+Aa-
    Zalo

    Tượng đài nhan sắc David Beckham gây sốc với mái tóc lưa thưa như sắp hói

    • DSPL
    ĐS&PL David Beckham là một biểu tượng của vẻ đẹp nam tính trên thế giới, tuy nhiên mới đây ngôi sao bóng đá Anh bất ngờ lộ hình ảnh xuống sắc với mái tóc lưa thưa.

    David Beckham là một biểu tượng của vẻ đẹp nam tính trên thế giới, tuy nhiên mới đây  ngôi sao bóng đá Anh bất ngờ lộ hình ảnh xuống sắc với mái tóc lưa thưa. 

    David Beckham gây sốc với hình ảnh tóc lưa thưa. 

    Nhiều người không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến Beckham bước ra từ xe hơi ngày 12/5 vừa qua. Ở tuổi 45, cựu cầu thủ Manchester United vẫn sở hữu khuôn mặt góc cạnh và bộ râu quai nón cực đàn ông khiến chị em ngây ngất. Chỉ có điều tóc của Beckham dạo này thưa đến lạ, nhìn kỹ mới thấy anh nhiều khả năng sẽ bị hói đầu.

    David Beckham bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ.

    So sánh với bức ảnh Beckham chụp cách đây khoảng 7 tuần, fan chỉ biết thốt lên kinh ngạc. Lý do nào khiến quý ông lịch lãm số một làng bóng đá thay đổi nhanh chóng chỉ sau khoảng 2 tháng ở nhà tránh dịch Covid-19? Lúc này người ta mới nhận ra lý do gần đây Beckham thường xuyên đội mũ nồi và mũ len để chụp ảnh đăng lên Instagram.

    Mái tóc có lẽ là lý do khiến David Beckham thường xuyên đội mũ. 

    Được biết đây không phải lần đầu tiên David Beckham xuất hiện với diện mạo tóc lưa thưa như sắp hói. 

    Trước đây trong loạt ảnh được chụp ở Miami, ngôi sao nổi tiếng đã bị chụp được khoảnh khắc lộ mái đầu với phần tóc thưa thớt trên đỉnh, cho thấy anh cũng bị mất tóc theo tuổi tác như nhiều người đàn ông khác.

    Từng có tin đồn "soái ca một thời" đã phải đi cấy tóc vào năm ngoái. Chưa rõ thực hư về thông tin này thế nào, đại diện của David Beckham chỉ đáp lại trên truyền thông rằng: "Đây là vấn đề riêng tư cho dù nó có sai sự thật hay không".

    Trước đây David Beckham cũng từng lộ phần tóc thưa thớt trên đỉnh đầu như sắp bị hói.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-dai-nhan-sac-david-beckham-gay-soc-voi-mai-toc-lua-thua-nhu-sap-hoi-a323208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan