập, đồng thời Loan còn thấy chồng cặp kè với gái nên Loan đã cạn nghĩ và mua xăng đốt chồng mình.
    Về vần trách nhiêm dân sự, bị cáo Loan phải bồi thường cho anh Út tổng cộng số tiền hơn 94 triệu đồng và hai người em chồng là Dũng hơn 45 triệu đồng, Danh hơn 200 triệu đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-xang-dot-nguoi-chung-chan-goi-vo-den-chong-gan-tram-trieu-a51238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan