+Aa-
    Zalo

    Tưởng bị sỏi thận, hóa ra là sinh em bé

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người phụ nữ ở Anh bị đau bụng và tưởng bị bệnh sỏi thận, nhưng khi đến bệnh viện cô mới biết mình mang thai và sinh con.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ ở Anh bị đau bụng và tưởng bị bệnh sỏi thận, nhưng khi đến bệnh viện cô mới biết mình mang thai và sinh con.

    Đó là một kỷ niệm vô cùng bất ngờ và thú vị đối với người phụ nữ ở Anh tên Stephanie Jaegers và chồng cô, anh Michael.


    Một đêm hôm thứ Ba (ngày 19/10), Michael nhận được điện thoại từ vợ anh, cô nói cô rất đau bụng và cần đi đến bệnh viện. Cô nghĩ rằng cơn đau gây ra bởi bệnh sỏi thận.

    Khi họ đến Bệnh viện Piedmont Henry ở Stockbridge, Ga., Anh, bác sĩ nói Stephanie có thể đã có thai. Cô nói không, và các bác sĩ đã cho cô chụp X-quang.

    Kết quả là, Stephanie Jaegers đang mang thai và chắc chắn là đang mang thai. Các bác sĩ cho biết, cái thai đã được 38 tuần.

    "Không có từ ngữ để mô tả một được cảm xúc của tôi lúc đó khi bạn nhận ra bạn đang có một em bé - trong 30 phút", Michael nói.

    Em bé Shaun Jude Jaegers được sinh ra vào lúc 03h50’ vào hôm 20/10, em bé được 3,1 kg, dài 48cm và rất khỏe mạnh, mặc dù không được quan tâm chăm sóc trước khi sinh.

    Thật kỳ diệu, vậy, vì sao mà Stephanie có thể một mình trải qua cả một thai kỳ mà không hề biết mình mang thai?


    Theo một bài đăng bởi Michael Jaegers: "Steph được chẩn đoán với chứng mất cân bằng nội tiết tiền mãn kinh… Suốt trong thời gian mang thai, Stephanie không hề kiêng khem bất cứ điều gì. Điều kỳ lạ là cô ấy vẫn có kinh nguyệt bình thường, không hề tăng cân, thậm chí còn đi tàu lượn siêu tốc, bị vỡ xương cổ chân và chụp X quang. Tất cả những điều này đã loại trừ trong đầu chúng tôi rằng cô ấy đã mang thai”.

    Được biết, cặp vợ chồng này đã là cha mẹ của ba đứa con - hai bé trai, một bé 16 tuổi và một bé 11 tuổi, và một cô gái vừa tròn 3 tuổi vào cuối năm nay.

    Bạn bè và gia đình cũng đã rất ngạc nhiên và vui mừng. Stephanie và Shaun rời bệnh viện vào sáng thứ sáu, và Michael cho biết gia đình họ đang cảm thấy khá tốt. Một người bạn đã thành lập một trang GoFundMe để ủng hộ và giúp đỡ gia đình cô.

    HOÀNG HÀ (Theo usatoday)

    Xem thêm video:

     [mecloud]k3CruI5CKS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-bi-soi-than-hoa-ra-la-sinh-em-be-a169968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan