+Aa-
    Zalo

    Tưởng Công an mặc thường phục đi tuần tra là "đồng tính", băng nhóm lĩnh cái kết đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tưởng 2 chiến sĩ Công an tuần tra trên đường là "đồng tính" đang đi hẹn hò, nhóm đối tượng đã chặn xe, dùng dao đe dọa để cướp tài sản.

    Tưởng 2 chiến sĩ Công an tuần tra trên đường là "đồng tính" đang đi hẹn hò, nhóm đối tượng đã chặn xe, dùng dao đe dọa để cướp tài sản.

    Ba đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: Công lý

    Theo Người Đưa Tin, ngày 13/9, đại diện Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng có liên quan đến hành vi cướp tài sản.

    Danh tính các đối tượng này là Nguyễn Đình Minh Thoại (SN 2004), Hà Trung Nhân (SN 2003) và Nguyễn Quang Vinh (SN 2003), cùng trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng. Bộ ba này nằm trong băng nhóm chuyên “săn” lùng những người đồng tính trên phố trong đêm để thực hiện hành vi cướp tài sản.

    Liên quan đến vụ việc Công lý đưa tin, trước đó, vào tối 11/9, Thoại rủ Vinh và Nhân cùng một nhóm khác đến phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) để cướp tài sản của những người đồng tính.

    Khi đến đường Nguyễn Xí (phường Hòa Minh), nhóm đối tượng thấy anh Trần Minh Tuấn và Lê Công Tiến Hào (cán bộ Công an phường Hòa Minh) đang trên đường tuần tra mật phục phòng chống tội phạm trộm cắp tài sản theo kế hoạch của đơn vị, chở nhau trên xe máy Yamaha Sirius.

    Tưởng là cặp đôi đồng tính chở nhau đi dạo, nhóm đối tượng lập tức áp xe của hai người vào lề đường, dùng dao đe dọa để cướp tài sản. Lúc này, anh Tuấn rút khẩu súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên rồi hô lớn "công an đây" khiến cả nhóm nháo nhào tháo chạy, nhưng Nhân đã bị bắt ngay sau đó.

    Qua lời khai của Nhân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã bắt giữ thêm Thoại và Vinh. Tại cơ quan Công an, cả nhóm thừa nhận thời gian qua đã cùng nhau cướp tài sản của người nghi là người đồng tính tại các khu vực ít người qua lại. Trong đêm 12/9, chúng đã nhiều lần chặn xe cướp tài sản nhưng bất thành cho đến khi gặp phải công an.

    Hiện Công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-cong-an-mac-thuong-phuc-di-tuan-tra-la-dong-tinh-bang-nhom-linh-cai-ket-dang-a292781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan