+Aa-
    Zalo

    Tượng đài nhan sắc Song Hye Kyo gây sốc với loạt ảnh mặt tròn xoe, nặng tới 70kg cách đây 20 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, bộ ảnh chụp chung của Song Hye Kyo và Song Seung Hun được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn. Thời điểm này tượng đài nhan sắc Hàn Quốc có thân hình khá tròn trịa.

    Mới đây, bộ ảnh chụp chung của Song Hye Kyo và Song Seung Hun được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn. Thời điểm này tượng đài nhan sắc Hàn Quốc có thân hình khá tròn trịa. 

    Song Hye Kyo thời có thân hình tròn đầy.

    Nói đến Song Hye Kyo là nhắc đến một trong những bảo bối nhan sắc của điện ảnh Hàn Quốc. Ở tuổi 38, nhất là vừa trải qua sóng gió hôn nhân, Song Hye Kyo vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai thon gọn và nhan sắc tươi trẻ đến khó tin. Hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn khiến người ta phải xuýt xoa mỗi khi nhắc đến. Dù hiện tại đang ở độ đỉnh cao nhan sắc và vóc dáng nhưng không phải ngay khi bước chân vào làng giải trí xứ Hàn nữ diễn viên may mắn sở hữu vóc dáng thon gọn như vậy.

    Song Hye Kyo tự nhận mình là người dễ tăng cân, thời điểm mới bước chân vào showbiz Hàn cô còn nặng tới 70kg trong khi chiều cao chưa đến 1m60. Nhờ nỗ lực của bản thân, mà Song Hye Kyo giảm 17kg. Giảm cân thành công, Song Hye Kyo trở thành biểu tượng nhan sắc với gương mặt cân đối hài hòa, một nhan sắc đẹp tự nhiên hiếm có của Hàn Quốc.

    Song Hye Kyo nỗ lực giảm 17kg để trở thành biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc.

    Thời gian gần đây bộ ảnh chụp chung của Song Hye Kyo và Song Seung Hun bất ngờ được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn. Theo nguồn tin, đây là những tấm hình trong một buổi quảng cáo chung của 2 diễn viên họ Song, cách đây khoảng 20 năm, sau khi cả hai đóng chung trong bộ phim nổi tiếng Trái tim mùa thu.

    Trong loạt ảnh, Song Hye Kyo diện trang phục nhẹ nhàng, tạo dáng nữ tính bên cạnh Song Seung Hun. Cả hai được nhận xét đẹp đôi, là một trong những biểu tượng của Trái tim mùa thu.

    Nhìn bộ ảnh Song Hye Kyo cách đây 20 năm có thể thấy cô nàng sở hữu thân hình khá đầy đặn so với hiện tại. Tuy nhiên, đa số khán giả nhận xét rằng ở độ tuổi nào, nàng Song cũng có nhan sắc xinh đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ. Đây được coi như một trong các yếu tố khiến những bộ phim cô tham gia thường có thành công nhất định.

    Song Hye Kyo từng nặng gần 70kg tuy nhiên sau đó cô đã giảm cân thành công. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-dai-nhan-sac-song-hye-kyo-gay-soc-voi-loat-anh-mat-tron-xoe-nang-toi-70kg-cach-day-20-nam-a324611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan