+Aa-
    Zalo

    Tương lai của Văn Hậu ở CLB Heerenveen thêm bấp bênh do dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu các sự kiến bóng đá tại Hà Lan dừng tới tháng 9 do Covid-19, ttương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở CLB Heerenveen trở nên rất khó đoán.

    Nếu các sự kiến bóng đá tại Hà Lan dừng tới tháng 9 do Covid-19, ttương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở CLB Heerenveen trở nên rất khó đoán. 

    Văn Hậu đã có những bài học quý giá khi khoác áo Heerenveen. Ảnh Dân Trí

    Báo cáo mới nhất cho biết Hà Lan đã ghi nhận 34.134 ca nghi nhiễm, trong đó 3.916 trường hợp tử vong. Thủ tướng Mark Rutte thông báo quốc gia này sẽ dừng tổ chức các sự kiện tụ tập đông người, bao gồm cả bóng đá chuyên nghiệp, tới ngày 1/9.

    Theo ông Mark Rutte, đây là biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn.

    Do đó, giải VĐQG Hà Lan có thể sẽ phải huỷ bỏ. Lý do bởi nếu dừng tới tháng 9, bóng đá Hà Lan sẽ còn rất ít thời gian để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. 

    Điều này khiến tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở CLB Heerenveen trở nên khó đoán. Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen sẽ đáo hạn tháng 6 tới, và tới thời điểm hiện tại anh mới chỉ được ra sân 4 phút tại cúp Quốc gia Hà Lan.

    Heerenveen đánh giá cao thái độ tập luyện và khả năng thích ứng của hậu vệ đội tuyển Việt Nam nên đang tính phương án giữ lại, nhất là trong bối cảnh sắp mất năm trụ cột vì không thể gia hạn hợp đồng. Cuối tháng này, đội bóng của Hà Lan sẽ đàm phán với Hà Nội về tương lai của Văn Hậu.

    "Cá nhân tôi luôn muốn được ở lại, bởi không dễ để một cầu thủ Việt Nam có cơ hội sang châu Âu. Tất nhiên, mọi chuyện do Hà Nội và Heerenveen quyết định", Văn Hậu chia sẻ chiều 22/4.

    "Covid-19 khiến bóng đá thế giới đóng băng. Hà Nội vì thế tôn trọng Heerenveen, không hối thúc việc quyết định tương lai của Văn Hậu", Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang cho biết.

    "Nếu Heerenveen quyết giữ Văn Hậu lại thì quá tốt, chúng tôi sẽ tạo điều kiện. Về nguyên tắc, một tháng trước khi hết hạn hợp đồng, Hà Nội sẽ gửi đề nghị đàm phán để dứt điểm tương lai". 

    Tuy nhiên, với thời gian nghỉ lâu như vậy, người hâm mộ lo ngại phong độ lẫn nền tảng thể lực của Văn Hậu sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-lai-cua-van-hau-o-clb-heerenveen-them-bap-benh-do-dich-covid-19-a320670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan